Rất là không chính xác: nghèo lấy đâu ra 4b đi cao tốc huh? Đừng nói chạy thuê làm mướn nghen. Có sẵn "bài" rồi nà hheheh...Thích_Mê_4B nói:Vậy là đường cao tốc chỉ dành cho người giàu chạy thôi còn dân nghèo như chúng em phải đi QL1
Từ khi có cao tốc này em mới có thể sáng 6 giờ từ Thanh Đa phi về nhà ngoại em ở Mỹ Tho lấy đồ xong quay trở lại Thanh Đa vẫn kịp giờ ăn trưa với cả nhà. Dù sao nếu nó có thu 50.000/chặng em vẫn đi, vì tiết kiệm được khối thời gian...
Các bác nghĩ sai hết rồi, mấy đại ca thu phí kết hợp với các ngành liên quan thì không thể xe khách xe tải chạy QL1 buộc phải vào CTTL mà đi thôi. Ngoại trừ xe 12 chổ trở xuống muốn đi đường nào cũng được và xe tải xe khách chẳng lối thoát với thu phí
Sweety nói:chắc là đồn nhảm thôi bác ơi, lấy cớ gì mà thu phí QL1?cuabongang nói:Nghe nói QL1A cũng sắp đặt trạm thu phí đó các bác. Các bác có chạy đằng giời.
Vụ này em có nghe, hình như là do các xxx Long An đề nghị.
DT743 từ Hóa An đi TDM mặt đường như hạch mà 4 trạm: tổng cộng 30k thì 40k cho đường cao tốc rộng thoáng ít xe tải (vì sau khi thu phí chắc chắn tụi xe tải sẽ ra QL1A đi hết) thì em thấy bình thường, ko mắc gì đâu
còn cao tốc đường nhám là bình thường
em đi xe còi nên hay đi QL1A, đường ít xe 4B quá nên tốc độ ko thua cao tốc là mấy keke
còn cao tốc đường nhám là bình thường
em đi xe còi nên hay đi QL1A, đường ít xe 4B quá nên tốc độ ko thua cao tốc là mấy keke
Last edited by a moderator: