Em cũng vậy. Mừng hụt cho MitHaha. Đọc lướt qua mà giật cả mình vì tưởng vượt qua dc thánh.
Cái vụ không có cửa gió sau nói hoài không xi-nhêVừa đi xem e này chiều nay, ngoại thất ổn. Nội thất xấu. Không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau nói chung là thua CRV 7 chỗ, Santafe
Mit thường bán được cho người từng sử dụng vài chiếc xe Bác.Hóng anh @truong195 vào phân tích.
Thử đi thử lại sẽ thấy thích, còn nói hơi khó, có vài điểm nổi bật so với các xe hiện nay.
Lạnh vượt trội.
An toàn vượt trội (các xe khác vào việt nam đều cắt bớt an toàn).
Xe rộng hơn các xe khác
Ồn, Ù thấp, xe chạy ổn đinh.
Giá rẻ.
Về thẩm mỹ thì mổi xe một vẻ.
Tầm đó à bác! Hôm bữa mình đi chơi lễ ngồi hàng ghế sau thì thấy máy lạnh của Mit làm lạnh khá nhanh, ghế sau ngồi cũng được.Nếu chỉ bị 5 phút thì không sao
Ko sao bác, Mit đã quen sống chung với lũ rồiOs không thích Mit hay sao vậy mấy Bác
Ngay phía dưới là doanh số CRV,
dìm hàng Mit quá nhé
Em chưa ngồi thử chỉ nhìn qua hình ở trên thôi. Ngoại thất em này nhìn trung tính và lịch lãm hơn CRV.[/QUhm, CRV trông quá xôi thịt, mới nhìn thì đẹp, nhìn lâu thấy ngán.
Góp chút ý kiến nhỏ vs bác cùng Mitsu VN là trong 3 phiển bản của Out chỉ có bản STD là định giá hợp lý, còn 2 bản cao hơn thì khoảng chênh lệch giá là quá cao và vô lý khi so với một loạt xe khác trên thị trường. Ví dụ Elantra Sport nó thay đổi cả đông cơ Turbo, hộp số ly hợp kép, hệ treo sau thành loại đa điểm,... mà giá chênh vs bản thấp hơn chỉ tầm 60tr thôi. Và thay vì giảm bớt giá ư bản cao thì Mit VN nâng giá bản thấp nhất, bán chạy nhất- đáng giá nhất thì thôi thua.Do khác biệt về option cũng nhiều mà, ko thì mình lấy bản 2.0STD về rồi độ đẽo này nọ thêm cho vừa ý mà đỡ tốn kém
Theo em thì do bản STD lúc trước nhà máy định giá thấp hơn nhiều so với bản premium nên bây giờ nhỉnh lên xíu cho có lợi nhuận 1 tí, nếu lúc trước giá như bây giờ là 822.5tr thì em nghĩ vẫn ok. Ai cũng zậy, giá tăng lên cũng ko thích khi ko có thay đổi hay nâng cấp option j là khó chịu liền. Bản thân em là sales thì cố mà kéo KH về với sản phẩm của mình, còn giá thì cũng sẽ làm hết mình với các bác có nhu cầu cưới em nó chứ cũng ko làm dc j khác hơnGóp chút ý kiến nhỏ vs bác cùng Mitsu VN là trong 3 phiển bản của Out chỉ có bản STD là định giá hợp lý, còn 2 bản cao hơn thì khoảng chênh lệch giá là quá cao và vô lý khi so với một loạt xe khác trên thị trường. Ví dụ Elantra Sport nó thay đổi cả đông cơ Turbo, hộp số ly hợp kép, hệ treo sau thành loại đa điểm,... mà giá chênh vs bản thấp hơn chỉ tầm 60tr thôi. Và thay vì giảm bớt giá ư bản cao thì Mit VN nâng giá bản thấp nhất, bán chạy nhất- đáng giá nhất thì thôi thua.