Mình sẽ ko mua 2 con này.Hàng ráp chưa chắc thua hàng nhập thái. Đây là mình nói ráp Mít chứ k so với hãng khác. 1069 so với 1100. Mít 2 cầu, hàng ghế sau rộng hơn, còn về khung gầm hay cách âm thì Out hơn crv là chắc. Chưa thấy than phiền động cơ out, còn crv nghe vụ nhớt lọt vào bình xăng thì không biết sao. Giá 1069 nghe bảo muốn có xe phải thêm tiền lấy bộ phụ kiện nữa, tính ra cũng bằng out. ))
Mính nhấn mạnh đến khoảng cách giá của 2 phiên bản Out 2.0 là quá cao so với các hãng xe khác, đến hơn 100tr là ko hợp lý và thực tế người dùng đa phần chọn bản STD thôi. Còn vụ hộp số thì mình chưa tìm hiểu về Elantra nên ko rõ, nhưng cùng ly hợp kép thì PKD làm nên danh tiếng cho Porsche, chỉ Powershit của Ford mới thổ tả thôi.Đồng ý về đánh giá về giá xe Mít của bác. Còn hộp số lý hợp kép DCT thì em k yên tâm chút nào. Điển hình như hs power shift của Ford, DCT của Tucson tụt bô ở nước ngoài bị than phiền rất nhiều
Ý mình là bạn trên bảo mít ráp mà bán mắc hơn crv nhập. Nhưng lại k để ý cái 2 cầu, túi khí 7 mà out có thì crv thêm 30tr nữa cũng k nâng cấp được. Trong pk 5+2 hiện tại mỗi out ngon nhất, nếu mazda về cx8, santa fe, sorento về bản 2018 thì càng sôi động. Tất nhiên mỗi người mỗi ý, ai thích xe gì thì mua xe đó thôi. ))Mình sẽ ko mua 2 con này.
Outlander em không biết chứ Outlander Sport nhà em ( máy 2.0, nhập Nhật 100%) option cắt trụi lủi, lái siêu chán (như lái vios ấy, chả có cảm nhận làm chủ cái xe gì cả, thua CX-5).
Về cách âm thì năm đầu chạy êm (hơn CX-5) nhưng 3 năm sau thì ồn khá (nếu so với Focus qua 3 năm).
Chạy tầm 80 trở lên, nhất là khoảng từ 90-100 thì bồng bềnh không thua gì thánh Ỉn trên cao tốc...
(hay do xe nhà em đi 3 năm chưa canh chỉnh lại thước lái - đi dưới 20k/3 năm)
Máy 2.0 khá ì (ì như CX-5 2.0) vượt xe trên QL khá chua với hộp số CVT, nhưng được cái bền + ăn ít xăng.
Spare Part thay thế thì chờ mỏi cổ ) (hi vọng lắp ở VN rồi thì đỡ khoản này)
Sale service thì chán phèo (nhà nước mà) nhưng after sale service thì em thấy tốt đến ngạch nhiên (thái độ nhân viên) hơn hẳn thằng Phò.
Form outlander thì quá đẹp nếu so với CR-V X-Trail hay CX-5 (cái form này là em thích nhất trong dòng SUV/CUV Compact)
Về cách âm thì năm đầu chạy êm (hơn CX-5) nhưng 3 năm sau thì ồn khá (nếu so với Focus qua 3 năm).
Chạy tầm 80 trở lên, nhất là khoảng từ 90-100 thì bồng bềnh không thua gì thánh Ỉn trên cao tốc...
(hay do xe nhà em đi 3 năm chưa canh chỉnh lại thước lái - đi dưới 20k/3 năm)
Máy 2.0 khá ì (ì như CX-5 2.0) vượt xe trên QL khá chua với hộp số CVT, nhưng được cái bền + ăn ít xăng.
Spare Part thay thế thì chờ mỏi cổ ) (hi vọng lắp ở VN rồi thì đỡ khoản này)
Sale service thì chán phèo (nhà nước mà) nhưng after sale service thì em thấy tốt đến ngạch nhiên (thái độ nhân viên) hơn hẳn thằng Phò.
Form outlander thì quá đẹp nếu so với CR-V X-Trail hay CX-5 (cái form này là em thích nhất trong dòng SUV/CUV Compact)
Em toàn đi Mit là chính nên thấy mấy điểm sau
1. Khung gầm chắc chắn. Phi đường xấu các kiểu, đi như phá vẫn ko sao. Món này Santa FE ko đú được
2. Động cơ để riêng thì đuối, nhưng kết hợp với hộp số thì tổng thể nó lại hơn mấy cái xe mà động cơ cũng ngon, hộp số cũng ngon nhưng lúc chạy thì lại thua. Mít khá thiệt thòi vụ này. Chỉ ai đi nhiều xe rồi sang Mit thì nhận biết rõ. Động cơ yếu hơn, hộp số nghe vớ vẩn hơn, chả thấy công nghệ gì, thế mà vọt hơn (Ví dụ con PS đời 2011 máy có 136 hp, hộp số 4 cấp. Thế mà ở tốc độ dưới 70km/h nó tăng tốc tốt hơn, ngọt hơn SantaFe 2007 có máy 165 hp với hộp số 6 cấp, trong khi Santa Fe nhẹ hơn mấy trăm kg. Cả 2 con này em đều đã sở hữu nên biết rõ).
3. Máy lạnh thì chắc chẳng ai dám chê rồi.
4. Cảm giác lái rất tốt khi luồn lách hay đường xấu.
P/S: Hiện em đã bỏ PS2011 và đang đi Out 2.4. Ngoài Out ra em còn xe khác nữa nên cũng dễ so sánh.
2. > Động cơ mit cũng bền và ngon chứ pác. So công suất thì có thể nói là trung bình nhưng lại có lực kéo tốt (mô men) ở vòng tua máy thấp, nên pác thấy nó mượt, máy ko bị gào hú.
em cũng công nhận con Out này có dáng vẻ rất đẹp và lịch lãm theo trường phái xe Châu Âu, mà điển hình là Anh và Đức. Rất hút mắt.Em chưa ngồi thử chỉ nhìn qua hình ở trên thôi. Ngoại thất em này nhìn trung tính và lịch lãm hơn CRV.
bác nhàm với Mazda rồi, hiện Mitsu Bình Dương chỉ có công suất loanh quanh tầm 200 xe/1 tháng thôi, mới chuyển sang lắp ráp nên quy mô còn nhỏ mà. Lại còn phải có cả kỹ sư người Nhật sang hướng dẫn, giám sát kỹ thuật nữa vì đội ngũ nhân công tay nghề cao của Mitsu VN chưa nhiều.Có điểm lạ các bác có chú ý ko..
Công suất nhà máy hơn 12k xe/năm tương đương 1k xe/tháng...
Tiêu thụ mức cao nhất... 236xe/tháng..
mua xe thì phải đặt cọc và chờ do nhà máy ko lắp ráp kịp để giao..
Có gì đó sai sai.. tăng giá vì xe lắp ráp ko kịp... cũng thấy sai sai..
Xe nhập ko có... Mit vẫn ko lọt vào nổi top 10 ..
Có khi nào our chết theo đàn anh nó our sport vì cửa gió ko các bác..
Mới xem em nó.. muốn đưa về đội nhà..mà cốp sau ko chứa đc 2 vali đại cho cả nhà nên còn lăn tăn..
Khi mình hỏi mua xe sale nói thế... nghe.. nên có chút thắc mắc...bác nhàm với Mazda rồi, hiện Mitsu Bình Dương chỉ có công suất loanh quanh tầm 200 xe/1 tháng thôi, mới chuyển sang lắp ráp nên quy mô còn nhỏ mà. Lại còn phải có cả kỹ sư người Nhật sang hướng dẫn, giám sát kỹ thuật nữa vì đội ngũ nhân công tay nghề cao của Mitsu VN chưa nhiều.
tuy nhiên... vẫn chấm e nó về với đội nhà...mình lấy bản 2.0 pre mà vẫn đắn đo sao nó chênh với bản 2.0 nhiều thế... khác biệt ko nhiều.. vì đám túi khí hên xui mà vẫn phải chọn bản pr
Thực tế.. vẫn cọc để lấy bản 2.0
Ko có cửa lạnh sau, mùa hè ngồi 2 hàng sau khó chịu.Outlander em không biết chứ Outlander Sport nhà em ( máy 2.0, nhập Nhật 100%) option cắt trụi lủi, lái siêu chán (như lái vios ấy, chả có cảm nhận làm chủ cái xe gì cả, thua CX-5).
Về cách âm thì năm đầu chạy êm (hơn CX-5) nhưng 3 năm sau thì ồn khá (nếu so với Focus qua 3 năm).
Chạy tầm 80 trở lên, nhất là khoảng từ 90-100 thì bồng bềnh không thua gì thánh Ỉn trên cao tốc...
(hay do xe nhà em đi 3 năm chưa canh chỉnh lại thước lái - đi dưới 20k/3 năm)
Máy 2.0 khá ì (ì như CX-5 2.0) vượt xe trên QL khá chua với hộp số CVT, nhưng được cái bền + ăn ít xăng.
Spare Part thay thế thì chờ mỏi cổ ) (hi vọng lắp ở VN rồi thì đỡ khoản này)
Sale service thì chán phèo (nhà nước mà) nhưng after sale service thì em thấy tốt đến ngạch nhiên (thái độ nhân viên) hơn hẳn thằng Phò.
Form outlander thì quá đẹp nếu so với CR-V X-Trail hay CX-5 (cái form này là em thích nhất trong dòng SUV/CUV Compact)