RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
chả có gì đáng ngạc nhiên cả bác ơi: số lùi R và các số tiến (D,2,L) nằm ở 2 bên của N là hoàn toàn hợp lý, còn cái P thì khi vận hành xe bác có dùng đến đâu, khi nào đậu xe bác mới sử dụng mà.
Về nguyên tắc P có thể để ở đầu đằn kia tức là sau cái L, nhưng mà như thế thì hơi căng khi Parking nhể!
chả có gì đáng ngạc nhiên cả bác ơi: số lùi R và các số tiến (D,2,L) nằm ở 2 bên của N là hoàn toàn hợp lý, còn cái P thì khi vận hành xe bác có dùng đến đâu, khi nào đậu xe bác mới sử dụng mà.
Về nguyên tắc P có thể để ở đầu đằn kia tức là sau cái L, nhưng mà như thế thì hơi căng khi Parking nhể!