RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
các bác cho em hỏi bao nhiêu km thì thay dầu hộp số tự động.
các bác cho em hỏi bao nhiêu km thì thay dầu hộp số tự động.
RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
bác phải cho biết loại xe nào nữa chứ?Trích đoạn: CivicDx2006
các bác cho em hỏi bao nhiêu km thì thay dầu hộp số tự động.
RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
Bác Lattc oi,
Bác cho em hỏi cái. Về việc chuyển từ D sang DS hoặc L thi ta có cần phải cho xe dừng lại rồi mới chuyển số hả Bác. em thấy mọi người nói khi muốn chuyển số trên xe AT thì phải cho xe dừng lại rồi mới đổi số, nếu như thế thì e là bất tiện khi đi vào đường đèo đấy bác ạh.
Em thấy các bác nói thế làm em lo quá, em mới gửi gạo cho con bồ nhí AT của em, chuẩn bị cưới nên em thấy hơi lo vì em chưa rành vụ số AT này.
Mong bác và các bác khác chỉ dẫn dùm em
Bác Lattc oi,
Bác cho em hỏi cái. Về việc chuyển từ D sang DS hoặc L thi ta có cần phải cho xe dừng lại rồi mới chuyển số hả Bác. em thấy mọi người nói khi muốn chuyển số trên xe AT thì phải cho xe dừng lại rồi mới đổi số, nếu như thế thì e là bất tiện khi đi vào đường đèo đấy bác ạh.
Em thấy các bác nói thế làm em lo quá, em mới gửi gạo cho con bồ nhí AT của em, chuẩn bị cưới nên em thấy hơi lo vì em chưa rành vụ số AT này.
Mong bác và các bác khác chỉ dẫn dùm em
Trích đoạn: luattc
Bác không cần phải kéo về DS đâu ạ !
Vì ở tất các các vị trí số D, DS, L hoặc 2 đều xuất phát từ số vị trí số 1 để xe bác đềpa, đó là cách mà AT đã được lập trình.
Các vị trí này chỉ khác nhau ở vị trí số cao nhất mà AT được phép hoạt động thôi. Ví dụ vị trí D thì AT sẽ làm việc ở tất cả các số 1-2-3-4 (Hộp số AT 4 cấp) còn ở vị trí DS thì nó chỉ là việc ở số 1-2-3 và L thì chỉ là 1-2 thôi.
Công dụng của điều này là để đảm bảo an toàn khi đi đường đèo dốc quanh co và đỡ . . .mỏi chân phanh đó bác.
Nếu bác hỏng tin em thì hôm nào em và bác offline một chuyến lên SAPA thì sẽ rõ, bác nhỉ !
Trích đoạn: vdtducthuan
P nằm 1 chỗ, khi dừng xe mới xài tới, cái này em ok.
R N D: phải như vầy ( xe em nó thế mà ) kiểu bố trí như vầy tốt cho hộp số đó bác. vì khi muốn từ D về R phải qua N để hộp số không bị die. 2 trục chuyển động ngược nhau mà.
Sau D là DS và L. cái này thì.. khỏi bàn cãi nữa.
theo mấy bác, xe AT lúc đềpa, xài số nào là đúng nhất ? cái này em không rành, em đi toàn kéo về DS để đề pa, sau đó về D. cách này đúng haysai
RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
Kinh nhỉ!Hộp số bán tự động 7 cấp!Trích đoạn: Caterpillar
Dạ, em cũng chả hiểu sao nó không có nấc P bác ạ.
Em nó đây bác ạ
RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
Nút Start của Window chắc có nghĩa là bắt đầu các công việc mình muốn làm, shutdown cũng là một trong các công việc mình muốn làm đấy ạ
Trích đoạn: qha_vn
nghĩ mãi chưa ra bác ạ khi muốn tiến lên thì phải lùi [8|]
cũng như windows, khi muốn shutdown thì phải bấm nút .... start hehe
Nút Start của Window chắc có nghĩa là bắt đầu các công việc mình muốn làm, shutdown cũng là một trong các công việc mình muốn làm đấy ạ
Lên ga ở xe số tự động
Tui chạy xe AT (magnus 2.5L) được mấy tháng nay nhưng ít đi đường trường. Hôm nay mới đi đường trường và tui có cảm giác sao sao ấy: khi đang dừng hoặc đang kẹt đường, lúc xe trước chạy, mình đề pa chạy theo thấy xe nó lì lì cứ như là đứng lại kg chịu chạy ấy, một chút sau (khoảng 2 giây gì đó) nó mới tăng tốc trong khi mấy chiếc trước (cảm) thấy nó vút ào ào(?). Không biết số tư động nó vậy, cảm giác của tui nó như vậy hay là xe tui nó có vấn đề?
Có điều khi nó qua cái lì đó xong là nó vút lên chẳng thua chị kém em nào. Nhưng mà nó khác cái feeling lái MT của tui trước đây quá xá!
Nhờ các bác kinh nghiệm AT bình luận gỡ rối tơ lòng thòng dùm tui chút
Tui chạy xe AT (magnus 2.5L) được mấy tháng nay nhưng ít đi đường trường. Hôm nay mới đi đường trường và tui có cảm giác sao sao ấy: khi đang dừng hoặc đang kẹt đường, lúc xe trước chạy, mình đề pa chạy theo thấy xe nó lì lì cứ như là đứng lại kg chịu chạy ấy, một chút sau (khoảng 2 giây gì đó) nó mới tăng tốc trong khi mấy chiếc trước (cảm) thấy nó vút ào ào(?). Không biết số tư động nó vậy, cảm giác của tui nó như vậy hay là xe tui nó có vấn đề?
Có điều khi nó qua cái lì đó xong là nó vút lên chẳng thua chị kém em nào. Nhưng mà nó khác cái feeling lái MT của tui trước đây quá xá!
Nhờ các bác kinh nghiệm AT bình luận gỡ rối tơ lòng thòng dùm tui chút
Last edited by a moderator:
RE: Lên ga ở xe số tự động
1 số bác chạy Camry 2007 cũng có cảm giác đó bác ạ, chắc do cấu tạo hộp số, hoặc ECU hộp số còn dùng pentium II chứ chưa lên duo core
Tui chạy xe AT (magnus 2.5L) được mấy tháng nay nhưng ít đi đường trường. Hôm nay mới đi đường trường và tui có cảm giác sao sao ấy: khi đang dừng hoặc đang kẹt đường, lúc xe trước chạy, mình đề pa chạy theo thấy xe nó lì lì cứ như là đứng lại kg chịu chạy ấy, một chút sau (khoảng 2 giây gì đó) nó mới tăng tốc trong khi mấy chiếc trước (cảm) thấy nó vút ào ào(?). Không biết số tư động nó vậy, cảm giác của tui nó như vậy hay là xe tui nó có vấn đề?
1 số bác chạy Camry 2007 cũng có cảm giác đó bác ạ, chắc do cấu tạo hộp số, hoặc ECU hộp số còn dùng pentium II chứ chưa lên duo core
RE: P,R,N,D,2,L trên hộp số tự động
Hình như loại 40T phải không bácTrích đoạn: minhgago
Kinh nhỉ!Hộp số bán tự động 7 cấp!Trích đoạn: Caterpillar
Dạ, em cũng chả hiểu sao nó không có nấc P bác ạ.
Em nó đây bác ạ