Em bổ sung: ghế băng 2 hơi ngắn, ngồi 2 cái giò bị thiếu thiếu, Băng 3 thì chỉ dùng để trở "khách" của các bác "XXX"Theo e PJ xấu, tiện nghi thì ít, nội thất xấu. Xe cho năm 2015 mà thua nội thất merc C 2003.
e ủng hộ cho ps nhập .giản dị , bền bỉ giông như bản chất cửa người Nhật .
E cũng giống bác chủ đi PSG đc 3 năm lên đời nghiên cứu chán cx9, prado TXL, PJ 2015. Cuối cùng QĐ cưới PJ cách đây 2 tháng e thấy mình lựa chọn đúng.
Bác nói đúng ạ ,Vì PS mới tới 8 cấp số và option đầy mình thì càng cho mình phải phân vân.PJ đem công nghệ ( options) của PS 2016 gắn vào thì còn đc. Chứ hiện nay quá nghèo nàn
Tùy theo người chạy PS nó nhớ chế độ chạy, bác.Bác Trường 195 cho e hỏi hộp số 4 cấp của PJ 2015 chạy mượt mà, êm ái hơn hẳn hộp số 5 cấp của PSG 2012 là sao nhỉ?
Khởi điểm thì hai xe đều chạy giống nhau. Sau một lúc, hộp số Invéc sẽ dần dần nhớ và thiên về tối ưu, bốc hơn, vọt hơn và không êm.
PS có thể chạy êm như PJ nếu vào ga êm và điềm đạm, còn PJ ai lên cũng na ná nhau và sẽ hao xăng hơn.
Mọi người cứ ấn tượng nói đến đi xe Mít là hao xăng, nhưng e chạy PJ đc 3k cây thấy đường hỗn hợp e nó chén 12, 13L thì cũng ko tốn cho chiếc xe v6 3.0.Tùy theo người chạy PS nó nhớ chế độ chạy, bác.
Khởi điểm thì hai xe đều chạy giống nhau. Sau một lúc, hộp số Invéc sẽ dần dần nhớ và thiên về tối ưu, bốc hơn, vọt hơn và không êm.
PS có thể chạy êm như PJ nếu vào ga êm và điềm đạm, còn PJ ai lên cũng na ná nhau và sẽ hao xăng hơn.