Hôm nào off cho ae thử cảm giác ngồi trên vua Dakka nha bácMọi người cứ ấn tượng nói đến đi xe Mít là hao xăng, nhưng e chạy PJ đc 3k cây thấy đường hỗn hợp e nó chén 12, 13L thì cũng ko tốn cho chiếc xe v6 3.0.
Em thì em nhất định khuyên bà cả bác và F1 chọn CX-9. Form đẹp, trẻ trung và rộng rãi, mạnh mẽ thì cũng ko kém.
Tiếc quá e ở ngoài Bắc chứ ở trỏng e tham gia với các Bác ngay. HeheHôm nào off cho ae thử cảm giác ngồi trên vua Dakka nha bác
E có ông bạn dùng cx9 từ 2008 và e đã chạy nhiều nói chung nếu chạy trong phố và đường đẹp thôi còn đi tỉnh thì AWD gầm thấp, đường xá vịt thì thấy đời ngay. E thậtEm thì em nhất định khuyên bà cả bác và F1 chọn CX-9. Form đẹp, trẻ trung và rộng rãi, mạnh mẽ thì cũng ko kém.
Thật tình thì mình còn nặng nợ với MIT vì đã từng gắng bót với MIT lâu nay nhưng bà nhà lại bị thuyết phục với nội thất của cx9...phân vân quá...hìE có ông bạn dùng cx9 từ 2008 và e đã chạy nhiều nói chung nếu chạy trong phố và đường đẹp thôi còn đi tỉnh thì AWD gầm thấp, đường xá vịt thì thấy đời ngay. E thật
Th
Thế ở nhà Bác chỉ là chủ tịt, còn để bả là bí thư à? HicThật tình thì mình còn nặng nợ với MIT vì đã từng gắng bót với MIT lâu nay nhưng bà nhà lại bị thuyết phục với nội thất của cx9...phân vân quá...hì
Dạ Bà cả là bí thư, F1 là chủ tịch ,còn em là tài xế ạ !Th
Thế ở nhà Bác chỉ là chủ tịt, còn để bả là bí thư à? Hic
Với tình hình lũ lụt như vừa rồi ở ngoài Bắc mới thấy giá trị của PJ e nó lội đc 70cm còn nếu cx9 gầm 205mm nhiều chỗ chỉ còn cách quay về.Dạ Bà cả là bí thư, F1 là chủ tịch ,còn em là tài xế ạ !