Bí rị chứ không bí tiểu đâu bác. Em thường thì cứ 2-3 tiếng là cho nghỉ đi đái phát rồi đi tiếp. Còn như ĐL-NT thì báo cho mọi người là nếu ai có nhu cầu thì sẽ bị bệnh tiểu đường vì không có cây xăng nào có nhà vs để vào đi ké đâu và thời gian đi khoảng 3-3,5 tiếng (thực tế chưa bao giờ em chạy quá 3 tiếng, thôi cứ trừ hao chắc ăn). Em chưa mời ai xuống xe vì ý kiến ý cò chỉ không cho lên xe nữa thôiLão ép người ta ngồi bí rị. Bí tiểu cả ngày éo dám la !
Ý kiến ý cò là lão mời xuống xe ngay ! Đố ai dám than !
CX9 là nhập nguyên con từ Nhật đâu có lấp VN đâu Bác !@mygia: sao bác không thử nghiên cứu Subaru nhỉ, dòng đó sướng lái sướng khách luôn. Giá nằm ngang với CX9. Với CX9 bảng nhập thì ok (nhưng nay đã hết hàng) bảng ráp đã có nhiều lời ra tiếng vào (theo giá trị xe). Sub chỉ thua thiệt là 5 chỗ, nhưng theo em thì một là lên luôn Sienna 7c đúng nghĩa 2 là 5chỗ vì 7c như PS, For, Ever thì hàng ghế cuối có mấy khi ngồi, mà nếu ngồi đi đường dài xuống thấy cái mặt khờ luôn
Em cũng phượt SG-DL; SG-BMT bằng PS D hoài. Ngồi hàng ghế 3, người lớn vị trí để chân tất nhiên ko thoải mái bằng ngồi ở hàng ghế 1 và 2; Nhưng cũng ko tệ lắm nếu bác sắp xếp lại khoảng cách 3 hàng ghế hợp lý. Hàng 1 lên khoảng 5-7cm( ghế lái chỉnh lên cùng với việc nâng vô lăng cao lên tương ứng, để ko bị cấn đầu gối) hàng ghế 2 xích lên phía trước hết mức, Hàng 3 ngả ghế ra sau hết mức. Như vậy, hàng 3 sẽ ngồi khá thoái mái ko bị bó chân, hàng 2 thì cũng sẽ bớt thoái mái hơn so với việc chỉ ngồi 2 hàng ghế, nhưng cơ bản vẫn Ok. Bản PS facelift 2014 sau này mất khả năng dịch chuyển hàng ghế 2 chắc sẽ ko thoái mái bằng đời cũ.Em thấy hàng ghế cuối của PS cũng ổn mà. Hôm 30/4 hai người ngồi sau, người cao khoảng 1,75m đi với em SG-Đà Năng-SG trong suốt 9 ngày vẫn không một tiếng thở than. Mới nhất là tuần vừa rồi em cho 1VK + 2VN (3nữ) ngồi băng cuối làm chuyến SG-ĐL-NT-SG cũng k thấy ai nói gì, cứ xuống là đi chơi là tắm biển chứ k có ai mặt khờ hay mặt ngu gì cả. Mà hôm rồi có thêm hai ông bà cụ 89 tuổi đi mới ghê chứ, hai ông bà đi khoẻ re luôn mới kinh.
PS 2014-2015 có 2 điểm mà tự dưng ông Vinastar cắt mất con người ta:Em cũng phượt SG-DL; SG-BMT bằng PS D hoài. Ngồi hàng ghế 3, người lớn vị trí để chân tất nhiên ko thoải mái bằng ngồi ở hàng ghế 1 và 2; Nhưng cũng ko tệ lắm nếu bác sắp xếp lại khoảng cách 3 hàng ghế hợp lý. Hàng 1 lên khoảng 5-7cm( ghế lái chỉnh lên cùng với việc nâng vô lăng cao lên tương ứng, để ko bị cấn đầu gối) hàng ghế 2 xích lên phía trước hết mức, Hàng 3 ngả ghế ra sau hết mức. Như vậy, hàng 3 sẽ ngồi khá thoái mái ko bị bó chân, hàng 2 thì cũng sẽ bớt thoái mái hơn so với việc chỉ ngồi 2 hàng ghế, nhưng cơ bản vẫn Ok. Bản PS facelift 2014 sau này mất khả năng dịch chuyển hàng ghế 2 chắc sẽ ko thoái mái bằng đời cũ.
- Hàng ghế thứ 2 cố định (thay vì di động được như bản trước đây)
- Thắng đĩa sau bị thay bằng tang trống
Hic...
nhập nguyên con hết lâu rồi, giờ là hàng ráp cụm bác ơiCX9 là nhập nguyên con từ Nhật đâu có lấp VN đâu Bác !
Túm lại bác chủ thớt thích phong cách nhà binh, vuông vắn, cổ điển thì nhích PJ 15 thôi. Còn thời trang, nhẹ nhàng thì cx9 nhưng e nó máy 3.7 ăn uống hơn PJ nhiều.
Nếu bác chủ quyết PJ 15 e nói trước một số trang bị của con xe 2 củ đắt gấp đôi PS mà ko bằng PS như ko có hộp để kiếng mát, hai cánh cửa sau ko hộc để chai nước, ko cảm biến camera lùi thế mới tài.
Nếu bác chủ quyết PJ 15 e nói trước một số trang bị của con xe 2 củ đắt gấp đôi PS mà ko bằng PS như ko có hộp để kiếng mát, hai cánh cửa sau ko hộc để chai nước, ko cảm biến camera lùi thế mới tài.
Chuẩn chạy Pajero là kính ko để trên xe mà lúc nào cũng trên mặt nhé bác. Vì vậy họ ko làm chỗ để kính
Thêm nữa tài Pa lùi nhanh phanh khựng ko cần cảm biến. Nếu cần camera lùi nên chạy CX9 chưa đủ trình lái Pa
Mit tính hết rồi bác
Bác phát biểu chuẩn. HeheChuẩn chạy Pajero là kính ko để trên xe mà lúc nào cũng trên mặt nhé bác. Vì vậy họ ko làm chỗ để kính
Thêm nữa tài Pa lùi nhanh phanh khựng ko cần cảm biến. Nếu cần camera lùi nên chạy CX9 chưa đủ trình lái Pa
Mit tính hết rồi bác