Nhìn quen quá , hình như người quen của Duonglao !!!PajeroS_Dark nói:quangtin nói:Đây là bé Phương Sadaco, hình này em chụp cũng lâu lắm rồiMàu Thời Gian nói:Tặng bác chủ em này để vững tay lái nhé!
người trong mộng của mình đây sao :3 giọng nói ấy :3
Tham khảo cách khử khói,,mổi lần sử dụng nên có một lúc đạp lên 4000 v.p. Nhiều hãng xe khác cũng có lời khuyên như thế này.
Xe em PSG chạy lắm lúc cũng sướng chân đạp một phát lên trên 3000v/ phút cho máy nó rống lên và xe giật lên lao về đằng trước cho nó sướng chẳng cần dè sẻn chân ga. Cũng chẳng tốn xăng hơn việc cứ nuôi ga tăng tốc từ từ là bao nhiêu vì đạp có 2 giây thì nó đã đủ tốc cần thiết và sang số cao, vòng tua tụt xuống ngay. Có khi còn tiết kiệm hơn chạy tăng tốc từ từ với vòng tua máy 1500.
Đúng rồi bác :3 máy khõe nên phãn hồi tức thì, không bị đì do thiếu lực, cũng không quá lực nhờ mivec và hộp số hiệu quả :3
Cái tô đâm này là sao?? chưa hiểu bác, khi thốc ga hộp số hiểu mặc định là cần tăng tốc nên lúc đó hộp số trả về 1 số nên xe vọt lên như lúc đề paPajeroS_Dark nói:Đúng rồi bác :3 máy khõe nên phãn hồi tức thì, không bị đì do thiếu lực, cũng không quá lực nhờ mivec và hộp số hiệu quả :3
Dạ mivec cơ chế thay đổi suppap theo tốc độ vòng tua + hộp hố 5 cấp tiết kiệm nhiên liệu và hộp số thể thao dễ kiểm soát với khi đang chạy tốc độ cao bác hạ chân ga,vòng tua giảm nhưng tốc độ vẫn ỗn định. Không lợi dụng động cơ để hãm tốc nên động cơ cũng bền hơn.. Theo e nghĩ là vậy ạ ^^