jambon nói:Bác đổi máy xăng đi cho ngon bác! Không kinh doanh thì đi máy xăng cho êm và cho thơm nữa! Dầu tiết kiệm hơn xăng nhưng chẳng đc bao nhiêu cả, giá dầu và xăng tương đương rồi!manhcuong nói:Chắc 4 cấp thôi, 3.5 mới 5 cấp. Mà đường nhà mình chả mấy khi lên được số 5! Trước đây chạy civic em thấy nó lên số 5 khi đạt được vận tốc từ 71km/h trở lên.
Lol, em có 2 chiếc máy xăng 3.0 với 3.5 mà cũng ngán tiền ăn uống quá trời nè bác. Giờ định kiếm thêm chiếc máy dầu cho anh em đi cho đỡ tốn.
Btw, em đã ký mua 1 chiếc PS máy dầu AT rồi. Heheh, hy vọng kịp né thuế.
http://lifestyle.iloveindia.com/lounge/automatic-mitsubishi-montero-1505.htmltruong195 nói:Bác độ lại rồi, êm thua gì máy xăng đâu. Mổi xe có cái giá trị của nó; còn hộp số tự động 5 cấp củ Mit thì chưa nghe bao giờ.onlymer nói:Hận Mit quá. bay giờ bán máy dầu cho ai để mau máy xăng bây giờ. 3.0 MIVEC bản công suất trung bình sẽ chạy rất hợp ở VN. Không tốn tẹo nào. Lại còn INVEC II 5 cấp nữa. Ghét thật ấy, chả nhẽ máy dầu vừa mua đã bán.
Bác xem cái link đấy thấy ngay hộp số 5 cấp INVEC II
onlymer nói:Hận Mit quá. bay giờ bán máy dầu cho ai để mau máy xăng bây giờ. 3.0 MIVEC bản công suất trung bình sẽ chạy rất hợp ở VN. Không tốn tẹo nào. Lại còn INVEC II 5 cấp nữa. Ghét thật ấy, chả nhẽ máy dầu vừa mua đã bán.
Vội gì bác, cứ để cho nó chính thức ra đã. Nếu là AT 2 cầu thụ động thì em mới tính đến, còn cũng chỉ 1 cầu thì thôi vậy.
onlymer nói:http://lifestyle.iloveindia.com/lounge/automatic-mitsubishi-montero-1505.htmltruong195 nói:Bác độ lại rồi, êm thua gì máy xăng đâu. Mổi xe có cái giá trị của nó; còn hộp số tự động 5 cấp củ Mit thì chưa nghe bao giờ.onlymer nói:Hận Mit quá. bay giờ bán máy dầu cho ai để mau máy xăng bây giờ. 3.0 MIVEC bản công suất trung bình sẽ chạy rất hợp ở VN. Không tốn tẹo nào. Lại còn INVEC II 5 cấp nữa. Ghét thật ấy, chả nhẽ máy dầu vừa mua đã bán.
Bác xem cái link đấy thấy ngay hộp số 5 cấp INVEC II
Hình như là Montero máy dầu hộp số 5 cấp phải không bác ?
The ‘Automatic Mitsubishi Montero’ will come with INVECS II (Intelligent and Innovative Vehicles Electronic Control System). It is an intelligent, five speed gearbox with Sports mode (5 - Speed Automatic Transmission), which makes use of advanced computer control. This enables the INVECS-II transmission to learn the driving style of the driver and adjust gear change tactics accordingly. In short, it has the sole aim of making the driving experience easy and smooth. The Automatic Mitsubishi Montero will be launched at an ex-showroom price of somewhere around Rs. 35.64 lakhs.
Technical Specifications
[*]3.2 liter Common Rail Direct Injection (CRDi)[*]<span style=""color: #ff6600;"">Turbo Charged Inter-cooled Diesel</span>[*]Peak power of 164.5 PS[*]Torque of 383 Nm[*]<span style=""background-color: #ffffff; color: #ff6600;"">5-Speed Automatic Transmission</span>[*]Super Select 4WD (SS4-II)[*]All Wheel Independent Suspension System[*]Active Stability and Traction Control (ASTC)[*]Monocoque Design Body Construction[*]Mitsubishi’s Patented RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) Design[*]3-Point ELR Seat Belts, with Pre-tensioners[*]ABS with EBD [/list]
Con này ngon nhỉ , nhưng nó mà uống nhiều đây, cái kiểu chân to như em chắc phải 18-20L/100km. Mà không biết có máy xăng MT không các bác ?
Last edited by a moderator:
Thanks bác. Nhưng MIT ra xe máy xăng 3.0 vào thời điểm này cũng hơi căng nhỉOcelot nói:Em có gọi điện hỏi sale của Mit thì biết thông tin như vậy, hình như là tháng sau giới thiệu!A New Level nói:Vậy là MIVEC V6 nên hết thắc mắc. Mà sao nhìn hình các bác đoán được 5 số ?
Em bắt đầu thấy thèm rồi, căng quá, chắc phải tính kế hoạch vận động gấu thôi
Chạy đường dài con 6G74 3.0 V6 MIVEC này nếu là phiên bản công suất trung bình (184 ps, min octan 89) thì chỉ hết 11 lít/100km thôi. Trong thành phố chắc khoảng 15-16 lit.
Phiên bản công suất cao (220 ps, min octan 91) thì uống hơn tí và đòi hỏi xăng cao cấp hơn.
Phiên bản công suất cao (220 ps, min octan 91) thì uống hơn tí và đòi hỏi xăng cao cấp hơn.