Hạng D
Fortuner máy dầu 2.5 có turbo đó bác, so với Triton 2.5 thì yếu hơn nhiều. Hilux chỉ có con 3.0, máy lớn hơn nên mạnh hơn Triton thôi. Theo cách nói của bác thì thằng Santa Fe là mau hư nhất vì máy nhỏ mà có turbo mạnh.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
quangtin nói:
Fortuner máy dầu 2.5 có turbo đó bác, so với Triton 2.5 thì yếu hơn nhiều. Hilux chỉ có con 3.0, máy lớn hơn nên mạnh hơn Triton thôi. Theo cách nói của bác thì thằng Santa Fe là mau hư nhất vì máy nhỏ mà có turbo mạnh.

Em nghĩ vậy. Chẳng lẽ công nghệ MIT không bằng Hyundai !!!!! Tuy nhiên nó có mau hư thì cũng 200-300K km mới bắt đầu hư, còn mấy cái máy nhật còn cao hơn nữa. Tuy nhiên như em, chạy xe tới 100k km thì là nằm mơ do xe suốt ngày trùm mền nên em không xem xét khía cạnh này.


Lý do chính không mua Santa Fe là nó mắc quá (60K co VAT).........mặc dù em chắc rằng sẽ ngon hơn PS (cảm giác lái. độ đầm xe, tăng tốc, giảm sóc .......đều ngon hơn Triton nên chắc sẽ ngon hơn PS, nội thất PS chắc cũng không bằng). Hy vọng PS đươc mỗi cái dáng đẹp hơn thôi
 
Hạng B1
18/3/07
92
14
8
Em thấy pác cứ lấy Triton ra so sánh khi nói về PS như vậy cũng ko công bằng lắm cho em nó :mad:
Mặc dù PS phát triển từ Triton lên nhưng em đảm bảo là cảm giác lái PS sẽ khác nhiều so với Triton: hệ thống treo khác, hệ thống truyền động khác, hộp số khác...... nhiêu đó cũng đủ tạo nên sự khác biệt rồi.
033102beer_1_prv.gif

Mà em thấy bữa giờ toàn so sánh trên lý thuyết, hehe đợi em nó ra so sánh thực tế mới biết chính xác được. Nghe nói là cũng sắp ra xe rồi thì phải
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
duonglao nói:
quangtin nói:
Fortuner máy dầu 2.5 có turbo đó bác, so với Triton 2.5 thì yếu hơn nhiều. Hilux chỉ có con 3.0, máy lớn hơn nên mạnh hơn Triton thôi. Theo cách nói của bác thì thằng Santa Fe là mau hư nhất vì máy nhỏ mà có turbo mạnh.

Em nghĩ vậy. Chẳng lẽ công nghệ MIT không bằng Hyundai !!!!! Tuy nhiên nó có mau hư thì cũng 200-300K km mới bắt đầu hư, còn mấy cái máy nhật còn cao hơn nữa. Tuy nhiên như em, chạy xe tới 100k km thì là nằm mơ do xe suốt ngày trùm mền nên em không xem xét khía cạnh này.


Lý do chính không mua Santa Fe là nó mắc quá (60K co VAT).........mặc dù em chắc rằng sẽ ngon hơn PS (cảm giác lái. độ đầm xe, tăng tốc, giảm sóc .......đều ngon hơn Triton nên chắc sẽ ngon hơn PS, nội thất PS chắc cũng không bằng). Hy vọng PS đươc mỗi cái dáng đẹp hơn thôi
Em nghĩ vấn đề không phải công nghệ của TOY không thua MIT mà là so cùng mức giá thì thằng TOY nó lắp bao nhiêu công nghệ lên sản phẩm của nó thôi các bác à. Về khoảng này thì phải nói TOY Việt Nam . . . chuối bà cố luôn !
Tại sao Fortuner máy 2.5 mà công suất thua PS cũng 2.5 đến 35%, em nghĩ cũng vì lý do trên.
Thị trường Việt Nam là thế các bác ạ. Ngay cả khi chính miệng thằng TOY Việt Nam nó đã thừa nhận là sản phẩm của nó có lỗi thì cũng chẳng thấy ai mang xe đến để kiểm tra và khắc phục. Nhỡ nếu có tai nạn xảy ra thì cũng chẳng ai chứng minh được là do lỗi sản phẩm. Đa phần là " phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng ,v.v. !:mad:.
Nếu xét Performance cost thì qua những thông tin em "hóng" được thì 2m nghĩa con PS này chẳng thua ai đây ạ.
Túm lại, xe thì mọi người sẽ rõ khi "sờ tận tay". Khi đó ACE sẽ tiếp tục đánh giá xem đồng tiền mình bỏ ra có đáng không.
Hãy đợi đấy !:D
 
Hạng B2
24/5/11
130
1
0
em thấy mấy bác nói đúng đấy để xe ra là thấy ps hơn fortuner điểm gì liền các các ạ. các bác ráng chờ một thời gian nửa nhé
 
Tập Lái
2/8/10
47
0
0
đợt vừa rồi em đi Tây Nguyên 1 tuần, toàn ngồi fortuner G, em nói thật : máy FortunerG co 100 mã lực nhưng mà không hề đuối chút nào thậm chí công suất máy còn hơi thừa đối với đường Việt Nam.
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
junyong nói:
đợt vừa rồi em đi Tây Nguyên 1 tuần, toàn ngồi fortuner G, em nói thật : máy FortunerG co 100 mã lực nhưng mà không hề đuối chút nào thậm chí công suất máy còn hơi thừa đối với đường Việt Nam.
Hoàn toàn đồng ý với bác.
Tuy nhiên, nếu có động cơ khoẻ hơn thì chắc chắn là lái xe sướng hơn và khi cần tăng tốc để vượt xe khác thì thoải mái hơn. Toy bán xe ở VN thì chắc cũng tính toán hết rồi, không đến mức để khách hàng phải la làng lên rằng cái máy này vừa đủ "bò" thôi đâu.
Em cũng đang chờ xem xe Pajero Sport như thế nào rồi đi test xe luôn.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
junyong nói:
đợt vừa rồi em đi Tây Nguyên 1 tuần, toàn ngồi fortuner G, em nói thật : máy FortunerG co 100 mã lực nhưng mà không hề đuối chút nào thậm chí công suất máy còn hơi thừa đối với đường Việt Nam.

Jolie nhà em 98HP đi Tây Nguyên vô tư, các loại đèo chạy ầm ầm, em cũng thấy hơi thừa với đường VN rồi. Như vậy thì đổi xe mạnh làm gì nhỉ !!!!!

Nói giỡn thôi, xe công suất mạnh hơn thì nhiều cái sướng hơn nhiều bác ơi, chạy xe thử thì bác mới biết
 
Tập Lái
2/8/10
47
0
0
Có thể vì em toàn ngồi sau.
Bây giờ em đang lăn tăn nhất là bao giờ mới có PS bản máy xăng, nếu mà phải chờ lâu quá thì có lẽ múc luôn Grandis cho nhanh.Cho dù chưa lái thử Grandis bao giờ nhưng đơt trước em đi Pajero V6 3.0 từ Nghệ An vào Huế, trời mưa, đi cùng đường có một em Grandis, nhìn em chạy như xe sport mà phê quá.
 
Last edited by a moderator: