Hạng B1
27/11/05
96
19
8
HCMC
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

truong195 nói:
Đây là cái mặt công tắc trên vo lăng, bác mua về, gỡ cái nắp cũ ra gắn vào rồi..độ tiếp. 2 cái mặt này, bác có thể đặt hàng ở vinastar luôn, khỏi đi đâu xa.
Cái hay của việc độ này là
Bác thoải mái gắn các đầu máy hàng hiệu các bác yêu thích; nếu xài hàng gin ( nếu có) thì chỉ có thể dùng đúng hiệu theo xe thôi.

Kèo này có vẻ thơm, các bác đăng ký, mình lên vinastar một lần - độ tiếp một lần là xong :D:D:D


47cc5eb66ad87bb64f84e75b1c92b615_35492111.steering.jpg

Cái vụ này có chơi được cho Grandis không bác Trường
 
1/4/07
21.905
16.711
113
0913168658
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Pô Hú thì việt nam có rồi, kêu lớn hơn bình thường, nhưng đúng loại mình thích nên nghe êm.
Do lực cản trong của Po đuợc cố ý làm giảm đi nên tăng công suất, hiệu suất máy;nói chung tăng độ ồn, rất dể bị công an phạt.
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Chào các bác! Em mua con Ps này cung bằng thời gian bác onlymer đi đc 3k5 KM rồi. đọc qua các dien dan bàn luận vè con này em thấy nổi cộm có mấy vấn đề sau: 1- lo sợ ko mua xe do bị Ù; 2- lo sợ xe hao xăng (quên Hao dầu chứ);3- nhìn thiết kế kiểu dáng hơi "yếu";4-Nội thất, option "rẻ tiền"; 5-dịch vụ của Mit kém cỏi, lưa thưa; 6- Đồ đạc của mít đắt tiền... vv và vvvvvv.......
Hôm nay em mạn phép đc bày tỏ quan điểm của mình (các bác thông cam vì lâu nay em chỉ đọc mà ko góp ý kiến nhé)
1. về chiếc xe em đang đi về độ ù thì ko có gì quá ghê gớm cả có thể chịu dc bình thường ( chắc em tai trâu)
2. về nhiên liệu chưa tính kỹ nhưng tầm trên dưới 9lit/100Km
3. thiết kế đúng là nhìn hơi yếu nếu ko dán thêm đuôi cá sau và ốp hông cửa.
Nội thất, option đúng là nghèo nàn thật, đặc biệt là ko co cổng usb (cái này xe tàu 250 triệu cũng trang bị) vì vậy em đã làm lại một sô việc sau: Bọc da, lót sàn simili (hết 8 triệu), ốp hông, dán đuôi cá hết 10 triệu( mua xong mới biết nó chỉ có 5 triệu thôi hàng trong nam chuyển ra đã sơn rồi nhé) ốp xong thấy nó cũng khoẻ hơn chút chỗ em lan sài gòn bán ấy.
5 .cái dịch vụ của mít thì tuỳ nơi nhưng nói chung cũng tạm dc
6. có lẽ đây là đièu đáng phải nghĩ thật. Thật bức xúc khi xe em mới chạy có 2k Km mà bụi đày xe tìm hiểu ra mới biết anh vina sờ .....ta nó cắt mất cái lọc gió điều hoà vì vậy khi em lấy gió ngoài đồng nghĩ với việc đi xe ....mui trần. vào An Dân nó gõ 1,25 triệu cái này. ngốt quá trong khi của hyundai co 350 ngàn à!!!! chưa hết choáng em hỏi nốt cái lọc dầu máy( vì nó hay phải thay) nó hét 745ngàn hic trong khi hyundai là 100k, hỏi bao nhiêu Km phai thay lọc dàu nó phán 8k Km Hic trong khi bon hyundai là 10k có nghia là lọc dàu của Mit ko tốt hơn của hyundai mà đắt hơn chỉ có hơn ......................7 lần!!!!!!!!!!!!!!!! nản
7. em ko phải là quảng cáo dùm Mit đâu nên em cứ nói thật cảm nhận của mình để ai có nhu cầu mua xe xem xét thôi.
8. về phần em gút lại 1 câu là em thấy chấp nhận dc em này cho công việc đi suốt ngày ngoài công trường của em ( còn lâu dài ko biết có bền ko), còn nội thất sau khi làm thì thấy ok! chỉ chưa biết câu dây usb tù cái đầu đĩa ra nữa thôi
9. tiện đây em muốn hỏi các bác (cau hỏi hơi ngu tý các bác thông cảm) là xe PS có cơ cấu cầu sau là "cầu cứng" nghe nói ko bền bằng "cầu mềm" (cái này là do anh kỹ thuật cua AN DAN nói nhé, vì anh ấy so sánh với con PAJERO xịn 2,5tỷ có cầu sau là cầu mềm bảo bền hơn của PS) có đúng ko các bác??????? từ hôm đó đến nay ra đường em hay đr ý đến cầu sau của các xe SUV và có mấy phát hiẹn sau: con xe toy prado 2011 cũng cầu sau cứng, lancruiser 2011 cũng cứng, con lexus 460 cũng thế, lexus 570 cũng vậy (Nhưng nhìn hệ thống nó liên kết với mayơ thấy hoành, chắc chắn hơn PS) thế sao nó còn lắp vào những con đắt tiền thế nếu ko bền nhỉ:mad:
10. Em muốn hỏi bác onlymer tý là tại sao bao lại khuyên anh em đi tốc độ <80KM/h sau khi vá quả lốp BS kia vậy (Hú hồn hôm nay em chạy thử nó 150KM/h mà may nó ko nổ lốp)
11. em muốn hỏi mấy anh VI na Sờ ta "ần danh" trên các diễn đàn là khi nào thì bán cái dây usb kia và nó bao nhiêu tiền???????
12.Rất vui khi diễn đàn này có những người rất giỏ kỹ thuật và thẳng thắn để anh em ta dc nhờ và mong BOX này XÔM hơn nữa để nhiều người vào đọc lấy kinh nghiệm -> ra quyết định cám ơn các bác nhe!!!:)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

mong nhiều người đi PS vào diễn đàn này để cùng chia sẻ và có tiếng nói lớn hơn nữa với vi na sờ ta để họ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

muốn nhò các bác am tường về âm thanh tư vấn về độ âm thanh cho PS vì bộ zin nghe kém quá! thua xa xe hàn xẻng
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

PAJERO_SP 2011 nói:
Chào các bác! Em mua con Ps này cung bằng thời gian bác onlymer đi đc 3k5 KM rồi. đọc qua các dien dan bàn luận vè con này em thấy nổi cộm có mấy vấn đề sau: 1- lo sợ ko mua xe do bị Ù; 2- lo sợ xe hao xăng (quên Hao dầu chứ);3- nhìn thiết kế kiểu dáng hơi "yếu";4-Nội thất, option "rẻ tiền"; 5-dịch vụ của Mit kém cỏi, lưa thưa; 6- Đồ đạc của mít đắt tiền... vv và vvvvvv.......
Hôm nay em mạn phép đc bày tỏ quan điểm của mình (các bác thông cam vì lâu nay em chỉ đọc mà ko góp ý kiến nhé)
1. về chiếc xe em đang đi về độ ù thì ko có gì quá ghê gớm cả có thể chịu dc bình thường ( chắc em tai trâu)
2. về nhiên liệu chưa tính kỹ nhưng tầm trên dưới 9lit/100Km
3. thiết kế đúng là nhìn hơi yếu nếu ko dán thêm đuôi cá sau và ốp hông cửa.
Nội thất, option đúng là nghèo nàn thật, đặc biệt là ko co cổng usb (cái này xe tàu 250 triệu cũng trang bị) vì vậy em đã làm lại một sô việc sau: Bọc da, lót sàn simili (hết 8 triệu), ốp hông, dán đuôi cá hết 10 triệu( mua xong mới biết nó chỉ có 5 triệu thôi hàng trong nam chuyển ra đã sơn rồi nhé) ốp xong thấy nó cũng khoẻ hơn chút chỗ em lan sài gòn bán ấy.
5 .cái dịch vụ của mít thì tuỳ nơi nhưng nói chung cũng tạm dc
6. có lẽ đây là đièu đáng phải nghĩ thật. Thật bức xúc khi xe em mới chạy có 2k Km mà bụi đày xe tìm hiểu ra mới biết anh vina sờ .....ta nó cắt mất cái lọc gió điều hoà vì vậy khi em lấy gió ngoài đồng nghĩ với việc đi xe ....mui trần. vào An Dân nó gõ 1,25 triệu cái này. ngốt quá trong khi của hyundai co 350 ngàn à!!!! chưa hết choáng em hỏi nốt cái lọc dầu máy( vì nó hay phải thay) nó hét 745ngàn hic trong khi hyundai là 100k, hỏi bao nhiêu Km phai thay lọc dàu nó phán 8k Km Hic trong khi bon hyundai là 10k có nghia là lọc dàu của Mit ko tốt hơn của hyundai mà đắt hơn chỉ có hơn ......................7 lần!!!!!!!!!!!!!!!! nản
7. em ko phải là quảng cáo dùm Mit đâu nên em cứ nói thật cảm nhận của mình để ai có nhu cầu mua xe xem xét thôi.
8. về phần em gút lại 1 câu là em thấy chấp nhận dc em này cho công việc đi suốt ngày ngoài công trường của em ( còn lâu dài ko biết có bền ko), còn nội thất sau khi làm thì thấy ok! chỉ chưa biết câu dây usb tù cái đầu đĩa ra nữa thôi
9. tiện đây em muốn hỏi các bác (cau hỏi hơi ngu tý các bác thông cảm) là xe PS có cơ cấu cầu sau là "cầu cứng" nghe nói ko bền bằng "cầu mềm" (cái này là do anh kỹ thuật cua AN DAN nói nhé, vì anh ấy so sánh với con PAJERO xịn 2,5tỷ có cầu sau là cầu mềm bảo bền hơn của PS) có đúng ko các bác??????? từ hôm đó đến nay ra đường em hay đr ý đến cầu sau của các xe SUV và có mấy phát hiẹn sau: con xe toy prado 2011 cũng cầu sau cứng, lancruiser 2011 cũng cứng, con lexus 460 cũng thế, lexus 570 cũng vậy (Nhưng nhìn hệ thống nó liên kết với mayơ thấy hoành, chắc chắn hơn PS) thế sao nó còn lắp vào những con đắt tiền thế nếu ko bền nhỉ:mad:
10. Em muốn hỏi bác onlymer tý là tại sao bao lại khuyên anh em đi tốc độ <80KM/h sau khi vá quả lốp BS kia vậy (Hú hồn hôm nay em chạy thử nó 150KM/h mà may nó ko nổ lốp)
11. em muốn hỏi mấy anh VI na Sờ ta "ần danh" trên các diễn đàn là khi nào thì bán cái dây usb kia và nó bao nhiêu tiền???????
12.Rất vui khi diễn đàn này có những người rất giỏ kỹ thuật và thẳng thắn để anh em ta dc nhờ và mong BOX này XÔM hơn nữa để nhiều người vào đọc lấy kinh nghiệm -> ra quyết định cám ơn các bác nhe!!!:)
6. Cái lọc gió điều hòa mà bị bớt thì hàng điêu quá các bác nhỉ !!!
 
1/4/07
21.905
16.711
113
0913168658
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Chào bác,
Vì là bác nhận xét tỉ mỉ nên mình sẽ có ý kiến, mong bác xem.
...
6. có lẽ đây là đièu đáng phải nghĩ thật. Thật bức xúc khi xe em mới chạy có 2k Km mà bụi đày xe tìm hiểu ra mới biết anh vina sờ .....ta nó cắt mất cái lọc gió điều hoà vì vậy khi em lấy gió ngoài đồng nghĩ với việc đi xe ....mui trần. vào An Dân nó gõ 1,25 triệu cái này. ngốt quá trong khi của hyundai co 350 ngàn à!!!!
Một số phụ tùng Hyundai giống Mit, bác có thể mua Hyundai về lắp. Cái nào rẻ mình mua k, không sao cả.
Giá phụ tùng không theo giá trị, mà còn theo số lương, có những chi tiết không bao giờ hư- thì định giá rất cao


chưa hết choáng em hỏi nốt cái lọc dầu máy( vì nó hay phải thay) nó hét 745ngàn hic trong khi hyundai là 100k, hỏi bao nhiêu Km phai thay lọc dàu nó phán 8k Km Hic trong khi bon hyundai là 10k có nghia là lọc dàu của Mit ko tốt hơn của hyundai mà đắt hơn chỉ có hơn ......................7 lần!!!!!!!!!!!!!!!! nản
<span style=""color: #ff0000;"">Bác xem kỹ đoạn này</span>
Lọc Dầu máy có loại lọc cho xe xăng, lọc cho xe dầu - tải và xe dầu-xe con ( cao cấp hơn)
giá 100k là loại cho xe con -xăng. Còn loại lọc dầu máy tương đương PS thì giá xấp xỉ hay cao hơn ( bác nhầm chuyện này).
Bác hãy mua một cái lọc Santafe về so sánh với lọc Mit - bác sẽ thấy chất lượng khác hẳn.
Lọc Mit thay nhanh ở thời kỳ đầu vì máy mới mạt sắt nhiều ( nhớ không lầm là 1000 km 5000 km 10.000 km nhưng sau 10k là 20k 30k mới thay).
Chu kỳ thay lọc nhớt của Hyundai là cứ mổi 5000 km, sang việt nam các bác H chuyển thành 10.000km để cạnh tranh, trong khi các hãng khác vào việt nam thì làm ngược lại ( từ 20k chuyển xuống 10k) đây là điều chắc chắn.
Tóm lại lọc nhớt rất quan trọng, giá tương đương và chất lượng, theo kinh nghiệm của mình thì lọc Mit tốt hơn- bác nên mua thử một lần để so sánh.
(cau hỏi hơi ngu tý các bác thông cảm) là xe PS có cơ cấu cầu sau là "cầu cứng" nghe nói ko bền bằng "cầu mềm" (cái này là do anh kỹ thuật cua AN DAN nói nhé, vì anh ấy so sánh với con PAJERO xịn 2,5tỷ có cầu sau là cầu mềm bảo bền hơn của PS) có đúng ko các bác??????? từ hôm đó đến nay ra đường em hay đr ý đến cầu sau của các xe SUV và có mấy phát hiẹn sau: con xe toy prado 2011 cũng cầu sau cứng, lancruiser 2011 cũng cứng,

cầu mềm ý bác nói là nhún độc lập ( cầu sau hao hao cầu trước ?)
Cầu mềm đặc điểm là mổi bánh có hệ thống riêng, không kết cấu "cứng" vào bánh kia..khuyết điểm là yếu và kém bền hơn khá nhiều. ưu điểm là êm hơn, nhưng ồn hơn. Anh bạn kia nói không đúng đâu.


10. Em muốn hỏi bác onlymer tý là tại sao bao lại khuyên anh em đi tốc độ <80KM/h sau khi vá quả lốp BS kia vậy (Hú hồn hôm nay em chạy thử nó 150KM/h mà may nó ko nổ lốp) .

Quan niệm võ xe của mình khác với nước ngoài, họ xem an toàn và bám đường là quan trọng;
Khi Mit đã chọn võ thì bác yên tâm về vấn dề an toàn và bám đường. Còn cán đinh thì thỉnh thoảng cái gì cũng thủng, đúng tư thế là bị thôi. Đối với hãng, an toàn là môt trong những thứ quan trọng nhất, võ nổ- lập xe là ảnh hưởng ghê gớm nên bắt buộc họ chọn võ an toàn cao hơn êm ái....


11. em muốn hỏi mấy anh VI na Sờ ta "ần danh" trên các diễn đàn là khi nào thì bán cái dây usb kia và nó bao nhiêu tiền???????

Bác nhầm về chuyện này, nguyên tắc của Mit là chỉ có một người phát biểu, vì họ rất sợ hiểu nhầm ( giống như bác thợ nói cầu cứng cầu mềm..). Các nhân viên bị cảnh báo về giải thích, chỉ có người mức độ nào đó mới trả lời khách. Box này không được hổ trợ gì cả, ngay những hình phụ tùng mình post có vẽ xôm tụ , nhưng thật ra là xin trên net hết.
Minh không phải nhân viên Mit, nên thoải mái..
Trong khi các box khác trên diển đàn hầu hết đều có nhân viên của Hãng thì box Mit không có ai cả, đó là nguyên tắc của họ.

Cái dây USB bác nói , có thể mua ở ngoài, hay DT đặt trước chổ đại lý của bác; đến kỳ bảo dưỡng tới, họ sẽ lắp, nhanh thôi. dây tốt chắc 150k trở lại.

12.Rất vui khi diễn đàn này có những người rất giỏ kỹ thuật và thẳng thắn để anh em ta dc nhờ và mong BOX này XÔM hơn nữa để nhiều người vào đọc lấy kinh nghiệm -> ra quyết định cám ơn các bác nhe!!!:)
Đặt điểm của Fan Mit là ai cũng chê Mit cả, không riêng bác :D:D
Nếu bác ở Sài gòn, đến cafe vói bọn mình cho vui... bác sẻ ngạc nhiên là có nhiều "đức tính" giống nhau lắm.
http://www.otosaigon.com/forum/%C4%90%C4%83ng-k%C3%BD-th%C3%A0nh-vi%C3%AAn-h%E1%BB%99i-MFC-m1634120.aspx
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

cảm ơn bác Truong 195 đã phản hồi bài viết của em. Qua đây em đa cảm thấy yên tâm hơn rùi. bác là người rất am tường KT nên diễn đàn này có tiếng nói của bác thật may mắn cho tất cả anh em đang dùng mit. Em cũng rất muốn đi cafe nhưng em ở tận Hà nội xa quá bác à chỉ có thể lên đây hỏi các bác thôi. cám ơn bác nhiều nhé, và phải nói thật là em nhầm cái lọc xăng với dầu thật. :D
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

PAJERO_SP 2011 nói:
cảm ơn bác Truong 195 đã phản hồi bài viết của em. Qua đây em đa cảm thấy yên tâm hơn rùi. bác là người rất am tường KT nên diễn đàn này có tiếng nói của bác thật may mắn cho tất cả anh em đang dùng mit. Em cũng rất muốn đi cafe nhưng em ở tận Hà nội xa quá bác à chỉ có thể lên đây hỏi các bác thôi. cám ơn bác nhiều nhé, và phải nói thật là em nhầm cái lọc xăng với dầu thật. :D
Thế bác đã lắp cái lọc gió điều hòa chưa ? Em chắc phải lắp ngay không lại bụi đầy xe giống bác !
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

à cho em đính chính với bác Truong 195 vấn đề "ẩn danh" là có thật đấy cái này em đảm bảo vì có người trên này đã "dính" rồi và bị điều tra về thông tin mua xe ....vv còn ai bị thì em ko tiện nói chỉ nói thế để a e trên này biết thôi.( có gì bác ...... tha tội cho em làm lộ bí mật này nhé
17.gif
17.gif
17.gif