Đã lên tới và quay video luôn ạDạ đúng bác kkk
sao ngang đc, fortuner 175 cơ kkk
Hem nói về top speed bác nhá, ý e là về độ "phiêu", độ "bồng bềnh tiên cảnh" ấy
Cả Fortuner và PS lên trên 140 con nào cũng phiêu phiêu, ghê bỏ xừ.Hem nói về top speed bác nhá, ý e là về độ "phiêu", độ "bồng bềnh tiên cảnh" ấy
ờ gầm cao mà bác kkkCả Fortuner và PS lên trên 140 con nào cũng phiêu phiêu, ghê bỏ xừ.
Sai rùi chú, có con gầm cao chại cứ thấy chậm rì rì nhìn kính lái mới thấy 195 òi, may buông chân ga chứ lên nữa thì tiền đâu mà nộp cho xxx.ờ gầm cao mà bác kkk
Ối 1 người đi Toy và bán Mít cho biết như dzị. Đó cũng là đặc điểm thiết kế chung của xe Nhật mà.tốc độ cao turbulence dưới gầm xe rất lớn nên nó vậy ạ
Sai rùi chú, có con gầm cao chại cứ thấy chậm rì rì nhìn kính lái mới thấy 195 òi, may buông chân ga chứ lên nữa thì tiền đâu mà nộp cho xxx.
gầm bác cao kiểu gác lửng gầm ps với ft cao hơn 200mm nên nó zậy á.Sai rùi chú, có con gầm cao chại cứ thấy chậm rì rì nhìn kính lái mới thấy 195 òi, may buông chân ga chứ lên nữa thì tiền đâu mà nộp cho xxx.
với lại xe bác có thiết kế khí động học, gầm xe phẳng hơn, ground effect tốt hơn ps và ft nha bác bởi zị. tiền lào của đó kkk
Từ hồi em qa mần cho Mít anh thấy em chả bít giề về các xe khác ngoài xe Nhật, cứ bi bô như mí anh đi 2B nâng bi Mít thế anh cười vỡ cả bụng. Nói thế hóa ra bảo xe Mít thiết kế khí động học kém, gầm xe tồi à, mặc dù chưa chắc con xe Mít của em rẻ hơn mấy xe khác mà, kkkkgầm bác cao kiểu gác lửng gầm ps với ft cao hơn 200mm nên nó zậy á.
với lại xe bác có thiết kế khí động học, gầm xe phẳng hơn, ground effect tốt hơn ps và ft nha bác bởi zị. tiền lào của đó kkk