PSD AT của em thấy mấy số này cũng khóc thét, e thấy sớm 2 năm cũng ko đau đầu vụ xe xăng hay dầu hic hicPS máy xăng mà bác nói đi 7,5-8l/100km thì em chịu (máy dầu em còn tin bác ạ), chưa thấy ai nói chạy được 10l/100km nữa là.
Bác này thiên tài lái xe rồi.tại chạy đường thành phố nhiều thấy vậy, ko sao đâu! ra xa lộ chạy lên 80 êm ru liền!
e chạy 1 năm G-At thấy rất an toàn và êm ái, chưa ai ngồi xe e bị say,
nhất là hàng ghế thứ 2, ô-bà già ngồi đi xa ko thấy xỉn,
đi đường xa 7,5-8l/100km , kỉ lục có lần chạy đc <7l/100km,Thành phố 9-12l .
Em chạy cũng chỉ tốn gấp rưỡi thôi.
tại chạy đường thành phố nhiều thấy vậy, ko sao đâu! ra xa lộ chạy lên 80 êm ru liền!
e chạy 1 năm G-At thấy rất an toàn và êm ái, chưa ai ngồi xe e bị say,
nhất là hàng ghế thứ 2, ô-bà già ngồi đi xa ko thấy xỉn,
đi đường xa 7,5-8l/100km , kỉ lục có lần chạy đc <7l/100km,Thành phố 9-12l .
Trên 30km/h là nó đã mượt lắm rồi đâu cần phải đến 80.
Bác chắc toàn chạy ở đường "tiêu chuẩn" tiêu thụ rất tiết kiệm.
Em nghĩ chắc chạy đường trường thì tầm 12l/100km còn trong thành phố thì tầm 16-17l/100km.
tại chạy đường thành phố nhiều thấy vậy, ko sao đâu! ra xa lộ chạy lên 80 êm ru liền!
e chạy 1 năm G-At thấy rất an toàn và êm ái, chưa ai ngồi xe e bị say,
nhất là hàng ghế thứ 2, ô-bà già ngồi đi xa ko thấy xỉn,
đi đường xa 7,5-8l/100km , kỉ lục có lần chạy đc <7l/100km,Thành phố 9-12l .
E bái phục bác ạ. Trước mùa đông ngoài HN nó lạnh, chân e teo bằng đúng que tăm, vừa chạy vừa đo trên đường trường cũng chỉ được đến 9,7l/100km là kinh khủng lắm rồi. Giờ đúng cái mùa hè phải gió toàn nắng nóng kỷ lục, đường trường đi nắn nót mấy e cũng phải từ 10,5l/100km trở lên, không khi nào thấp hơn được ạ huhu
Hay bác thử kiểm tra lại bàn phím, có khi có ai ghẹo bác, đặt autocorrect "dầu" thành "xăng" đó ạ
Bác này xe dầu mà . PS DAT nhé bác , bác nói G là thành bão chứ không phải gió nữa.tại chạy đường thành phố nhiều thấy vậy, ko sao đâu! ra xa lộ chạy lên 80 êm ru liền!
e chạy 1 năm G-At thấy rất an toàn và êm ái, chưa ai ngồi xe e bị say,
nhất là hàng ghế thứ 2, ô-bà già ngồi đi xa ko thấy xỉn,
đi đường xa 7,5-8l/100km , kỉ lục có lần chạy đc <7l/100km,Thành phố 9-12l .
Xe của bác bị bẩn cổ hút và bướm ga. Bác vào hãng rửa cổ hút, bướm ga nhé.
Bác để ý nếu bật điều hòa thì bị vòng tua thay đổi liên tục không nếu vòng tua thay đổi liên tục và máy chỉ bị chết khi mở điều hòa thì Giắc rơ le bù ga của điều hòa bị lỏng. Tìm cái giắc này thì thợ hãng phải mở sơ đồ dây điện ra mơi tìm thấy.
Các bác khi đi bảo dưỡng nhớ nói mấy anh kỹ thuật vệ sinh bướm (ga) của vợ 2 nhé. Xe em PS-G 2013, lúc gần đi bảo dưỡng 40k thì xuất hiện tình trạng vòng tua thay đổi liên tục khi dừng đèn đỏ và khi lùi, xe bị chồm ga như ngựa chứng, nhưng tắt máy lạnh thì không bị, xe chạy có cảm giác bị ì, nặng, không bốc như lúc ban đầu, vòng tua máy có khi xuống đến 400. Em phải chịu đựng đến hôm nay đi bảo dưỡng 50k bên ISAMCO thì được anh kỹ thuật cho vệ sinh bướm, chạy về thấy khác hẳn, xe bốc trở lại như thuở ban đầu, không còn hiện tượng chồm chồm khi dừng đèn nữa.
Đúng là bướm dơ thì mất hứng
Khoái câu này của bác )Các bác khi đi bảo dưỡng nhớ nói mấy anh kỹ thuật vệ sinh bướm (ga) của vợ 2 nhé. Xe em PS-G 2013, lúc gần đi bảo dưỡng 40k thì xuất hiện tình trạng vòng tua thay đổi liên tục khi dừng đèn đỏ và khi lùi, xe bị chồm ga như ngựa chứng, nhưng tắt máy lạnh thì không bị, xe chạy có cảm giác bị ì, nặng, không bốc như lúc ban đầu, vòng tua máy có khi xuống đến 400. Em phải chịu đựng đến hôm nay đi bảo dưỡng 50k bên ISAMCO thì được anh kỹ thuật cho vệ sinh bướm, chạy về thấy khác hẳn, xe bốc trở lại như thuở ban đầu, không còn hiện tượng chồm chồm khi dừng đèn nữa.
Đúng là bướm dơ thì mất hứng