Hạng B2
22/7/14
199
93
28
49
Em cũng đang chờ cảm nhận của các bác chuyên gia đây.
 
Hạng B2
22/7/14
199
93
28
49
Nói chung là mình nghiệp dư, lại chạy thử có một đoạn thì cũng chẳng cảm nhận được gì mấy.
Ngóng đánh giá của chuyên gia thôi.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Các bác cứ nói quá về cái thắng xe, nếu các bác nói như vầy thì tui chịu , chạy >150km/h , có sự cố thắng gấp thì tác dụng của thắng đĩa ko bàn cải gì , chứ bác nào đổ đèo mà phân biệt đc 4đĩa hay 2 đĩa 2 trống thì siêu nhân rồi, chắc bác ấy đổ đèo với tốc độ trên 100 cây chuối, chứ e chạy đèo có thấy dùng thắng mấy đâu, chẳng thấy mất an toàn vì 2 cái tang trống tí nào, gần như xe ô tô con mà chạy đèo nó giống như các bác húp cháo gà vậy thôi , gì mà phải 4 điax với 2 đĩa, mấy bác nói vậy chắc xe tải 50 tấn làm sao dám đổ đèo .
em nghĩ Mit cũng nghiên cứu kỹ vấn đề này rồi ko quá nghiêm trọng đâu các bác , ưuan trọng là giá,các chính sách khác của Mit.. để kéo khách hàng nhiều hiwn nữa.
Giá nó vẫn đang vô lý:
- Máy dầu MT cắt đi 1 cầu giảm được 42tr (887-845), suy ra bộ cầu trước và hộp số phụ có giá 42tr.
- Máy xăng 4x2 cắt bộ phanh đĩa giảm được 58tr (993-935), suy ra bộ phanh đĩa đã trừ đi giá bộ phanh trống là 58tr.
- Máy xăng 4x4: thêm 1 cầu, bớt phanh đĩa đáng lẽ giá nó phải = 993 + 42 - 58 = 977 tr. Lớp 2 cũng tính ra, sao họ lại để giá 1.015tr nhỉ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Giá nó vẫn đang vô lý:
- Máy dầu MT cắt đi 1 cầu giảm được 42tr (887-845), suy ra bộ cầu trước và hộp số phụ có giá 42tr.
- Máy xăng 4x2 cắt bộ phanh đĩa giảm được 58tr (993-935), suy ra bộ phanh đĩa đã trừ đi giá bộ phanh trống là 58tr.
- Máy xăng 4x4: thêm 1 cầu, bớt phanh đĩa đáng lẽ giá nó phải = 993 + 42 - 58 = 977 tr. Lớp 2 cũng tính ra, sao họ lại để giá 1.015tr nhỉ?
Bác nên đem xe PS với các xe khác.
 
Hạng F
27/6/12
5.025
11.898
113
Giá nó vẫn đang vô lý:
- Máy dầu MT cắt đi 1 cầu giảm được 42tr (887-845), suy ra bộ cầu trước và hộp số phụ có giá 42tr.
- Máy xăng 4x2 cắt bộ phanh đĩa giảm được 58tr (993-935), suy ra bộ phanh đĩa đã trừ đi giá bộ phanh trống là 58tr.
- Máy xăng 4x4: thêm 1 cầu, bớt phanh đĩa đáng lẽ giá nó phải = 993 + 42 - 58 = 977 tr. Lớp 2 cũng tính ra, sao họ lại để giá 1.015tr nhỉ?
Chênh phanh đĩa và trống chưa tới 58tr vì bản xăng 4x2 nó cắt nút bấm trên vô lăng nữa bác. Vậy ra nút bấm 38tr, chênh thắng đĩa trống 20tr.
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Có bộ phanh đĩa phía sau thì ngon , không biết bộ phanh đĩa phía sau hãng bán giá bao nhiêu ? em đang muốn độ vào PS D MT. Phanh phía trước em đang đặt mua 1 bộ đĩa đục lỗ và xẻ rãnh của Brembo , bộ má phanh cũng của Brembo luôn . Bộ này chắc tản nhiệt nhanh hơn nên mát hơn , đi đường đèo núi phía bắc bộ phanh nóng lắm .
 
PSG 4x4 AT 3.0 : 1.015.000.000 VNĐ < FTV 4x4 AT 2.7 : 1.056.000.000 VNĐ
PSG 4x2 AT 3.0 : 930.000.000 VNĐ < FTV 4x2 AT 2.7 : 950.000.000 VNĐ
PSD 4x2 MT 2.5 : 835.000.000 VNĐ < FTG 4x2 MT 2.5 : 892.000.000 VNĐ
Nếu so sánh về giá như thế này thì em nghĩ các Bác nên suy nghĩ khi PS có đáng mua hơn hay không ạ?