Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
1.Xe máy xăng số tự động 2 cầu thì từ xe cũ thì nâng lên thành 2 cầu và bớt đi bộ phanh đĩa phía sau. Cao hơn xe 2012 là 22 triệu ( 993.000 và 1.015.000 ) .Có lẽ em này sẽ bán được nhiều nhất trong 3 loại .
2.Xe máy xăng số tự động 1 cầu so với xe cũ thì bỏ bớt bộ phanh đĩa sau . Rẻ hơn xe 2012 là 58 triệu ( 993.000 và 935.00 )
3.Xe máy dầu số sàn so với xe cũ bỏ thì bớt đ i 1 cầu trước động cơ vẫn vậy ,động cơ vẫn không có VGT . Giá bán rẻ hơn xe 2012 là 42 triệu ( 887.000 và 845.00 )

Vậy là mấy bác xe máy dầu không sợ xe đời 2012 lạc hậu so với năm 2014 của Vina Xì Tai .
Nhìn giá trên suy ra các bác đang đi PS D AT muốn độ thêm cầu trước chỉ cần thêm 42 triệu . Các bác muốn độ bộ phanh đĩa phía sau thêm 58 triệu .
Còn các bác đang đi PS G AT muốn nâng cấp lên PS 2014 thì lắp thêm bộ cầu trước 42 triệu , đổi bộ phanh đĩa phía sau sang bộ phanh tang trống thì ăn ra 58 triệu . Các bác dư ra 16 triệu
4.gif
có tiền độ thêm Cruisse Control
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
1.Xe máy xăng số tự động 2 cầu thì từ xe cũ thì nâng lên thành 2 cầu và bớt đi bộ phanh đĩa phía sau. Cao hơn xe 2012 là 22 triệu ( 993.000 và 1.015.000 ) .Có lẽ em này sẽ bán được nhiều nhất trong 3 loại .
2.Xe máy xăng số tự động 1 cầu so với xe cũ thì bỏ bớt bộ phanh đĩa sau . Rẻ hơn xe 2012 là 58 triệu ( 993.000 và 935.00 )
3.Xe máy dầu số sàn so với xe cũ bỏ thì bớt đ i 1 cầu trước động cơ vẫn vậy ,động cơ vẫn không có VGT . Giá bán rẻ hơn xe 2012 là 42 triệu ( 887.000 và 845.00 )

Vậy là mấy bác xe máy dầu không sợ xe đời 2012 lạc hậu so với năm 2014 của Vina Xì Tai .
Nhìn giá trên suy ra các bác đang đi PS D AT muốn độ thêm cầu trước chỉ cần thêm 42 triệu . Các bác muốn độ bộ phanh đĩa phía sau thêm 58 triệu .
Còn các bác đang đi PS G AT muốn nâng cấp lên PS 2014 thì lắp thêm bộ cầu trước 42 triệu , đổi bộ phanh đĩa phía sau sang bộ phanh tang trống thì ăn ra 58 triệu . Các bác dư ra 16 triệu
4.gif
có tiền độ thêm Cruisse Control
Bác nhớ cú xoay đầu năm xưa trên đèo không? Xe 4WD khi lực kéo lớn và dường sũng nước thì khả năng trượt có.
Mấy tuần trước ra Hà nội có nhìn sơ qua file quảng cáo của PSG 4WD bằng tiếng Việt, nó có hai bộ phận chông trượt. Cụm này khá đắt tiền mà ngay thời mấy bác Triton cũng không lắp nổi. Trong khi chờ đợi, bác xen file của Thai Lan xem, môt ở cầu trước và một ở hộp phân phối.

Bảng trên còn thiếu hộp số phân phối (hộp số phụ). Nếu tính giá trị tưng món ròi cộng dồn thì xe 4WD này rẻ.
Ông GĐ mới này chọn hướng cạnh tranh trực tiếp với Toy, Toy có gì thì sẽ làm cái giống hệt như thế, nên xét về chất xe và giá thì chắc chắn xe PS sẽ tốt hơn và giá rẻ hơn (để bù vao khoảng dịch vụ yếu hơn).

Xe này mình nghĩ chắc nội ngoại thất không khác mấy với xe trước đâu, chỉ trang bị mạnh ở hệ thống truyền lực, mà muốn test điều này, phải đi thử off road hay đường sình lầy mới cảm giác được.
Mit dấu tài liệu và thông tin rất kỹ (không biết để làm gì)
Bác xem tạm file này của Audi trang bị một bộ . (PSG có hai bôi nhưng PS chắc không có hệ thắng lái)
https://www.youtube.com/watch?v=MjaCbpw84kw#t=230
Xem thật chậm và thắng lại để xem kỹ nguyên lý làm việc.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Hi vọng có option chọn thắng đĩa sau. E nghi để dành bản limited lắm. Pó tay Mit. Cắt giảm những thứ ko nên
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thắng trống đa dụng, thắng dĩa đi cao tốc tốt nhưng sình lầy, cát.. thì tiêu ngay.
Thắng trống ăn hon thắng dĩa nhưng tỏa nhiệt kém.
Xe SUV đa dụng naog gắn trống cũng bị chữi hết, nhưng dfieeuf nayyf không đúng.
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.146
113
Còn các bác đang đi PS G AT muốn nâng cấp lên PS 2014 thì lắp thêm bộ cầu trước 42 triệu , đổi bộ phanh đĩa phía sau sang bộ phanh tang trống thì ăn ra 58 triệu . Các bác dư ra 16 triệu
4.gif
có tiền độ thêm Cruisse Control


để mai em ra đại lý lấy 16 triệu đem về :3dup: