Mà con PS xăng có cái lãy số trên vô lăng chạy như số sàn mà bác, thấy chạy cũng hay hay....vừa tự động vừa số sàn rồi đòi gì nữa....kakaka
Em lại thấy cái lẫy đó là chi tiết thừa nhất trong khoang lái.
Mà con PS xăng có cái lãy số trên vô lăng chạy như số sàn mà bác, thấy chạy cũng hay hay....vừa tự động vừa số sàn rồi đòi gì nữa....kakaka
Chủ nhật này chắc chưa được rồi Bác Phan ơi. Nhưng khi xe về em sẽ làm 2 buổi ở Rose và ở Thủ Đức ạChủ nhật này mà có xe cafe thủ đức thế nào cũng nóng xốp dòn tan liền
Dạ. Đúng rồi ạ. Tất cả đều là thắng đùm phía sau. Nhưng tất cả đều vẫn có ABS/EBD.4WD AT mà thắng sau không phải thắng đĩa sao ta ?
Bác nhớ cú xoay đầu năm xưa trên đèo không? Xe 4WD khi lực kéo lớn và dường sũng nước thì khả năng trượt có.1.Xe máy xăng số tự động 2 cầu thì từ xe cũ thì nâng lên thành 2 cầu và bớt đi bộ phanh đĩa phía sau. Cao hơn xe 2012 là 22 triệu ( 993.000 và 1.015.000 ) .Có lẽ em này sẽ bán được nhiều nhất trong 3 loại .
2.Xe máy xăng số tự động 1 cầu so với xe cũ thì bỏ bớt bộ phanh đĩa sau . Rẻ hơn xe 2012 là 58 triệu ( 993.000 và 935.00 )
3.Xe máy dầu số sàn so với xe cũ bỏ thì bớt đ i 1 cầu trước động cơ vẫn vậy ,động cơ vẫn không có VGT . Giá bán rẻ hơn xe 2012 là 42 triệu ( 887.000 và 845.00 )
Vậy là mấy bác xe máy dầu không sợ xe đời 2012 lạc hậu so với năm 2014 của Vina Xì Tai .
Nhìn giá trên suy ra các bác đang đi PS D AT muốn độ thêm cầu trước chỉ cần thêm 42 triệu . Các bác muốn độ bộ phanh đĩa phía sau thêm 58 triệu .
Còn các bác đang đi PS G AT muốn nâng cấp lên PS 2014 thì lắp thêm bộ cầu trước 42 triệu , đổi bộ phanh đĩa phía sau sang bộ phanh tang trống thì ăn ra 58 triệu . Các bác dư ra 16 triệucó tiền độ thêm Cruisse Control
Còn các bác đang đi PS G AT muốn nâng cấp lên PS 2014 thì lắp thêm bộ cầu trước 42 triệu , đổi bộ phanh đĩa phía sau sang bộ phanh tang trống thì ăn ra 58 triệu . Các bác dư ra 16 triệucó tiền độ thêm Cruisse Control