Em lại thấy cái lẫy đó là chi tiết thừa nhất trong khoang lái.
ai biết sử dụng thì không thừa ạ
Em lại thấy cái lẫy đó là chi tiết thừa nhất trong khoang lái.
Nếu bác là thanh niên máu lửa thì nên dùng, đôi khi ức chế muốn vượt xe khác dùng cũng dc , bốc lắm nhá. Bữa test Pajero mới 2014 có bác trong này chạy sang số vô lăng + drift tưởng chừng sắp lật xe kaka , nhưng xe vẫn an toàn...Em lại thấy cái lẫy đó là chi tiết thừa nhất trong khoang lái.
1.Xe máy xăng số tự động 2 cầu thì từ xe cũ thì nâng lên thành 2 cầu và bớt đi bộ phanh đĩa phía sau. Cao hơn xe 2012 là 22 triệu ( 993.000 và 1.015.000 ) .Có lẽ em này sẽ bán được nhiều nhất trong 3 loại .
2.Xe máy xăng số tự động 1 cầu so với xe cũ thì bỏ bớt bộ phanh đĩa sau . Rẻ hơn xe 2012 là 58 triệu ( 993.000 và 935.00 )
3.Xe máy dầu số sàn so với xe cũ bỏ thì bớt đ i 1 cầu trước động cơ vẫn vậy ,động cơ vẫn không có VGT . Giá bán rẻ hơn xe 2012 là 42 triệu ( 887.000 và 845.00 )
Vậy là mấy bác xe máy dầu không sợ xe đời 2012 lạc hậu so với năm 2014 của Vina Xì Tai .
Nhìn giá trên suy ra các bác đang đi PS D AT muốn độ thêm cầu trước chỉ cần thêm 42 triệu . Các bác muốn độ bộ phanh đĩa phía sau thêm 58 triệu .
Còn các bác đang đi PS G AT muốn nâng cấp lên PS 2014 thì lắp thêm bộ cầu trước 42 triệu , đổi bộ phanh đĩa phía sau sang bộ phanh tang trống thì ăn ra 58 triệu . Các bác dư ra 16 triệucó tiền độ thêm Cruisse Control
Hàng ghế thứ 2 không di chuyển duocdj nữa ạ. Cố định nha BácCác bác cho em hỏi thêm một số thứ:
- Cái hàng ghế thứ 2 còn trượt lên xuống được không nhỉ?-
- Mấy cái cảm biến va chạm phía sau có còn không, có hiển thị trên bảng điều khiển được không?
Đợt này PS ra với đối thủ cạnh tranh chính là FT. Nếu Bác so sánh thì FT thua PS rất nhiều thứ ạ.Vưỡn chưa có ESP nhỉ?
Em thấy cái bác người Nhựt Bổn biểu diễn PS thì hình như có vẻ PS không cần ESP hay sao ấy. Nhưng thấy có ESP vẫn hơn. Xin cao nhơn chỉ bảo thêm!