bác innova2222 còn được alo đến 3 lần, còn e thì đăng kí thành công (có mail xác báo) mà chẵng thấy một ai alo a liếc gì hết. có chăng chương trình này chỉ dành cho một số đối tượng nào đó.... ? hay là chỉ cần lấy thông tin khi cần mà thôi?? Chắc câu trả lời này phải dành cho BTC trả lời nhỉ?
Em được xác nhận mail 4.9, gọi điện 3 lần: 8.9, 12.9, 16.9 giọng các em ngọt như mía lùi. Bác Dũng xác nhận mail lâu chưa? Đợi các em tí nhé, đừng giận. hihi.bác innova2222 còn được alo đến 3 lần, còn e thì đăng kí thành công (có mail xác báo) mà chẵng thấy một ai alo a liếc gì hết. có chăng chương trình này chỉ dành cho một số đối tượng nào đó.... ? hay là chỉ cần lấy thông tin khi cần mà thôi?? Chắc câu trả lời này phải dành cho BTC trả lời nhỉ?
dạ chắc e trốn luôn quá, nhạn mail xac nhận 10/9, chờ hoài thấy nản quá chắc e cung ko đi luôn,
Nói thật là Em không thích cái chuyện tưng bốc hay dìm hàng con xe nào cả. Xe là phương tiện thôi, mỗi người tùy mục đích và sở thích của mình mà chọn xe phù hợp nhu cầu các nhân. Mỗi người nhận định mỗi khác cũng là điều bình thường. Với Em sau khi đi test xe MIT về nếu có comment thì Em chỉ comment ưu điểm của MIT thôi, dù sao mình cũng tôn trọng sale đã tạo điều kiện cho mình test. Nhưng thấy các Bác cứ tranh luận cái việc ồn ù của PS hoài thì Em ngứa mồm nên mới nói.
Hôm đi test xe PS G 4WD AT thì đợt Em test trên xe có Rbx, monkey47847, truong195 và sale của Sadaco. Cả Rbx, monkey47847 và Em đều đang sử dụng 3 loại xe Mit khác nhau lần lượt là Grandis, PS D 2WD AT và Jolie, cho nên chắc là tụi Em không thể dìm hàng MIT được. Trong quá trình test cả 3 thay phiên nhau cầm lái và đều có các ý kiến ngay trên xe:
- Em thì nghe anh em nói PS tay lái nặng nhưng chạy thấy cũng bình thường. Tưởng cầm cương 220 con ngựa căng lắm nhưng mà thấy tăng tốc cũng bình thường (chạy chế độ D).
- Monkey thì đánh giá cao chế độ 2 cầu, tăng tốc chế độ D monkey cũng thấy chưa ép phê. Độ ồn khi ra XLHN chạy thì Bác ấy bảo không nhỉnh hơn PSD của Bác đang dùng bao nhiêu.
- Khi ra gần đến XLHN để test tốc độ cao, Rbx cầm lái thì khi tăng tốc có 02 ý kiến bảo xe ù, 01 là của Rbx còn 01 ý kiến trong xe xác nhận nữa nhưng Em không nhớ là phải của Bác Monkey hay không. Em thì có được đi xe êm ru bao giờ đâu mà dám xác nhận!
Em nghĩ đừng vì thần tượng quá một cái xe, cho dù hãng nào mà căng thẳng. Bất kỳ cái xe nào bán ra thì chỉ có hãng đó được lợi mà thôi.
Hôm đi test xe PS G 4WD AT thì đợt Em test trên xe có Rbx, monkey47847, truong195 và sale của Sadaco. Cả Rbx, monkey47847 và Em đều đang sử dụng 3 loại xe Mit khác nhau lần lượt là Grandis, PS D 2WD AT và Jolie, cho nên chắc là tụi Em không thể dìm hàng MIT được. Trong quá trình test cả 3 thay phiên nhau cầm lái và đều có các ý kiến ngay trên xe:
- Em thì nghe anh em nói PS tay lái nặng nhưng chạy thấy cũng bình thường. Tưởng cầm cương 220 con ngựa căng lắm nhưng mà thấy tăng tốc cũng bình thường (chạy chế độ D).
- Monkey thì đánh giá cao chế độ 2 cầu, tăng tốc chế độ D monkey cũng thấy chưa ép phê. Độ ồn khi ra XLHN chạy thì Bác ấy bảo không nhỉnh hơn PSD của Bác đang dùng bao nhiêu.
- Khi ra gần đến XLHN để test tốc độ cao, Rbx cầm lái thì khi tăng tốc có 02 ý kiến bảo xe ù, 01 là của Rbx còn 01 ý kiến trong xe xác nhận nữa nhưng Em không nhớ là phải của Bác Monkey hay không. Em thì có được đi xe êm ru bao giờ đâu mà dám xác nhận!
Em nghĩ đừng vì thần tượng quá một cái xe, cho dù hãng nào mà căng thẳng. Bất kỳ cái xe nào bán ra thì chỉ có hãng đó được lợi mà thôi.
Em nhận email xác nhận hôm 05/9 cho đến giờ vẫn chưa thấy confirm. Chắc cũng thôi luôn, mất hứng với PS vụ "lùng bùng lỗ tai" giờ thêm cái này nữa thì thôi vậy! Dẹp dẹp dẹp...
Đây ạ, thông qua bài báo này thì hãng nó cũng công nhận rồi nhé (cho dù bác Truong195 không công nhận!):
"Tuy nhiên, nếu như Mitsubishi Pajero Sport có động cơ hoạt động êm ái, khả năng cách âm của xe tốt, tiếng vọng lốp xe nghiến trên đường không phải là vấn đề lớn, thì khoang lái của chiếc SUV gây khó chịu bởi tiếng ù do cộng hưởng, nhất là ở vận tốc dưới 60km/h."
Link: http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-paero-sport-dong-co-xang-4x4-co-dang-quan-tam-944564.htm
"Tuy nhiên, nếu như Mitsubishi Pajero Sport có động cơ hoạt động êm ái, khả năng cách âm của xe tốt, tiếng vọng lốp xe nghiến trên đường không phải là vấn đề lớn, thì khoang lái của chiếc SUV gây khó chịu bởi tiếng ù do cộng hưởng, nhất là ở vận tốc dưới 60km/h."
Link: http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-paero-sport-dong-co-xang-4x4-co-dang-quan-tam-944564.htm
Em đã chạy 24k km PSG 2WD, liên tục xuyên Việt 4K km em và cả nhà em ko thấy ù ì gì hết. Đi đường đèo, phẳng, xấu đủ cả. Mọi người đều ko say.
Quan điểm của em: "ù" là hiện tượng bị giống như khi máy bay hạ cánh, bị ù tai khó nghe người khác nói. Phải ngáp cái thật to mới hết ù
Còn khuyết điểm đây nè:
- Tay lái nặng
- Xăng ngốn 4k/km đường TP (15-16l/100km)
- Thỉnh thoảng chạy số 1 máy "gầm gừ" lên mới chuyển số 2 (chữa bằng cách tự mình lên số bằng lẫy trên vô lăng)
Quan điểm của em: "ù" là hiện tượng bị giống như khi máy bay hạ cánh, bị ù tai khó nghe người khác nói. Phải ngáp cái thật to mới hết ù
Còn khuyết điểm đây nè:
- Tay lái nặng
- Xăng ngốn 4k/km đường TP (15-16l/100km)
- Thỉnh thoảng chạy số 1 máy "gầm gừ" lên mới chuyển số 2 (chữa bằng cách tự mình lên số bằng lẫy trên vô lăng)
sáng giờ mới vào .Đây ạ, thông qua bài báo này thì hãng nó cũng công nhận rồi nhé (cho dù bác Truong195 không công nhận!):
"Tuy nhiên, nếu như Mitsubishi Pajero Sport có động cơ hoạt động êm ái, khả năng cách âm của xe tốt, tiếng vọng lốp xe nghiến trên đường không phải là vấn đề lớn, thì khoang lái của chiếc SUV gây khó chịu bởi tiếng ù do cộng hưởng, nhất là ở vận tốc dưới 60km/h."
Link: http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-paero-sport-dong-co-xang-4x4-co-dang-quan-tam-944564.htm
Đối vơi một người chuyên đi xe PS mà dien dẩn từ những người khoogn đi PS thì không hay lắm, họ không chuyên, chỉ dưa vào thông tin viets lại thôi.
Hai ba năm trước, mình cũng nghĩ thế, nhưng sau khi đi rất nhiefu xe, mìn đã nghĩ khác và chắc chắn như thế.
Hãy đi càng nhiều xe càng tốt, nhiều đường càng tốt, thì sẽ có nhân xét riêng cho chính mình.
Co thể nó không thích hợp với cảm giác của bác, thế cũng tốt.
PSG là chiếc xe an toàn mang lại nhiều lợi ich, và giá nó rẻ hơn những chiếc SUV khác có cùng tính năng .. Nếu bác nào quan tâm cứ đi thử nhiều xe rồi cân nhắc.
Bác Trường cho e hỏi về vấn đề tay lái nặng ,để xử lý thì họ làm thế nào ,chỉnh lại có phù hợp với Thông số của nhà máy (hãng ) ko,cám ơn bác.Tay lái nặng thì vào AMC Q41tr7 bác. Máy hôm nay mới có bác PSG vào.