Khi chia sẽ bí quyết thành công, một vị là CEO của một hãng xe sang mới thâm nhập nhưng khá thành công ở VN chia sẽ "chiến lược marketting bằng cách giảm giá bán là một chiến lược ngu xuẩn..........", sorry là Em thuật nguyên văn. Em cứ suy nghĩ hoài khi nghe ông ta nói như vậy, và nghe cái sự giải thích tiếp ở nội dung "......" đằng sau thì thấy họ hay thật.

Nhưng mà Em thích cách giảm giá của sale MIT, kaka.
Chuẩn lun anh. Cứ bán như thằng em, khỏi lằn nhằng này nọ - được thì xúc.
 
Sao không thay luôn cái phanh trước bằng tang trống luôn cho giá xe rẻ thêm được tí nữa đi không sợ dơ phanh thắng không ăn.
Mấy chiếc địa hình mắc tiền họ toàn xài 2 thắng đĩa luôn chứ có thấy dùng tang trống đâu. Chỉ có Fortuner cùi bắp là dùng tang trống bánh sau. Land cuiser thì 2 thắng đĩa.

Nhìn cái thắng tang trống là thấy cái bánh xe mất đẹp, không mạnh mẽ. Đúng là phiên bản sau này để cạnh tranh với Fortuner các bác nhỉ, nên cái gì của Fortuner có thì PS cũng có, như hàng ghế thứ 2 cố định (ngày trước hàng ghế thứ 2 của PS dịch chuyển được là một lợi thế) và vấn đề cổ hữu của PS là bị ù không biết đã dứt điểm được ở phiên bản chưa.

Em kết chú PS này lắm nhưng vẫn chưa có duyên với em nó lại tiếp tục chờ đủ lúa!
Vậy anh ko hỏi sao xe máy người ta ko làm phanh đùm (tang trống) phía trước luôn đi anh:cool:.Phanh dĩa phía trước để đảm bảo việc kiểm soát tốt lực phanh cần thiết ( phanh dĩa là phanh mình bóp nhấp nhả - tang trống là bóp mạnh để ma sát từ từ trong má phanh và bề mặt - bóp phanh dĩa mạnh là cắm đầu bay ra phía trước:p).