Có ai phản biện ko? Em hóng...Vậy anh ko hỏi sao xe máy người ta ko làm phanh đùm (tang trống) phía trước luôn đi anh.Phanh dĩa phía trước để đảm bảo việc kiểm soát tốt lực phanh cần thiết ( phanh dĩa là phanh mình bóp nhấp nhả - tang trống là bóp mạnh để ma sát từ từ trong má phanh và bề mặt - bóp phanh dĩa mạnh là cắm đầu bay ra phía trước).
Anh Nam vô chém đi =)) em hóng lạiCó ai phản biện ko? Em hóng...
Lỡ dại rồi, chém j bây giờ.Anh Nam vô chém đi =)) em hóng lại
Vô chê PS vài câu đó mà kaka.( xong em nói chê cho dữ mà có người đi PS mới đau)Lỡ dại rồi, chém j bây giờ.
Bác ấy so thắng xe hơi với xe máy thông thường thì bó tay, khônh tính tới cái abs, edb...Có ai phản biện ko? Em hóng...
Chỉnh sửa cuối:
Xe máy ngày trước toàn thắng dùm trước + sau, ngày nay xe đắt hơn tí thì có được cái thắng đĩa trước + đùm sau (AB, Click, Lead), còn đắt hơn tí nữa thì được 2 thắng đĩa trước + sau (SH, Vespa GTS).Vậy anh ko hỏi sao xe máy người ta ko làm phanh đùm (tang trống) phía trước luôn đi anh.Phanh dĩa phía trước để đảm bảo việc kiểm soát tốt lực phanh cần thiết ( phanh dĩa là phanh mình bóp nhấp nhả - tang trống là bóp mạnh để ma sát từ từ trong má phanh và bề mặt - bóp phanh dĩa mạnh là cắm đầu bay ra phía trước).
Option nào để giảm giá xe cạnh tranh là biết rồi không cần phải biện minh rằng nó tốt hơn thế này thế nọ, ở HCM toàn xe chạy đường nhựa, không biết 1 năm offroad được mấy lần. Xe có lỗi mà không khắc phục thì đố ai dám mua. Ở VN bán xe là vậy, xuất rồi thì kệ mày có gì thì tự sửa chữa.
Ngày trước thèm chú PS này lắm nhưng khi chọn xe lại phải bỏ nó vì bị lỗi mà không đc công nhận và khắc phục. Tới hôm nay đã 3 năm rồi, tới lúc đổi xe mới và cũng lại xem PS tiếp nhưng lại thất vọng nữa thế là em đổi xe khác mà không phải là PS.
Em hiểu nỗi lòng của anh. Còn em thắc mắc anh nói : ngày trước thèm PS mà nó bị lỗi em muốn hỏi anh là lỗi gì.Xe máy ngày trước toàn thắng dùm trước + sau, ngày nay xe đắt hơn tí thì có được cái thắng đĩa trước + đùm sau (AB, Click, Lead), còn đắt hơn tí nữa thì được 2 thắng đĩa trước + sau (SH, Vespa GTS).
Option nào để giảm giá xe cạnh tranh là biết rồi không cần phải biện minh rằng nó tốt hơn thế này thế nọ, ở HCM toàn xe chạy đường nhựa, không biết 1 năm offroad được mấy lần. Xe có lỗi mà không khắc phục thì đố ai dám mua. Ở VN bán xe là vậy, xuất rồi thì kệ mày có gì thì tự sửa chữa.
Ngày trước thèm chú PS này lắm nhưng khi chọn xe lại phải bỏ nó vì bị lỗi mà không đc công nhận và khắc phục. Tới hôm nay đã 3 năm rồi, tới lúc đổi xe mới và cũng lại xem PS tiếp nhưng lại thất vọng nữa thế là em đổi xe khác mà không phải là PS.
- Chì là cần anh cần chỉ thêm, mở mang thêm.Cám ơn anh trước
Lỗi ù tai cổ hữu đó mà, đi trên xe 1 vòng 30 phút khi bước ra khỏi xe như vừa ở trên núi cao xuống vậy. Không biết bản nâng cấp có khắc phục hay chưa, nhưng mà em nghĩ chắc cũng vậy vì hãng có công nhận cái đó là lỗi đâu mà khắc phục.Em hiểu nỗi lòng của anh. Còn em thắc mắc anh nói : ngày trước thèm PS mà nó bị lỗi em muốn hỏi anh là lỗi gì.
- Chì là cần anh cần chỉ thêm, mở mang thêm.Cám ơn anh trước
Cái này thì ...zz "biết rồi khổ lắm nói mãi nhe anh". Bản 2014 hiện h máy dầu thì em ko bàn tới, máy xăng 1 cầu ko nghe gì cả.Lỗi ù tai cổ hữu đó mà, đi trên xe 1 vòng 30 phút khi bước ra khỏi xe như vừa ở trên núi cao xuống vậy. Không biết bản nâng cấp có khắc phục hay chưa, nhưng mà em nghĩ chắc cũng vậy vì hãng có công nhận cái đó là lỗi đâu mà khắc phục.
Chỉnh sửa cuối:
Là xăng 2 cầu bị như dầu mẫu 2013 về trước à bác? Thế sao xăng 1 cầu ko bị ta? Lọa rứa hè? Còn dầu 2014 ko bàn là bị hay ko bị?Cái này thì ...zz "biết rồi khổ lắm nói mãi nhe anh". Bản 2014 hiện h máy dầu thì em ko bàn tới, máy xăng 1 cầu ko nghe gì cả, máy xăng 2 cầu thì y như a nói