Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
14/12/04
1.721
43
48
45
Xì Gòong
www.goldencrown.com.vn
truong195 nói:
Lúc trước Fortuner đầy đủ Option nhớ không lầm là 54k-60k lúc đó.
Toyota vietnam ráp, bớt Option, giá Fortuner giảm xuống 40k ( lúc đó).
Pajero Sport cũng vậy, nếu đủ Option chính xác như trên cũng khoảng 54-60k.
Bác có quá lời kg ah, chỉ thêm mấy thứ như trên mà giá 60k thì Mit có mà đi ăn cướp hả bác ?
Outlander nó full option mà giá cũng tầm 46k-50k mà.
PS mà option như thế nằm tầm giá +/- 50k thì còn có cửa chứ 60k thì em e Mit đang định giá thương hiệu mình ngang với Merc và Bim đấy ạ :D
Nói thật, em thấy bác có vẻ hơi bị " thần tượng hoá" Mit phải kg bác ?
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mình không nhớ rỏ lắm, chỉ căn cứ xe tương đương là Fortuner, chắc chắn lúc đó full option trên 54k USD.
Mình nói với tư cách cá nhân, bác so sánh thêm Santafe xem.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
buukhongmdf nói:
Em đang muốn rước em PS về để vẫy vùng đây đó nhưng chưa được chạy thử nên con lăn tăn quá! ..

Mình làm một phép tinh tương đối. giửa Gala và Pajero Sport ( Cùng hộp số MIVEC) Innova, Zinger
Tronglượng Côngsuất cựcđạiHP 2 hànhkhách 70x2 tỉ lệ Kg/Hp sosanh
Gala 1.6 1135 107 1275 12 0.78
Zinger 1750 139 1890 13.6 0.89
Innova 1530 134 1670 12.45 0.81
PajeroSport 1950 136 2090 15.3

So sánh chỉ tương đối thì độ bốc của PS bằng 0.78 Gala1.6 0.81 Innova và 0.89 Zinger ( nhưng hộp số P/S bốc hơn ZInger)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
truong195 nói:
Mình làm một phép tinh tương đối. giửa Gala và Pajero Sport ( Cùng hộp số MIVEC) Innova, Zinger  
                  Tronglượng Côngsuất cựcđạiHP   2 hànhkhách 70x2  tỉ lệ Kg/Hp  sosanh
Gala 1.6          1135           107                           1275                        12           0.78 
Zinger             1750           139                          1890                        13.6        0.89
Innova             1530          134                           1670                        12.45      0.81
PajeroSport     1950           136                           2090                       15.3 

So sánh  chỉ tương đối thì độ bốc của PS bằng 0.78 Gala1.6  0.81 Innova  và 0.89 Zinger ( nhưng hộp số P/S bốc hơn ZInger)
Độ bốc còn phu thuộc vào moments xoắn nữa mà bác. Bác lấy tỷ lệ HP/kg rồi nhân với moment xoắn cực đại xem thằng nào lớn hơn?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/11/09
191
1
18
Sao Bác so sánh kỳ vậy.
1. Nên so sánh cùng phiên bản máy dầu.
2. Innova 2.0, Gala 1.6, Zinger 2.4, PS 2.5
So sánh vậy có khập khiễng k Bác?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
HIRIMOTO nói:
Sao Bác so sánh kỳ vậy.
1. Nên so sánh cùng phiên bản máy dầu.
2. Innova 2.0, Gala 1.6, Zinger 2.4, PS 2.5
So sánh vậy có khập khiễng k Bác?
Mình chuyển qua trọng lượng / 1 Hp để so sánh về độ tăng tốc. Gần đúng thôi.

[/quote]
Độ bốc còn phu thuộc vào moments xoắn nữa mà bác. Bác lấy tỷ lệ HP/kg rồi nhân với moment xoắn cực đại xem thằng nào lớn hơn?
[/quote]
Máy dầu vòng quay chậm, momen xoắn cao thì hộp số sẽ giảm ít
Máy xăng vòng quay cao., momen xoắn nhỏ hơn thì cầu sau giảm nhiều nên momen sẻ tăng tương đương.
Sự khác nhau thể hiện ở biểu đồ đông học, nhưng Động cơ Mit rất mạnh về điểm này.
Nếu đi sâu vào để chính xác thì phức tạp lắm, mình chỉ tính ước chừng thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Xe đang tham gia offroad.
em không rành về kỹ thuật nhưng pajero sport quá ngon trong offroad.
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
daugia24h nói:
Xe đang tham gia offroad.
em không rành về kỹ thuật nhưng pajero sport quá ngon trong offroad.
Chuyến off Phan thiết - Di linh vừa rồi bác cũng đi phải hok ? Thấy bảo con PS đó chỉ có 1 cầu. Em nó chạy ngon lắm hả bác ?
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
pajero sport co nhung uu diem sau:tre trung,ben bi,tiet kiem dau,chi phi su dung thap,hinh thuc gon,thuong hieu nhatban nen ko so hu vat.nhuon diem:phan bo gian lanh ko dieu,gia qua cao,noithat ko sang,turbo the he cu ko co van bienthien tiet luu.ketluan moi thang ban dc 100chiec va giam dan
 
Status
Không mở trả lời sau này.