Theo em được biết con vừa rồi đi ofroad là con 2 cầu, vì 1 cầu làm sao chiến được cung đường khủng đó !glare2 nói:Chuyến off Phan thiết - Di linh vừa rồi bác cũng đi phải hok ? Thấy bảo con PS đó chỉ có 1 cầu. Em nó chạy ngon lắm hả bác ?daugia24h nói:Xe đang tham gia offroad.
em không rành về kỹ thuật nhưng pajero sport quá ngon trong offroad.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
bác chờ xem hình bên box offroad, 1 cầu làm sao offroad bác.glare2 nói:Chuyến off Phan thiết - Di linh vừa rồi bác cũng đi phải hok ? Thấy bảo con PS đó chỉ có 1 cầu. Em nó chạy ngon lắm hả bác ?daugia24h nói:Xe đang tham gia offroad.
em không rành về kỹ thuật nhưng pajero sport quá ngon trong offroad.
chắc phải vài ngày để các phóng viên up hình lên.
zeus2212 nói:hiii... em nó khoẻ lắm... kéo luôn thằng vinashin luôn
E nói ngoài lề tý
Qua bài này + e xem nhiều thước phim quảng cáo, e thấy nước ngoài nó QC, giới thiệu hay (thông minh) ghê. Ai như ở VN QC, giới thiệu cái gì cũng vô duyên.
Mấy cái chữ màu đỏ của bác nêu thì vừa đúng với nhu cầu của em, mỗi tội túi tiền của em chưa đúng với giá của PS nên em vẫn cho rằng xe quá đắt!kysutach nói:pajero sport co nhung uu diem sau:<span style=""color: #ff0000;"">tre trung,ben bi,tiet kiem dau,chi phi su dung thap,hinh thuc gon,thuong hieu nhatban nen ko so hu vat</span>.nhuon diemhan bo gian lanh ko dieu,gia qua cao,noithat ko sang,turbo the he cu ko co van bienthien tiet luu.ketluan moi thang ban dc 100chiec va giam dan
Theo tính toán số học đơn thuần của bác thì thằng nào mà 1HP phải đeo ít kg hơn sẽ bốc hơn. Vậy xếp loại độ bốc (giảm dần) theo thứ tự sẽ phải là:truong195 nói:buukhongmdf nói:Em đang muốn rước em PS về để vẫy vùng đây đó nhưng chưa được chạy thử nên con lăn tăn quá! ..
Mình làm một phép tinh tương đối. giửa Gala và Pajero Sport ( Cùng hộp số MIVEC) Innova, Zinger
Tronglượng Côngsuất cựcđạiHP 2 hànhkhách 70x2 tỉ lệ Kg/Hp sosanh
Gala 1.6 1135 107 1275 12 0.78
Zinger 1750 139 1890 13.6 0.89
Innova 1530 134 1670 12.45 0.81
PajeroSport 1950 136 2090 15.3
So sánh chỉ tương đối thì độ bốc của PS bằng 0.78 Gala1.6 0.81 Innova và 0.89 Zinger ( nhưng hộp số P/S bốc hơn ZInger)
1. Gala 1.6 (1 con ngựa kéo 12 kg)
2. Innova (1con ngựa kéo 12,45 kg)
3. Zinger (1 con ngựa kéo 13,6 kg)
4. PS (1 con ngựa kéo 15,3 kg)
Tóm lại: PS là ì nhất ạ???
Nói như bác longtwin cũng đúng, nhưng ở đây bỏ qua xe đạt công suất cực đại tại tua máy bao nhiêu ạ. Mà cách quy đổi này cũng mang tính tương đối vì nó bỏ qua sức cản gió của xe và nhiều yếu tố khác ạ, có chăng chỉ mang tính minh hoạ
longtwin99 nói:Theo tính toán số học đơn thuần của bác thì thằng nào mà 1HP phải đeo ít kg hơn sẽ bốc hơn. Vậy xếp loại độ bốc (giảm dần) theo thứ tự sẽ phải là:truong195 nói:buukhongmdf nói:Em đang muốn rước em PS về để vẫy vùng đây đó nhưng chưa được chạy thử nên con lăn tăn quá! ..
Mình làm một phép tinh tương đối. giửa Gala và Pajero Sport ( Cùng hộp số MIVEC) Innova, Zinger
Tronglượng Côngsuất cựcđạiHP 2 hànhkhách 70x2 tỉ lệ Kg/Hp sosanh
Gala 1.6 1135 107 1275 12 0.78
Zinger 1750 139 1890 13.6 0.89
Innova 1530 134 1670 12.45 0.81
PajeroSport 1950 136 2090 15.3
So sánh chỉ tương đối thì độ bốc của PS bằng 0.78 Gala1.6 0.81 Innova và 0.89 Zinger ( nhưng hộp số P/S bốc hơn ZInger)
1. Gala 1.6 (1 con ngựa kéo 12 kg)
2. Innova (1con ngựa kéo 12,45 kg)
3. Zinger (1 con ngựa kéo 13,6 kg)
4. PS (1 con ngựa kéo 15,3 kg)
Tóm lại: PS là ì nhất ạ???
Tình tương đối, để ai chạy một trong các chiếc trên hình dung được 8/10 Innova là cũng tốt lắm rồi. Ít khi người ta chạy nhấn hết ga lắm.
Ngoài ra còn đường đặc tính động cơ (cái này DI-D tốt hơn). DI-D của Mit dùng để đua Achetina Dakar với mấy động cơ xăng của VW và các hiệu khác, chứng tỏ độ bốc cũng không đến nổi.
Ngoài ra còn chỉ tiêu chạy 100m mấy giây nữa.
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.