Chủ đề tương tự
Hóng phân tích từ các chuyên gia.
PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Hóng phân tích từ các chuyên gia.
PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Sợ tốn xăng mà mua 3.0 thì anh đó bị sai ngay từ đầu rồi, ko phải tại xe.
Mà đi có 1K km/năm mà cũng lăn tăn nhỉ
Nên tự trách mình
Cậu em hồi xưa, mua con Escape 3.0 nè. Do lần đầu mua xe, bị mấy cha sale "lùa". Đi một thời gian mới thấy ẽm ăn uống kinh quá. Lúc đó muộn rồi.Sợ tốn xăng mà mua 3.0 thì anh đó bị sai ngay từ đầu rồi, ko phải tại xe.
Mà đi có 1K km/năm mà cũng lăn tăn nhỉ
Nên tự trách mình
Người ta muốn máy mạnh, gầm cao, 2 cầu, 7 chỗ, ít hao nhiên liệu. Con máy xăng đó đáp ứng được 4/5 yếu tố đầu nên còn có người mua. Hiện nay chỉ duy nhất Santafe dầu full đáp ứng được 4,5/5 yêu cầu nên nó bán chạy nhất.Sợ tốn xăng mà mua 3.0 thì anh đó bị sai ngay từ đầu rồi, ko phải tại xe.
Mà đi có 1K km/năm mà cũng lăn tăn nhỉ
Nên tự trách mình
bác hỏi giúp em đời nào và bán bao nhieu nhé (e hỏi thật, e đang chạy zinger muốn lên đời). Ngoài lề chút, nhiều bác buồn cười thiệt, thích xe chạy bốc, mạnh. Xác nặng cho đầm, êm..... xe nó phục vụ mình theo nhu cầu thì lại chê nhậu xăng quá. Theo bác này nên đi xe đạp.Hóng phân tích từ các chuyên gia.
PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Bác có nhu cầu thật thì cứ lên mấy trang mua bán mà tìm.bác hỏi giúp em đời nào và bán bao nhieu nhé (e hỏi thật, e đang chạy zinger muốn lên đời). Ngoài lề chút, nhiều bác buồn cười thiệt, thích xe chạy bốc, mạnh. Xác nặng cho đầm, êm..... xe nó phục vụ mình theo nhu cầu thì lại chê nhậu xăng quá. Theo bác này nên đi xe đạp.
Còn nếu bác cần gấp, thì có thể liên hệ bác này, đăng trong Facebook hội MR (không phải tin em đăng nhé):
"Em xin phép spam xíu, cho các bác có nhu cầu, pajero sport 2016 lướt, 2 cầu 11k, trắng Ngọc Trinh như hình, giá yêu thương 900tr."
Người tiêu dùng được phép đòi hỏi mà bác, nếu bác thấy nó hợp lý thì múc đi. Sales Mit sẽ chăm sóc bác vô cùng chu đáo, vì khách hàng dạng ếch ngồi đáy giếng như vậy là không còn nhiều nữa. Như bên Thái là tiệt chủng lun nên họ mới không bán con V6 3.0 đó.bác hỏi giúp em đời nào và bán bao nhieu nhé (e hỏi thật, e đang chạy zinger muốn lên đời). Ngoài lề chút, nhiều bác buồn cười thiệt, thích xe chạy bốc, mạnh. Xác nặng cho đầm, êm..... xe nó phục vụ mình theo nhu cầu thì lại chê nhậu xăng quá. Theo bác này nên đi xe đạp.
1000km/năm chắc chỉ đủ chạy qua gara rửa xe hàng tuần thôi bácHóng phân tích từ các chuyên gia.
PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Bán rẻ PSG đi mua Fortuner V cho bớt ăn xăng cũng đc
Santefe ko phải gầm cao a ơi. Khoảng sáng có 18,5 và góc thoát thấp, hệ dẫn động AWD ko phải để trèo đèo lội suối như mấy con bán tải hoán cải đâu. So sánh làm gì cho mệt.Người ta muốn máy mạnh, gầm cao, 2 cầu, 7 chỗ, ít hao nhiên liệu. Con máy xăng đó đáp ứng được 4/5 yếu tố đầu nên còn có người mua. Hiện nay chỉ duy nhất Santafe dầu full đáp ứng được 4,5/5 yêu cầu nên nó bán chạy nhất.
Chuyện VN là thị trường thứ cấp là quá rõ. Con triton bên thái, mã có cái lock vi sai cầu sau còn VN chỉ có cái vi sai trung tâm xì cút là hiểu. Vụ dầu 2.4 với xăng 3.0 của Mit cũng giống như bên Toy ko có Fortu dầu 2.8 thôi. Nói chung Mit thái, toy indo nó cũng chỉ là con buôn. Mit vn, toy VN đặt hàng thế nào thì nó sản xuất thế đó thôi.
P/s: cả đông nam á fortu nước nào cũng chỉ 2 thắng đĩa. Vậy mà qua Úc thành 4 thắng đĩa ngay