Thực ra con Everest 3.2 đáp ứng đủ các nhu cầu trên nhưng giá nó quá cao nên không bán được. Mình vẫn nghĩ Mit nên đem con 2.4 dầu về để cải thiện doanh số trước Futuner đua con full dầu về.Santefe ko phải gầm cao a ơi. Khoảng sáng có 18,5 và góc thoát thấp, hệ dẫn động AWD ko phải để trèo đèo lội suối như mấy con bán tải hoán cải đâu. So sánh làm gì cho mệt.
Chuyện VN là thị trường thứ cấp là quá rõ. Con triton bên thái, mã có cái lock vi sai cầu sau còn VN chỉ có cái vi sai trung tâm xì cút là hiểu. Vụ dầu 2.4 với xăng 3.0 của Mit cũng giống như bên Toy ko có Fortu dầu 2.8 thôi. Nói chung Mit thái, toy indo nó cũng chỉ là con buôn. Mit vn, toy VN đặt hàng thế nào thì nó sản xuất thế đó thôi.
P/s: cả đông nam á fortu nước nào cũng chỉ 2 thắng đĩa. Vậy mà qua Úc thành 4 thắng đĩa ngay
Dong y voi comment cua bac!bác hỏi giúp em đời nào và bán bao nhieu nhé (e hỏi thật, e đang chạy zinger muốn lên đời). Ngoài lề chút, nhiều bác buồn cười thiệt, thích xe chạy bốc, mạnh. Xác nặng cho đầm, êm..... xe nó phục vụ mình theo nhu cầu thì lại chê nhậu xăng quá. Theo bác này nên đi xe đạp.
Noi chung, neu ai cu tinh toan 2-3 lit xang/100km <=> 6 trieu dong/nam (chay 10.000k/nam) thi nen quan tam den cac xe sedan dong A, B, C hoac compact CUV (tam goi la xe gam cao do thi, co nho) thay vi cac loai SUV that su!
Nhiều khi anh Mit chưa dám đưa về, lỡ bị hớ cái giá như lần trước thì "tàn đời" em nó.Thực ra con Everest 3.2 đáp ứng đủ các nhu cầu trên nhưng giá nó quá cao nên không bán được. Mình vẫn nghĩ Mit nên đem con 2.4 dầu về để cải thiện doanh số trước Futuner đua con full dầu về.
Ngay từ đầu bên Thái có sản xuất và bán bản PSAN 3.0 V6 (GLX) trong thị trường nội địa đâu mà tồn hay không tồn ?? ?
http://www.autoblog.com/2015/08/03/mitsubishi-pajero-sport-official/
Chắc do đặc thù gì đó, chứ tất cả các nước khác như Ấn Độ, Indo, Úc , v.v. đều có bản 3.0 V6
http://www.autoblog.com/2015/08/03/mitsubishi-pajero-sport-official/
Chắc do đặc thù gì đó, chứ tất cả các nước khác như Ấn Độ, Indo, Úc , v.v. đều có bản 3.0 V6
Tất nhiên là có rồi. Hóng hớt hình như hè vềThực ra con Everest 3.2 đáp ứng đủ các nhu cầu trên nhưng giá nó quá cao nên không bán được. Mình vẫn nghĩ Mit nên đem con 2.4 dầu về để cải thiện doanh số trước Futuner đua con full dầu về.
Bác chắc không chạy xe thường xuyên nhỉ? Chênh 2-3 lít chỉ thể hiện ở đường trường thôi, chứ nội thị thì con xăng 3.0 sẽ ăn nhiên liệu hơn gấp đôi con dầu 2.4 nhé.Dong y voi comment cua bac!
Noi chung, neu ai cu tinh toan 2-3 lit xang/100km <=> 6 trieu dong/nam (chay 10.000k/nam) thi nen quan tam den cac xe sedan dong A, B, C hoac compact CUV (tam goi la xe gam cao do thi, co nho) thay vi cac loai SUV that su!
hi chưa hợp lý lắm bác, em này đang rao bán trên bb 899 củ. chưa phải giá của người chán bác ahNgười tiêu dùng được phép đòi hỏi mà bác, nếu bác thấy nó hợp lý thì múc đi. Sales Mit sẽ chăm sóc bác vô cùng chu đáo, vì khách hàng dạng ếch ngồi đáy giếng như vậy là không còn nhiều nữa. Như bên Thái là tiệt chủng lun nên họ mới không bán con V6 3.0 đó.
Máy V6 hơn các xe 4 máy khoảng 2 lít / 100 km. 1 năm đi 1000 km, vị chi hao 20 lít / 1 năm, xăng 18k/lít, vậy khoản 360 ngàn / năm, nên mất khoản 1 ngàn / ngày.Hóng phân tích từ các chuyên gia.
PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Nếu đi ít như vậy mà còn sợ "hao" nữa thì em khuyên đi bộ nhé, đi xe đạp gửi xe đạp cũng mất 2000/lần rồi.
Fun tí thôi.
Thân,
Toi chay trung binh 20.000km/nam bac ah!Bác chắc không chạy xe thường xuyên nhỉ? Chênh 2-3 lít chỉ thể hiện ở đường trường thôi, chứ nội thị thì con xăng 3.0 sẽ ăn nhiên liệu hơn gấp đôi con dầu 2.4 nhé.
Mot cach don gian la lay muc chenh lech theo duong truong nhan len 2 lan la ra muc chenh lech trong do thi. Vay muc chenh lech la khoang 20tr/nam neu di khoang duoi 20.000km/ nam.
Co dang de lan tan khi di mua con xe 1.5 -1.7 ty khomg vay bac??
Thật ra người ta cũng lấy xe đi làm vài lần. Nghe đâu chỉ tầm 20l/100km trong Sài Gòn. Đi được 1-2 tuần, ảnh để ở nhà trùm mền rồi.Máy V6 hơn các xe 4 máy khoảng 2 lít / 100 km. 1 năm đi 1000 km, vị chi hao 20 lít / 1 năm, xăng 18k/lít, vậy khoản 360 ngàn / năm, nên mất khoản 1 ngàn / ngày.
Nếu đi ít như vậy mà còn sợ "hao" nữa thì em khuyên đi bộ nhé, đi xe đạp gửi xe đạp cũng mất 2000/lần rồi.
Fun tí thôi.
Thân,
PS, em thấy mấy anh đại gia hay mua thêm con xe cỏ để đi làm. Chắc anh này nghèo, không có tiền mua thêm con Morning. Hí hí.