Năm nay theo e rất khó có khả năng tăng giá cho tất cả các hãng, càng thời điểm cuối năm khả năng càng giảm . Với đà ế của Mit e nghĩ nếu bác ko máu lắm thì chờ đến cuối quý 3, anh Mit chịu nhiệt ko nổi sẽ giảm nhiều. Nhưng nếu bác đã máu lắm rồi thì dù có giảm kệ nó , chơi luôn đi.Tks bác đã góp ý,
vâng, quy luật Thoòng thường là nó vậy, nhất là dịp cuối năm T10 AL trở đi, khi mà nhu cầu tăng và dòng tiền quay đầu về.
Theo thiển ta của em thì năm nay chuyển động thị trường cũng rất đặc biệt, riêng Mit và Ford vẫn ế ( thực tế là vậy và em chỉ quan tâm đến 3 hãng này mà thôi), các hãng cũng có những lựa chọn mới cho người tiêu dùng. Tâm lý NTD họ nghe phong phanh Thuế NK giảm 0% thì cũng ráng giữ túi tiền để chờ cho rõ trắng đen thế nào.
Với người tiêu dùng thì ngoài việc thuế, các chi phí từ nhà nước ảnh hưởng do việc giảm thuế NK, tăng ( hoặc không) thuế TTĐB, áp dụng biện pháp phòng thủ thương mại : cần xem xét riêng; thì đang có chút lợi thế do các hãng cạnh tranh nhau. Với tình hình này cũng khó tăng cầu nếu các hãng rục rịch tăng giá, ít nhất là đến tháng 10.
Hiện nay có 3 lựa chọn cho các người mua có nhu cầu mua xe SUV 7 chỗ : Fortuner , Ev và PSAN, thực trạng thì ngoài Toy cần order trước ( bản 4*4 giờ đặt thì tháng 12 mới có), còn Mit và Ford sales đang chạy doanh số hàng giờ.
Cho nên, đã gần đến điểm mua, nhưng lúc nào thì cần xem xét thêm vì cách nhau chút xíu là đi tong 5-7 chục triệu ( cái này các bạn sales sẽ không thích lắm, các bạn thông cảm vậy).
Tháng 4 mới bắt đầu, Ford và Mit đều chuẩn bị có ctkm mới, và để né tháng 7 AL thì năm nay có hai tháng 6 các bác ạ.
@Mit PSAN 4*4 / 4*2 thì Dĩ nhiên em thích 4*4 rồi. Lựa chọn hoàn hảo nhưng cái túi phải xem nó có hảo hảo không . Lăn bánh hiện nay khoảng 1,6 tỷ, so với giá bác Để đời tươi đẹp lấy ngay Tết Đinh Dậu thì giảm gần 100 củ!
Em sorry và chia sẻ nỗi đau của bác , biết sao được, nhưng mà nó có cái sướng của nó bác nhỉ .Bác Namtuong lại xát muối vô vết thương nòng em
Ford có câu chuyện khác, có người cũng sẵn chi kênh 100 củ để được suất mua. Nhưng tính ra mình vẫn sướng vào thời điểm đó ạ. Do Mít hạ giá chứ kg " kênh", hai cái khác nhau hoàn toàn.
Chỉnh sửa cuối:
Máu lắm bác ạ, nhưng nghĩ lại 1 tỷ đem gửi NH sau 1 năm có thêm chỉ khoảng 7 chục củ, trong lúc sơ xảy là tiêu ngay trăm củ như chơi, mình lăn lội cày bừa mới manh nha kiếm con xe cho con nó đỡ mưa nắng, nên...chậm chút nhưng ...mua được giá Tốt là Ổn áp ạ.Năm nay theo e rất khó có khả năng tăng giá cho tất cả các hãng, càng thời điểm cuối năm khả năng càng giảm . Với đà ế của Mit e nghĩ nếu bác ko máu lắm thì chờ đến cuối quý 3, anh Mit chịu nhiệt ko nổi sẽ giảm nhiều. Nhưng nếu bác đã máu lắm rồi thì dù có giảm kệ nó , chơi luôn đi.
Ai mua xe cũng giống bác bảo đảm sẽ ko có hiện tượng lót tay mua xe như hiện nay . Hồi cuối 2012 e định lấy xe nhưng các sale ko chịu chiều e thế là e để đến qua tết mới đặt xe mà cũng ko cần vội đầu tháng 3 e đặt cuối tháng 5 lấy giảm tổng cộng 30 chai + 7 món ăn chơi. E là e ủng hộ các bác đừng mua xe đợt này ( tất cả các loại xe) để chờ thuế nhập khẩu, bảo đảm quý 3 các hãng sẽ giảm giá lớn , khi đó là cơ hội .Máu lắm bác ạ, nhưng nghĩ lại 1 tỷ đem gửi NH sau 1 năm có thêm chỉ khoảng 7 chục củ, trong lúc sơ xảy là tiêu ngay trăm củ như chơi, mình lăn lội cày bừa mới manh nha kiếm con xe cho con nó đỡ mưa nắng, nên...chậm chút nhưng ...mua được giá Tốt là Ổn áp ạ.
Em nói thiệt chớ em hổng tin lắm chỗ này, giảm cái này thì tăng cái khác thôi, biện pháp kỹ thuật mừ, không thôi thất thu lắm. Tận thu, tận thu và tận thu, haizzzza....E là e ủng hộ các bác đừng mua xe đợt này ( tất cả các loại xe) để chờ thuế nhập khẩu, bảo đảm quý 3 các hãng sẽ giảm giá lớn , khi đó là cơ hội .
Em tin chắc giá xe 2018 sẽ cao hơn 2017 cho dù thuế giảm. Đến giá xăng vốn dĩ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống người dân mà còn cõng một tỉ thứ thuế thì xe đừng mơ sẽ ít thuế, vì xe vốn dành cho người..có tiền mà, nhà nước kô ngại ngần khi đánh thuế đâu. HeheEm nói thiệt chớ em hổng tin lắm chỗ này, giảm cái này thì tăng cái khác thôi, biện pháp kỹ thuật mừ, không thôi thất thu lắm. Tận thu, tận thu và tận thu, haizzzza....
Thì cũng ko bao giờ chắc đc cái gì cả , tuy nhiên chỉ cần mọi người có tâm lý đợi 2018 chưa mua xe, các hãng xe ế chỏng shit thì tự nhiên sẽ giảm thôi , cuối quý 3 mà ko có doanh số thì ta tha hồ mà kèo giá .Em tin chắc giá xe 2018 sẽ cao hơn 2017 cho dù thuế giảm. Đến giá xăng vốn dĩ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống người dân mà còn cõng một tỉ thứ thuế thì xe đừng mơ sẽ ít thuế, vì xe vốn dành cho người..có tiền mà, nhà nước kô ngại ngần khi đánh thuế đâu. Hehe
Các bác cứ đòi xe Mit được như các hãng khác ở mấy cái option lặt vặt thì em nghĩ còn lâu mới có. Nguyên nhân thì nó khá đơn giản
1. Mitsubishi là một tổ hợp khổng lồ từ tài chính quân sự hạt nhân .... ô tô chỉ là một cái lông trên con trâu Mitsubishi nên nó sẽ khó mà được quan tâm đúng mực. Ko như Toy hay Honda phải trông vào ô tô và một vài cái liên quan để sống
2. Xe Mit được sản xuất bởi Mit Motor. Nhưng lại được phân phối bởi Mit Trading. Mà Mit Trading lại phân phối tỷ thứ từ cái quạt điện nồi cơm điện điều hoà cho đến cả xe tăng tầu chiến. Con mình đẻ ra giao cho thằng họ hàng xa chăm thì khác gì bỏ đi. Mọi ý kiến của khách hàng qua ông Trading mới đến ông Mit Motor thì đã rơi rụng hết rồi
3. Mit tiền thân là hãng sản xuất đồ quân sự. Xe Mit cũng bị cái đầu thiết kế bên quân sự ảnh hưởng nên chỉ tập trung vào sự chắc chắn của khung gầm. Máy móc bền bỉ dễ sửa chữa. Lật vào vòng dựng lên lại đi tiếp được. Quay trở phải dễ dàng nhất ... đại loại là giống như xe quân đội. Về mặt công nghệ máy móc thì họ đi trước các ông lớn như Toy rất rất xa. Mivec và VVT là như nhau nhưng Mivec ra đời trước VVT cả vài chục năm. Hay công nghệ máy mà đổ cả xăng hay diezel đều chạy được thì hiện chắc mỗi mình Mit có và đang lắp cho xe tăng của họ.
4. Mit cũng cố mãi nhưng cũng ko bán được xe mấy vì vẫn phải bán qua ông Mit Trading. Nên giờ họ bán luôn Mit Motor cho Nissan cho nhanh
do đó các bác cứ yên tâm. Vài năm nữa các bác yêu Mit sẽ được toại nguyện thôi
1. Mitsubishi là một tổ hợp khổng lồ từ tài chính quân sự hạt nhân .... ô tô chỉ là một cái lông trên con trâu Mitsubishi nên nó sẽ khó mà được quan tâm đúng mực. Ko như Toy hay Honda phải trông vào ô tô và một vài cái liên quan để sống
2. Xe Mit được sản xuất bởi Mit Motor. Nhưng lại được phân phối bởi Mit Trading. Mà Mit Trading lại phân phối tỷ thứ từ cái quạt điện nồi cơm điện điều hoà cho đến cả xe tăng tầu chiến. Con mình đẻ ra giao cho thằng họ hàng xa chăm thì khác gì bỏ đi. Mọi ý kiến của khách hàng qua ông Trading mới đến ông Mit Motor thì đã rơi rụng hết rồi
3. Mit tiền thân là hãng sản xuất đồ quân sự. Xe Mit cũng bị cái đầu thiết kế bên quân sự ảnh hưởng nên chỉ tập trung vào sự chắc chắn của khung gầm. Máy móc bền bỉ dễ sửa chữa. Lật vào vòng dựng lên lại đi tiếp được. Quay trở phải dễ dàng nhất ... đại loại là giống như xe quân đội. Về mặt công nghệ máy móc thì họ đi trước các ông lớn như Toy rất rất xa. Mivec và VVT là như nhau nhưng Mivec ra đời trước VVT cả vài chục năm. Hay công nghệ máy mà đổ cả xăng hay diezel đều chạy được thì hiện chắc mỗi mình Mit có và đang lắp cho xe tăng của họ.
4. Mit cũng cố mãi nhưng cũng ko bán được xe mấy vì vẫn phải bán qua ông Mit Trading. Nên giờ họ bán luôn Mit Motor cho Nissan cho nhanh
do đó các bác cứ yên tâm. Vài năm nữa các bác yêu Mit sẽ được toại nguyện thôi
Em sẽ chọn thời điểm thích hợp nhất ạ,Thì cũng ko bao giờ chắc đc cái gì cả , tuy nhiên chỉ cần mọi người có tâm lý đợi 2018 chưa mua xe, các hãng xe ế chỏng shit thì tự nhiên sẽ giảm thôi , cuối quý 3 mà ko có doanh số thì ta tha hồ mà kèo giá .
nhưng có câu " Tham thì thâm" nên cũng mức nào đó vừa chấp nhận được, giảm quá sẽ khó cho Mit và đại lý, lúc này Win win sẽ chẳng còn, mua cái xe mà Sales mặt nhăn nhó thì cũng không vui vẻ Cả nhà lắm
Tks các bác.
Em tin chắc giá xe 2018 sẽ cao hơn 2017 cho dù thuế giảm. Đến giá xăng vốn dĩ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống người dân mà còn cõng một tỉ thứ thuế thì xe đừng mơ sẽ ít thuế, vì xe vốn dành cho người..có tiền mà, nhà nước kô ngại ngần khi đánh thuế đâu. Hehe
Thị trường khả năng đúng như dự đoánThì cũng ko bao giờ chắc đc cái gì cả , tuy nhiên chỉ cần mọi người có tâm lý đợi 2018 chưa mua xe, các hãng xe ế chỏng shit thì tự nhiên sẽ giảm thôi , cuối quý 3 mà ko có doanh số thì ta tha hồ mà kèo giá .
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...m-gia-trong-thang-4-tai-viet-nam-3565312.html