Động cơ hiện nay thông dụng ở Việt nam là loại phun gián tiếp, vì trực tiếp còn một số khó khăn về nhiên liệu.Có nghĩa là máy Mivec này gắn trên PJAN vẫn là máy cũ Hà bác?
sao hôm trước em nghe nói đây là loại máy mới mà ta?
Nhờ bác và bác T khai sáng ạ
Trong Động cơ phun gián tiếp có 3 loại chính.
Động cơ cơ bản supap đóng mở cố định.
Động cơ mới ra đời gần như đồng thời gồm
Động cơ dòng VVTi supap sẽ mở sớm muộn tùy theo tải, vòng quay.
Động cơ Mivec Vitec supap sẽ đóng mở sớm muộn, và cao thấp tùy theo tải và vòng quay. Toyota cũng có dạng này nhưng chưa đưa vào việt nam.
Theo bác, giữa một động cơ mở sớm/muộn và một động cơ mở sớm /muộn. cao/thấp thì cái nào ra sao, tùy bác nhận định.
Khi Mit đưa một chiếc xe hoàn chỉnh, đầy đủ dàn lạnh, các khóa cầu vi sai, cách âm đầy đủ dàn nhạc hay, + cửa sổ trời...thì không còn lý do để chê nhưng cũng không ai mua...vì cao giá quá.
Các bác đã mua Outlander, chưa có bác nào gắn thêm dàn lạnh, vì nó không cần thiết.
Sau này Out sẽ ra thêm cưa sổ lạnh như các xe khác, thì lúc đó sẽ bớt vài món.
Cái dàn lạnh sau nó ồn và to lắm, không thể gắn tựa tay được. Nếu chổ tựa tay chỉ khe gió thôi.
Hiện nay chỉ có một chổ gắn dàn lạnh là bên hông sau.