1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
badboy4112005 nói:
Em có tí thắc mắc là Departure angle là 25 độ thì sau khi leo lên cái dốc 35 độ như trong hình, khi xuống ta phải de xuống nếu không thì cái xe đi nhưng cản sau ở lại đúng không ạ?:D

Ý bác nói là xuống dốc 35 độ? xoay lại 70 đô thành xuông dốc 35 độ, bình thường mà.
sieuthiNHANH2011110530844mzfmy2yzmm33136.jpeg



Hình như khả năng xuống dốc của Pajerosport là 54 độ.
 
Hạng C
18/11/07
790
3.011
93
The Earth
Ý em là cũng cái hình dốc đứng lên 35 độ đó,để đi xuống mặt đất nằm ngang thì đi thằng xuống hay đi lùi xuống, theo em đi thắng xuống thì sẽ bị kẹt lại cái cản sau.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Xuống 54 độ nhằm nhò chi, nó có khả năng xuống 90 bác ạ!
 
Hạng B2
4/11/09
191
1
18
Người thiết kế thì có quan điểm thiết kế và người tiêu dùng cũng có thị hiếu riêng.
Ps làm được điều đó thì sản phẩm sẽ Hot như : Innova, Everest, Fortuner,morning.... ( những mẩu này cũng có nhược điểm riêng nhưng người tiêu dùng lại đánh giá Ưu nhiều hơn.
Thực tế, Hốc bánh Ps khá cao nên nhìn thật sư hơi mất cân đối. Vô lăng xe cũng nên tích hợp chức năng điều chỉnh âm thanh thì hay. Mình nghĩ những dòng xe thấp nhưmorning cũng bắt đầu có rồi.Các hãng xe cũng nên xem nó như vấn đề cơ bản thì tốt.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Người đi sau luôn rút kinh nghiệm người trước, hay thì bắt chước, xấu thì bỏ đi; ví dụ Everest hệ thống treo dùng nhíp, Fortuner dùng thắng ABS cơ khí... PS đi sau đều giải quyết vấn đề này tốt hơn, hệ thống treo tốt hơn, thắng an toàn hơn...
Nói chung đi sau luôn có nhiều ưu điểm hơn đi trước,người đi trước thì chiếm thị phần nhiều hơn.
ưu thế của Pajero sport về chất lượng là điều chắc chắn và khuyết điểm cũng có.Về sau này cũng thế, nếu Everest, Fotuner ra những phiên bản hoàn toàn mới ( chứ không phải nâng cấp) thì chắc chắc sẽ hơn PS.

Bác xem như thế này có cân đối không?
Pajero Sport và những nét đặc trưng của một chiếc SUV


Pajero Sport và những nét đặc trưng của một chiếc SUV
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bộ hình trích từ video của bác Julong, mình thấy cân đối chứ?
còn sở thích cá nhân thì tùy người , cũng có thể làm được ( độ ốp dè) nhưng mình nghĩ hốc nhỏ không đẹp.
pajerosport.JPG

pajerosport5.JPG

07.JPG


10.JPG


13.JPG
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
14.JPG


15.JPG


19.JPG


22.JPG


06.JPG



Xu thế thiết kế cao là xu hướng chung, xe mới còn sơn đen phần dưới, để tạo cảm giác cao hơn nữa.
 
Hạng B2
4/11/09
191
1
18
Suv bánh dày là đúng nhất.
Vỏ mỏng dùng cho Sedan mình thấy hợp hơn. Ps cần phải hạ "đít" một tí thì sẽ rất cân đối.
Không hiểu sao Ps cứ phải Learning hoài. Các dòng khác sao không gặp vấn đề này Bác
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các xe này có cày bừa như PS nổi không? Chắc là không.
Chiếc Fotuner thực chất cũng như PS, nhưng vè dầy hơn - không đẹp.
Nếu bác muốn, có thể độ để dè PS dầy lên, nhưng sẽ rất xấu.