Hôm nay em mới nhận Pajerosport bản MT , đã test thử 40 Km . Nhìn chung dáng xe đẹp khỏe khoắn đúng kiểu SUV mà em mong đợi . Xe thật sự có bị ù khi đi trên đường xấu tuy nhiên vẫn ở mức em chấp nhận được . Hộp số Super select tuyệt vời trong mức giá các xe trên dưới 1 Bi .
Chúc mừng bác cưới vợ ngonpajerosport_4x4 nói:Hôm nay em mới nhận Pajerosport bản MT , đã test thử 40 Km . Nhìn chung dáng xe đẹp khỏe khoắn đúng kiểu SUV mà em mong đợi . Xe thật sự có bị ù khi đi trên đường xấu tuy nhiên vẫn ở mức em chấp nhận được . Hộp số Super select tuyệt vời trong mức giá các xe trên dưới 1 Bi .
pajerosport_4x4 nói:Hôm nay em mới nhận Pajerosport bản MT , đã test thử 40 Km . Nhìn chung dáng xe đẹp khỏe khoắn đúng kiểu SUV mà em mong đợi . Xe thật sự có bị ù khi đi trên đường xấu tuy nhiên vẫn ở mức em chấp nhận được . Hộp số Super select tuyệt vời trong mức giá các xe trên dưới 1 Bi .
Các bác cứ phải chạy phía sau PS một đoạn và tiện thể so sánh với các loại khác,lúc đó sẽ thấy cái mông em PS này cao hay thấp.
Có bác nào có nhac ý lấy TRITON của em không?
Nếu được,Cuối năm,em đổi PS máy xăng chơi.Chắc lúc đó cái chuyện ù sẽ trở thành dĩ vãng rồi.
Có bác nào có nhac ý lấy TRITON của em không?
Nếu được,Cuối năm,em đổi PS máy xăng chơi.Chắc lúc đó cái chuyện ù sẽ trở thành dĩ vãng rồi.
Bác này lại làm bệnh chảy nước dãi có nguy cơ lan rộng. Bây giờ hết ù thì máy dầu đã ngon lắm rồi mà bác còn vác máy xăng ra khoe thì sợ bác Cường lại có việc làm, chuyên chữa bệnh chảy dãiNGUYEN T nói:Các bác cứ phải chạy phía sau PS một đoạn và tiện thể so sánh với các loại khác,lúc đó sẽ thấy cái mông em PS này cao hay thấp.
Có bác nào có nhac ý lấy TRITON của em không?
Nếu được,Cuối năm,em đổi PS máy xăng chơi.Chắc lúc đó cái chuyện ù sẽ trở thành dĩ vãng rồi.
Em cũng nghĩ như bác.Màu tối có lẽ cảm giác vểnh mông sẽ bị giảm đi nhiều.manhcuong nói:Với cái xác nặng 2 tấn này em chả dám nghĩ tới máy xăng. Màu trắng nhìn sau đuôi thấy mông nhổng lên vì cản sau màu đen, màu tối hợp màu cản sau nhìn đỡ hơn.
Máy xăng 3.0 có công suất 220 HP đấy.Em chưa tìm thấy mức hao xăng ở bản 3.0,các bác có biết là bao nhiêu không?
Em nghĩ là máy xăng sẽ không hề ù nên mới mơ máy xăng đấy ạ.onlymer nói:Bác này lại làm bệnh chảy nước dãi có nguy cơ lan rộng. Bây giờ hết ù thì máy dầu đã ngon lắm rồi mà bác còn vác máy xăng ra khoe thì sợ bác Cường lại có việc làm, chuyên chữa bệnh chảy dãiNGUYEN T nói:Các bác cứ phải chạy phía sau PS một đoạn và tiện thể so sánh với các loại khác,lúc đó sẽ thấy cái mông em PS này cao hay thấp.
Có bác nào có nhac ý lấy TRITON của em không?
Nếu được,Cuối năm,em đổi PS máy xăng chơi.Chắc lúc đó cái chuyện ù sẽ trở thành dĩ vãng rồi.
TRITON nhập hẳn hoi,vậy mà em cũng đã soi ra bệnh ù khi đi vào đường cấp phối,tuy nhiên,có lẽ là do cabin nhỏ nên không ù như PS mà thôi.
Last edited by a moderator:
Bác thử tìm với từ khóa: "Pajero sport 3.0 fuel consumption" thử xem. Trước em thấy ở đâu đó có ghi 12/16l (hw/city)/ 100 km ở điều kiện tiêu chuẩn. Về ta lượng tiêu thụ phải tăng thêm 25% nữa, thành ra là 15/20. Bác chịu nổi không?NGUYEN T nói:Máy xăng 3.0 có công suất 220 HP đấy.Em chưa tìm thấy mức hao xăng ở bản 3.0,các bác có biết là bao nhiêu không?
The 6G72 is a 2972 cc engine. Bore is 91.1 mm (3.59 in) and stroke is 76 mm (3.0 in). SOHC 12-valve, SOHC 24-valve, and DOHC 24-valve versions have been produced.
The latest version was used in the Mitsubishi Eclipse GT and Galant. Output in 2004 was 210 hp (157 kW; 213 PS) at 5500 rpm with 278 N·m (205 ft·lbf) of torque at 4000 rpm. It has a cast iron engine block and aluminum SOHC cylinder heads. It uses MPFI fuel injection, has four valves per cylinder with roller followers and features fracture-split forged steel connecting rods. In the older version, used in many Chrysler models since 1987 this V6 was a SOHC 12-valve developing 141 hp (105 kW) at 5000 rpm and 172 lb·ft (233 N·m) of torque at 3600 rpm. The Mitsubishi models were with a 3.0 Litre 6G72 engine SOHC 24-valve developing 195 hp (145 kW) at 5000 rpm and 205 lb·ft (278 N·m) of torque at 4000 rpm
The DOHC 24-Valve was used in the Mitsubishi 3000GT and Dodge Stealth producing 222 horsepower (166 kW) and 205 pound-feet (278 N·m) of torque in naturally aspirated form, and as much as 320 horsepower (240 kW) and 315 pound-feet (427 N·m) of torque in turbocharged form.[1] Each bank of the V6 had its own independent turbocharger and intercooler. Turbo chargers were built by Mitsubishi. They were water cooled to ensure longer service life
Phải xem phiên bản động cơ nào được dùng mới quan trọng. Nếu giống phiên bản trên con Pajero xịn bán ở VN hiện nay thì máy chỉ có 185-195 mã lực (tùy việc điều chỉnh chỉ số octan tối thiểu trong ECU. bản VN là 185 ps do để chỉ số octan thấp nhất). Với bản này thì chỉ khoảng 10-12 lít/km cho đường trường, trong phố thì khó nói, chắc khoảng 15-18l/100km. Nói chung bằng con TOY FT 2.7 thôi.
http://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_6G7_engine
The latest version was used in the Mitsubishi Eclipse GT and Galant. Output in 2004 was 210 hp (157 kW; 213 PS) at 5500 rpm with 278 N·m (205 ft·lbf) of torque at 4000 rpm. It has a cast iron engine block and aluminum SOHC cylinder heads. It uses MPFI fuel injection, has four valves per cylinder with roller followers and features fracture-split forged steel connecting rods. In the older version, used in many Chrysler models since 1987 this V6 was a SOHC 12-valve developing 141 hp (105 kW) at 5000 rpm and 172 lb·ft (233 N·m) of torque at 3600 rpm. The Mitsubishi models were with a 3.0 Litre 6G72 engine SOHC 24-valve developing 195 hp (145 kW) at 5000 rpm and 205 lb·ft (278 N·m) of torque at 4000 rpm
The DOHC 24-Valve was used in the Mitsubishi 3000GT and Dodge Stealth producing 222 horsepower (166 kW) and 205 pound-feet (278 N·m) of torque in naturally aspirated form, and as much as 320 horsepower (240 kW) and 315 pound-feet (427 N·m) of torque in turbocharged form.[1] Each bank of the V6 had its own independent turbocharger and intercooler. Turbo chargers were built by Mitsubishi. They were water cooled to ensure longer service life
Phải xem phiên bản động cơ nào được dùng mới quan trọng. Nếu giống phiên bản trên con Pajero xịn bán ở VN hiện nay thì máy chỉ có 185-195 mã lực (tùy việc điều chỉnh chỉ số octan tối thiểu trong ECU. bản VN là 185 ps do để chỉ số octan thấp nhất). Với bản này thì chỉ khoảng 10-12 lít/km cho đường trường, trong phố thì khó nói, chắc khoảng 15-18l/100km. Nói chung bằng con TOY FT 2.7 thôi.
http://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_6G7_engine
Last edited by a moderator: