Hạng C
17/10/11
697
900
93

Bác cứ chọn theo sự hiểu biết của bác, từng phụ thuộc nhiều vào tư vấn.
Xe Mit LD thường option nghèo nàn nhất trong làng VAMA, thời đại này rồi mà cái đồng hồ đa thông tin cũng chả có! Mất giá do thương hiệu đã đành, lại thêm mất giá do nhà sản xuất nữa (giảm giá), nói chung tỷ lệ mất giá tương đương Mẹc. Được mỗi cái xe vận hành đỡ rung lắc hơn các xe cùng phân khúc, tăng tốc mượt cho dù thân xác nặng nề. Xe cũng được tiếng là bền lành, phụ tùng hơi đắt 1 tý thôi (cái này không đáng là bao).

[/quote]
E mua xe trước giờ e mong xe it option thôi để hãng khỏi tính vào giá xe và e có thể độ lại tý. Vì cái gì hãng cho cũng cùi wa, dvd, âm thanh, đèn, etc. e ko nói những dòng xe cao cấp. Wan trọng là xe lái tốt, dáng khỏe khoắn là ok :).
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
canthi_td nói:
truong195 nói:
Mình đã nói trước, thiếu chính sách về con người.Dứng trước khó khăn về tài chính, muốn bán được hàng có thể chọn hai con đường sản phẩm và con người.Sản phẩm là đổ tiền vào nghiên cuwsu để xe tốt lên và rẻ. Con người- nói chung là Marketing và thủ thuật Marketing, các Sale, những người ném đá và những người chống ném đá các Fan. Những thủ thuật này rất quan trọng và ảnh hưởng; ví dụ hôm trước có một tay ném đá chiesc Grandis trắng 860 triêu và nhừng người chuyên nói xấu khác, như PS yeeus hơn FT chản han... Thiếu vốn, đứng trướ hai con đườngsản xuất sản phẩm tốt, rẻ nhưng Marketing kémSản xuất sản phảm bình thường- nhưng đổ tiền vào Marketing. Mit chon con đường thứ nhất, và xe Mit tại Việt nam luôn có trình độ kỹ thật cao hơn, hay giả thành thật của xe cao hơn. Chi phí cho nhân sự kém, nên không giữ được người từ sự mời mọc của hãng khác nhất là các Sale. Sale ra đi đem theo nguồn khách tiềm năng khổng lồ và kéo theo doanh số bị ảnh hưởng đáng kể.l Xe Mit, để tự đánh giá, các bác hãy đi càng nhiều xe khác càng tốt, từ rẻ hơn, ngan bằng và đắt tiền thì sẽ có cai nhìn trung thực hơn. Còn chất lượng độ bền, không càn đi đâu xa, chỉ vòng vòng OS là có thể đánh giá chất lượng độ bừn xe Mit. Ngay đọc lại những trang đầu của box Mit này, các bác sẽ thấy Mit bị ném đá là chiếc xe không bền, phụ tùng mắc và kỹ thuật lạc hâu. Điều dó khong đúng. Trở lại với chiếc xe, nếu chưa tìm hiểu thông tin, dĩ nhiên sẽ mua xe theo số đông; nhưng nếu tìm hiểu kỹ, ý kiến của các bác có thể đổi khác.Doanh số xe có thể thấp, nhưng khi mua xe Mit, sẽ được giá trị chiếc xe/Marketing cao nhất
Bác truong195 viết bài về Mit thì chuẩn không cần chỉnh . Rất thích các bài viết với lập luận chặt chẽ chính xác của bác. Toi chạy Mit Gala 2.0- 2005 (mua lại của CC), là chiếc đầu tiên của dòng này của Mit VN. Lúc đó tương đương giá Altis nhưng thử hỏi Altis có gì : máy 1.8 số sàn, nệm nỉ, tiện nghi trong xe thì chả có gì...Trong khi Gala 2.0 số AT của Grandis, nệm da, DVD... Đến nay chạy được 220,000km, ngoài những cái mau mòn chóng hỏng hoăc phải thay định kỳ như cu-roa, cao su thanh giằng, bạc đạn bánh xe, phuộc ( phuộc là do tôi đi LN hàng tuần suốt 2 năm)...còn lại thì quá ổn : động cơ, hộp số, thước lái, máy lạnh... Tất cả vẫn rất ok. Toy Altis có siêu bền thì cũng đến thế là cùng.
Vậy tại sao Mit VN vẫn lẹt đẹt, cái này để mấy ông Mit trả lời.
Gala 1.6 chạy trên 200 000 km còn có xe bác Laithang nữa, hồi 2003 làm quái gì có chiếc nào trang bị CVT Invecs III ngang Gala? Mit khong bao giờ lạc hậu cả, những công nghệ của Mit dùng hoài mà chẳng thấy lạc hậu thì chính xác hơn
Hiện giờ cái Invecs II, Invecs III vẫn là hàng đỉnh, còn ngon chán trong thời gian dài nữa