Mình đã nói trước, thiếu chính sách về con người.Dứng trước khó khăn về tài chính, muốn bán được hàng có thể chọn hai con đường sản phẩm và con người.Sản phẩm là đổ tiền vào nghiên cuwsu để xe tốt lên và rẻ. Con người- nói chung là Marketing và thủ thuật Marketing, các Sale, những người ném đá và những người chống ném đá các Fan. Những thủ thuật này rất quan trọng và ảnh hưởng; ví dụ hôm trước có một tay ném đá chiesc Grandis trắng 860 triêu và nhừng người chuyên nói xấu khác, như PS yeeus hơn FT chản han... Thiếu vốn, đứng trướ hai con đườngsản xuất sản phẩm tốt, rẻ nhưng Marketing kémSản xuất sản phảm bình thường- nhưng đổ tiền vào Marketing. Mit chon con đường thứ nhất, và xe Mit tại Việt nam luôn có trình độ kỹ thật cao hơn, hay giả thành thật của xe cao hơn. Chi phí cho nhân sự kém, nên không giữ được người từ sự mời mọc của hãng khác nhất là các Sale. Sale ra đi đem theo nguồn khách tiềm năng khổng lồ và kéo theo doanh số bị ảnh hưởng đáng kể.l Xe Mit, để tự đánh giá, các bác hãy đi càng nhiều xe khác càng tốt, từ rẻ hơn, ngan bằng và đắt tiền thì sẽ có cai nhìn trung thực hơn. Còn chất lượng độ bền, không càn đi đâu xa, chỉ vòng vòng OS là có thể đánh giá chất lượng độ bừn xe Mit. Ngay đọc lại những trang đầu của box Mit này, các bác sẽ thấy Mit bị ném đá là chiếc xe không bền, phụ tùng mắc và kỹ thuật lạc hâu. Điều dó khong đúng. Trở lại với chiếc xe, nếu chưa tìm hiểu thông tin, dĩ nhiên sẽ mua xe theo số đông; nhưng nếu tìm hiểu kỹ, ý kiến của các bác có thể đổi khác.Doanh số xe có thể thấp, nhưng khi mua xe Mit, sẽ được giá trị chiếc xe/Marketing cao nhất