Hạng F
29/8/07
7.979
26.902
113
Mua về độ thêm đèn daylight giống bác duonglao là đẹp liền. ^-^
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.661
113
manchestervn nói:
Mua về độ thêm đèn daylight giống bác duonglao là đẹp liền. ^-^
e hay dung den Demi lam den daylight , e dang muon thay cap HID cho den gam, khong biet co hieu qua khong? Den gam ps nho qua, khong biet dung project nao cho vua? Chinh as nhu the nao de ho tro sang them cho den cos?
 
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Em đang tính đổi qua PS (đang đi Xì vịc), nhưng sau khi đọc xong loạt bài này chắc phải suy nghĩ lại. Em thấy bác Trường195 bảo thủ quá, đồng ý với bác là được cái này mất cái kia (chất lượng và dịch vụ khách hàng, giá thành) nhưng mấy cái này phải đi đôi với nhau, hỗ trợ nhau thì mới đẩy doanh số lên được, mới giữ được khách. Chứ cứ theo kiểu bác nói thì do cái này, do khó khăn kia, cơ chế nọ.v.v.v mà buộc khách hàng chấp nhận dịch vụ đến đó thôi thì đến bao giờ Mit mới chiếm được cảm tình khách hàng. Em không cần sale phải giỏi, phải nắm rõ thông số kỹ thuật của xe (vì đa số mua xe thì phải tìm hiểu qua) nhưng cần nhất là dịch vụ sau bán hàng phải tốt. Khi khách đến bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa nếu khách hài lòng thì lần sau họ sẽ đến, từ đó anh sẽ giữ được khách cũ và khách cũ sẽ giới thiệu cho anh khách mới.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nếu bác ghĩ dịch vụ Mit là yếu, sao bác không đến thăm dò thực tế trước khi mua xe để dánh giá xem đại lý đó có thể vừa lòng bác không rồi quyết định.
Dịch vu Honda hơn Mit khá xa, nhưng trong 3 cơ sở ở hcm cũng có một cơ sở không đạt..
Mình giới thiệu bác đến thử AMC hay Isamco, nếu dich vụ không vừa lòng thì bác không mua xe cũng không muộn. Những đại lý khác mình ít có dịp tiếp xúc nên không biết.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Hi hi... Em có một bài đánh giá PS trên facebook của em, mời các bác ủng hộ cũng như ném đá qua đó chém cho vui. Em thích so sánh trên phương diện tổng thể với các dòng xe khác nhau loạn quanh tầm tiền 1 tỉ ????
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
nongnoc nói:
Em đang tính đổi qua PS (đang đi Xì vịc), nhưng sau khi đọc xong loạt bài này chắc phải suy nghĩ lại. Em thấy bác Trường195 bảo thủ quá, đồng ý với bác là được cái này mất cái kia (chất lượng và dịch vụ khách hàng, giá thành) nhưng mấy cái này phải đi đôi với nhau, hỗ trợ nhau thì mới đẩy doanh số lên được, mới giữ được khách. Chứ cứ theo kiểu bác nói thì do cái này, do khó khăn kia, cơ chế nọ.v.v.v mà buộc khách hàng chấp nhận dịch vụ đến đó thôi thì đến bao giờ Mit mới chiếm được cảm tình khách hàng. Em không cần sale phải giỏi, phải nắm rõ thông số kỹ thuật của xe (vì đa số mua xe thì phải tìm hiểu qua) nhưng cần nhất là dịch vụ sau bán hàng phải tốt. Khi khách đến bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa nếu khách hài lòng thì lần sau họ sẽ đến, từ đó anh sẽ giữ được khách cũ và khách cũ sẽ giới thiệu cho anh khách mới.


Bác cứ chọn theo sự hiểu biết của bác, từng phụ thuộc nhiều vào tư vấn.
Xe Mit LD thường option nghèo nàn nhất trong làng VAMA, thời đại này rồi mà cái đồng hồ đa thông tin cũng chả có! Mất giá do thương hiệu đã đành, lại thêm mất giá do nhà sản xuất nữa (giảm giá), nói chung tỷ lệ mất giá tương đương Mẹc. Được mỗi cái xe vận hành đỡ rung lắc hơn các xe cùng phân khúc, tăng tốc mượt cho dù thân xác nặng nề. Xe cũng được tiếng là bền lành, phụ tùng hơi đắt 1 tý thôi (cái này không đáng là bao).
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Những gì bác nói không đúng, và không trách nhiệm, quan trọng là chất lượng của chiếc xe, những option chỉ mua về lắp. Những chỉ tiêu căn bản như an toàn, chất lượng lái, độ bền.. Nếu mua xe khác rồi bỏ tiền ra cũng không được.

Còn chuyện rớt giá, bác lấy báo ra xem rồi so với các xe khác.
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
truong195 nói:
Mình  đã nói trước, thiếu chính sách về con người.Dứng trước khó khăn về tài chính, muốn bán được hàng có thể chọn hai con đường sản phẩm và con người.Sản phẩm là đổ tiền vào nghiên cuwsu để xe tốt lên và rẻ. Con người- nói chung là Marketing và thủ thuật Marketing, các Sale, những người ném đá và những người chống ném đá các Fan. Những thủ thuật này rất quan trọng và ảnh hưởng; ví dụ hôm trước có một tay ném đá chiesc Grandis trắng 860 triêu và nhừng người chuyên nói xấu khác, như PS yeeus hơn FT chản han... Thiếu vốn, đứng trướ hai con đườngsản xuất sản phẩm tốt, rẻ nhưng Marketing kémSản xuất sản phảm bình thường- nhưng đổ tiền vào Marketing. Mit chon con đường thứ nhất, và xe Mit tại Việt nam luôn có trình độ kỹ thật cao hơn, hay giả thành thật của xe cao hơn. Chi phí cho nhân sự kém, nên không giữ được người từ sự mời mọc của hãng khác nhất là các Sale. Sale ra đi đem theo nguồn khách tiềm năng khổng lồ và kéo theo doanh số bị ảnh hưởng đáng kể.l Xe Mit, để tự đánh giá, các bác hãy đi càng nhiều xe khác càng tốt, từ rẻ hơn, ngan bằng và đắt tiền thì sẽ có cai nhìn trung thực hơn. Còn chất lượng độ bền, không càn đi đâu xa, chỉ vòng vòng OS là có thể đánh giá chất lượng độ bừn xe Mit. Ngay đọc lại những trang đầu của box Mit này, các bác sẽ thấy Mit bị ném đá là chiếc xe không bền, phụ tùng mắc và kỹ thuật lạc hâu. Điều dó khong đúng. Trở lại với chiếc xe, nếu chưa tìm hiểu thông tin, dĩ nhiên sẽ mua xe theo số đông; nhưng nếu tìm hiểu kỹ, ý kiến của các bác có thể đổi khác.Doanh số xe có thể thấp, nhưng khi mua xe Mit, sẽ được giá trị chiếc xe/Marketing cao nhất
Bác truong195 viết bài về Mit thì chuẩn không cần chỉnh . Rất thích các bài viết với lập luận chặt chẽ chính xác của bác. Toi chạy Mit Gala 2.0- 2005 (mua lại của CC), là chiếc đầu tiên của dòng này của Mit VN. Lúc đó tương đương giá Altis nhưng thử hỏi Altis có gì : máy 1.8 số sàn, nệm nỉ, tiện nghi trong xe thì chả có gì...Trong khi Gala 2.0 số AT của Grandis, nệm da, DVD... Đến nay chạy được 220,000km, ngoài những cái mau mòn chóng hỏng hoăc phải thay định kỳ như cu-roa, cao su thanh giằng, bạc đạn bánh xe, phuộc ( phuộc là do tôi đi LN hàng tuần suốt 2 năm)...còn lại thì quá ổn : động cơ, hộp số, thước lái, máy lạnh... Tất cả vẫn rất ok. Toy Altis có siêu bền thì cũng đến thế là cùng.
Vậy tại sao Mit VN vẫn lẹt đẹt, cái này để mấy ông Mit trả lời.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113