Hạng B2
30/10/11
143
2
18
Sau 1 thời gian tích góp em cũng dành dụm đc 1 ít ngân sách mua đc máy xăng nhưng em phân vân giữa xăng và dầu , các bác cho em ý kiến với .
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
Xe ít dùng đi xăng cho êm & bốc

Dùng nhiều đi dầu cho đỡ tốn (ồn nếu không quen , quen không thấy ồn)


 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
em thấy bác đủ tiền mua xe PS xăng , mà lấn cấn PS xăng và PS dầu, xem ra bác đã am hiểu về dòng PS :
1/K biết bác đã thử hết 2 chiếc trên chưa? nếu đã thử :
2/ bác nên quyết định theo cảm giác lúc lái .Còn chưa thử ? bác quay lại câu 1

Em chưa lái PS xăng , do mua PS dầu AT( lúc đó chưa có PS xăng ) ,lý do : em xin trích từ 1 bác mà em thấy giống với lý do mình mua PS D AT( do em k diển đạt tốt bằng bác ấy):
qisheng , bên otufun :
Link nguồn :http://www.otofun.net/thr...van-de-ky-thuat/page25


1. Trước hết, xét về công năng sử dụng thì nó đáp ứng được hết các nhu cầu mới của em:
[blockquote]- Cần chiếc xe 7 chỗ rộng rãi, cao ráo, hình dáng đẹp để đi được cả gia đình vì lũ trẻ nhà em đã lớn rồi, không thể đi sedan được nữa;
- Cần chiếc xe gầm cao, máy dầu cho tiết kiệm để phục vụ công việc của em hàng tuần phải đi đường dài, thi thoảng đi đường mỏ;
- Cần chiếc xe số tự động đi trong phố cho nhàn và vợ cũng có thể lái được;
- Cần chiếc xe nội thất có nhiều tiện ích, có nhiều hộc để đồ, vì em thích để nhiều thứ linh tinh trong xe phục vụ công việc, đi lại;
2. Còn về vận hành, em mới đi được 150km chỉ có cảm nhận sơ bộ như sau:
- Đầm, tăng tốc khá tốt
- Bán kính quay nhỏ, quay đầu chỗ hẹp rất sướng mặc dù xe dài
- Ngồi cao ráo, thoải mái, quan sát tốt
- Tay lái nặng
- Đi chậm nghe rõ tiếng máy, nhưng đi tốc độ cao thì êm
- Hơi ù ở vòng tua trên 1.500 rpm, tuy nhiên em mới đi ít nên chưa cảm nhận rõ nét lắm (cái này để cuối tuần đi đường dài có đoạn đường bê tông xấu chỗ Phả Lại em nghe lại xem)
- Đài FM bị loẹt xoẹt, AM thì nét, có lẽ do anten kém
- Đèn theo xe chưa đạt kỳ vọng của em vì chưa sáng lắm (hehe, em cần sáng quắc cơ, vì mắt cận mà hay đi đường dài buổi tối). Có lẽ em sẽ lắp xenon, nhưng chỗ Long Thịnh chưa có chân H11, hoặc lắp pha ngoài chỗ bác NARVA.
Nói chung là khá hài lòng với chiếc xe này
1.gif
[/blockquote]
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
triangiang nói:
Xe ít dùng đi xăng cho êm & bốc Dùng nhiều đi dầu cho đỡ tốn (ồn nếu không quen , quen không thấy ồn)  
y e cung zay.
 
Tôm Heo nói:
Sau 1 thời gian tích góp em cũng dành dụm đc 1 ít ngân sách mua đc máy xăng nhưng em phân vân giữa xăng và dầu , các bác cho em ý kiến với .
Nếu bác muốn được tư vấn và lái thử, ngồi trên xe để cảm nhận thực tế thì bác alo cho em. Em gả em nó cho bác luôn.:D
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Xăng đi bác, tuy đắt hơn 1 chút nhưng lại được nhiều cái hơn: máy êm hơn, xe mạnh hơn, mùi khói dễ chịu hơn, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, đặc biệt không bao giờ phải lo turbo chết đột ngột!
 
Hạng B2
18/5/13
209
15
18
43
LogicBuy Vietnam
logicbuy.vn
Tùy theo công năng và nhu cầu bác à, xem thì đắt hơn, vận hành nhiên liệu cũng đắt hơn. Dầu rẻ hơn nhưng ồn hơn, bảo dưỡng max hơn. Cá nhân em thì em thích máy dầu hơn, hì.
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
manhcuong nói:
Xăng đi bác, tuy đắt hơn 1 chút nhưng lại được nhiều cái hơn: máy êm hơn, xe mạnh hơn, mùi khói dễ chịu hơn, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, đặc biệt không bao giờ phải lo turbo chết đột ngột!


cái turbo của Mit máy dầu em thấy đêu có dễ chết như bác nói vậy

em xài Mit center (và anh em bạn bè chung nghề hơn 20 chiếc ) máy dầu turbo mỗi tháng chạy trung bình hơn 7000km mấy năm nay (hiện đồng hồ các xe em biết 200000km~300000km ) chưa thấy em nào chết cái turbo.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Nguyên Triton miền bắc mấy năm qua chr một bác chết turbo.
Nguyên Triton miền nam cỉ có một bác suýt chết turbo :). Biết cách dùng khó hư lăm.
Ở gần nhà có một bac mua FT ngay lúc mới ra, một tuần cho thuê 3.4 ngày, cũng đở lắm. Người thuê xe đâu cần hiệu gì, ngon thì người ta chọn thôi.
Theo mình bác chạy thử, nếu ổn thì nên chọn máy dầu.