Chốt máy dầu đi bác chủ ơi; Gì chứ chẳng may nếu turbo chết đột ngột ( khó lắm) thì cũng lết được về đến nhà
Last edited by a moderator:
truongthuyminh nói:Tôm Heo nói:Em nghe máy dầu tiết kiệm cũng ham , nghe máy xăng chạy rất bốc lại ham nữa @Manhcuong : nếu đc chọn lại bác Cường chọn xe gì ạ , em thấy Mit đang khuyến mãi lớn chắc chuẩn bị cho ra phiên bản mới 4WD AT Gasoline ( em dự đoán vậy )
Bác @manhcuong thề ko chọn PS nữa rồi.Tính về yếu tố kinh tế:Đi ít, hiểu biết về máy móc kém thì bác nên chọn PS G (TB em chạy chi phí khoảng 4K/km)Đi nhiều, kinh doanh thì chọn PS D (thấy các bác nói khoảng 2K/km) Về kỹ thuật em ko rành, cứ Mit Pajero là ngon
ductuan.ta90 nói:Vậy là 1 khách hàng thân thiết của Mit rồi còn gì. Hiện Mit Canter đang có chương trình giảm giá lớn cho các dòng Canter trong tháng 8 này. Bác có nhu cầu mở rộng thì ủng hộ em nhé.triangiang nói:manhcuong nói:Xăng đi bác, tuy đắt hơn 1 chút nhưng lại được nhiều cái hơn: máy êm hơn, xe mạnh hơn, mùi khói dễ chịu hơn, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, đặc biệt không bao giờ phải lo turbo chết đột ngột!
cái turbo của Mit máy dầu em thấy đêu có dễ chết như bác nói vậy
em xài Mit center (và anh em bạn bè chung nghề hơn 20 chiếc ) máy dầu turbo mỗi tháng chạy trung bình hơn 7000km mấy năm nay (hiện đồng hồ các xe em biết 200000km~300000km ) chưa thấy em nào chết cái turbo.
manhcuong nói:Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...
manhcuong nói:Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...