Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Chốt máy dầu đi bác chủ ơi; Gì chứ chẳng may nếu turbo chết đột ngột ( khó lắm) thì cũng lết được về đến nhà
033102bebe_1_prv.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
truongthuyminh nói:
Tôm Heo nói:
 Em nghe máy dầu tiết kiệm cũng ham , nghe máy xăng chạy rất bốc lại ham nữa  @Manhcuong : nếu đc chọn lại bác Cường chọn xe gì ạ , em thấy Mit đang khuyến mãi lớn chắc chuẩn bị cho ra phiên bản mới 4WD AT Gasoline ( em dự đoán vậy ) 

Bác @manhcuong thề ko chọn PS nữa rồi.:DTính về yếu tố kinh tế:Đi ít, hiểu biết về máy móc kém thì bác nên chọn PS G (TB em chạy chi phí khoảng 4K/km)Đi nhiều, kinh doanh thì chọn PS D (thấy các bác nói khoảng 2K/km) Về kỹ thuật em ko rành, cứ Mit Pajero là ngon

Hì, cho chọn lại vẫn là PS, nhưng sẽ là máy xăng! Kiểu gì cũng 1 lần dùng Mit cho biết.
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
ductuan.ta90 nói:
triangiang nói:
manhcuong nói:
Xăng đi bác, tuy đắt hơn 1 chút nhưng lại được nhiều cái hơn: máy êm hơn, xe mạnh hơn, mùi khói dễ chịu hơn, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, đặc biệt không bao giờ phải lo turbo chết đột ngột!


cái turbo của Mit máy dầu em thấy đêu có dễ chết như bác nói vậy

em xài Mit center (và anh em bạn bè chung nghề hơn 20 chiếc ) máy dầu turbo mỗi tháng chạy trung bình hơn 7000km mấy năm nay (hiện đồng hồ các xe em biết 200000km~300000km ) chưa thấy em nào chết cái turbo.
Vậy là 1 khách hàng thân thiết của Mit rồi còn gì. Hiện Mit Canter đang có chương trình giảm giá lớn cho các dòng Canter trong tháng 8 này. Bác có nhu cầu mở rộng thì ủng hộ em nhé.


Em là Fan cuồng của Mit mà
21.gif

Hồi xưa thì Fuso nghĩa địa
Giờ thì canter
Ước gì Mit ra xe 9 tấn như hino & isuzu
63.gif

Lý do em khoái Mit vì phụ tùng Mít rất dễ mua ( xe tải Mit dùng chung phụ tùng với huyndai nên đi đâu cũng có
21.gif
080402cool_prv.gif
)

Nhưng oto con em chỉ dám xài xe cũ nên em sẽ chon ...camry đời tống (qua Căm đồ camry nhiều không thể tưởng
080402cool_prv.gif
).
Khi nào dư quá lên xe mới em lại chon Mit
21.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
Ngu ý của em Bác chủ chọn PS dầu
Như các bác từng đi PS tính mức tiêu hao cho
_Dầu 2k/km
_Xăng 4k/km
Vậy mỗi tháng nếu chạy dầu 1500km thôi sẽ tiết kiêm 3tr.
080402cool_prv.gif

chưa kể sau này xe cũ máy dầu vẫn giữ giá hơn máy xăng
080402cool_prv.gif


Còn vụ ồn em thấy có thể áp dụng cách này ( dùng cho canter
080402cool_prv.gif
). Bác chạy số thấp ( nhẹ máy , tua cao ) sẽ hết nghe ù tai
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
manhcuong nói:
Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...


MT có ù đâu bác ......... vào số chuẩn chút là ok
Tốc độ cao thì im re, nếu có thì chỉ tiếng gió + vỏ ....... nhưng xe nào chả bị, hôm trước em ngồi Siena có cách âm triệt để thấy đỡ hơn xe em một tí

Ghét nhất là độ ồn ở tốc độ thấp, cái này có cách âm thì đỡ nhiều
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
Tuy nhiên nếu nhiều tiền và không khoái 2 cầu thì em khuyên chơi máy xăng, dù sao thì máy xăng ngon hơn máy dầu về độ bốc, độ ồn .... khá nhiều
 
Hạng B2
18/5/13
209
15
18
43
LogicBuy Vietnam
logicbuy.vn
manhcuong nói:
Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...


Ù giờ xử lý đơn giản rồi mà bác, chạy máy dầu đôi khi nó cũng có cái hay vì tiếng ù đó. Ko có em lại thấy nhớ. Hì