Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
Nhà em đang quan tâm đến PS 2 cầu, nhưng mà chỉ có bản máy dầu (cũng ok) nhưng số MT không thích cho lắm.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Triton em thi thoảng thấy bị turbo đấy, không biết động cơ Canter dùng loại TB nào nhưng chắc vòng tua ít khi lên cao như Triton. FT 100 HP ít khi bị nhưng cái động cơ 142Hp thì coi chừng! Em vote máy xăng, lọc nhờn rẻ, số lượng nhờn ít hơn, chạy sướng... nếu công suất dư quá thì lại đánh lừa cảm biến để tiết kiệm xăng thêm chút xíu!
 
Hạng B1
5/9/11
78
56
18
xe xăng hay dầu thì đến hạn bảo dưỡng thì cũng phải làm, giá sẽ chênh nhau 1 ít nhưng cái nào cũng có 2 mặt của nó, bác cứ ra showroom yêu cầu chạy thử 2 chiếc rồi quyết, em chỉ ấn tượng với bản dầu khi đi đường trường thôi, đi về SG-Bạc Liêu-SG gần 600km (chính xác là 587km) mà chỉ có 1/2 bình nhiên liệu, còn vụ ồn & ù thì có nhưng tuỳ vào cảm nhận của mỗi người.
 
tuaninfiniti nói:
xe xăng hay dầu thì đến hạn bảo dưỡng thì cũng phải làm, giá sẽ chênh nhau 1 ít nhưng cái nào cũng có 2 mặt của nó, bác cứ ra showroom yêu cầu chạy thử 2 chiếc rồi quyết, em chỉ ấn tượng với bản dầu khi đi đường trường thôi, đi về SG-Bạc Liêu-SG gần 600km (chính xác là 587km) mà chỉ có 1/2 bình nhiên liệu, còn vụ ồn & ù thì có nhưng tuỳ vào cảm nhận của mỗi người.
úp cho lời bình luận về xe máy dầu của bác khi đi về miền tây.Em cũng đã đi công tác về miền tây và thật sự là rất tiết kiệm.
Còn 2 chú 2012 AT MÀU NÂU có bác nào rước dùm bên em ko?Gíá khá là mềm
033102beer_1_prv.gif

 
triangiang nói:
manhcuong nói:
Xăng đi bác, tuy đắt hơn 1 chút nhưng lại được nhiều cái hơn: máy êm hơn, xe mạnh hơn, mùi khói dễ chịu hơn, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, đặc biệt không bao giờ phải lo turbo chết đột ngột!


cái turbo của Mit máy dầu em thấy đêu có dễ chết như bác nói vậy

em xài Mit center (và anh em bạn bè chung nghề hơn 20 chiếc ) máy dầu turbo mỗi tháng chạy trung bình hơn 7000km mấy năm nay (hiện đồng hồ các xe em biết 200000km~300000km ) chưa thấy em nào chết cái turbo.
Vậy là 1 khách hàng thân thiết của Mit rồi còn gì. Hiện Mit Canter đang có chương trình giảm giá lớn cho các dòng Canter trong tháng 8 này. Bác có nhu cầu mở rộng thì ủng hộ em nhé.
 
Hạng B2
30/10/11
143
2
18
calvinkien nói:
em thấy bác đủ tiền mua xe PS xăng , mà lấn cấn PS xăng và PS dầu, xem ra bác đã am hiểu về dòng PS :
1/K biết bác đã thử hết 2 chiếc trên chưa? nếu đã thử :
2/ bác nên quyết định theo cảm giác lúc lái .Còn chưa thử ? bác quay lại câu 1

Em chưa lái PS xăng , do mua PS dầu AT( lúc đó chưa có PS xăng ) ,lý do : em xin trích từ 1 bác mà em thấy giống với lý do mình mua PS D AT( do em k diển đạt tốt bằng bác ấy):
qisheng , bên otufun :
Link nguồn :http://www.otofun.net/thr...van-de-ky-thuat/page25


1. Trước hết, xét về công năng sử dụng thì nó đáp ứng được hết các nhu cầu mới của em:
[blockquote]- Cần chiếc xe 7 chỗ rộng rãi, cao ráo, hình dáng đẹp để đi được cả gia đình vì lũ trẻ nhà em đã lớn rồi, không thể đi sedan được nữa;
- Cần chiếc xe gầm cao, máy dầu cho tiết kiệm để phục vụ công việc của em hàng tuần phải đi đường dài, thi thoảng đi đường mỏ;
- Cần chiếc xe số tự động đi trong phố cho nhàn và vợ cũng có thể lái được;
- Cần chiếc xe nội thất có nhiều tiện ích, có nhiều hộc để đồ, vì em thích để nhiều thứ linh tinh trong xe phục vụ công việc, đi lại;
2. Còn về vận hành, em mới đi được 150km chỉ có cảm nhận sơ bộ như sau:
- Đầm, tăng tốc khá tốt
- Bán kính quay nhỏ, quay đầu chỗ hẹp rất sướng mặc dù xe dài
- Ngồi cao ráo, thoải mái, quan sát tốt
- Tay lái nặng
- Đi chậm nghe rõ tiếng máy, nhưng đi tốc độ cao thì êm
- Hơi ù ở vòng tua trên 1.500 rpm, tuy nhiên em mới đi ít nên chưa cảm nhận rõ nét lắm (cái này để cuối tuần đi đường dài có đoạn đường bê tông xấu chỗ Phả Lại em nghe lại xem)
- Đài FM bị loẹt xoẹt, AM thì nét, có lẽ do anten kém
- Đèn theo xe chưa đạt kỳ vọng của em vì chưa sáng lắm (hehe, em cần sáng quắc cơ, vì mắt cận mà hay đi đường dài buổi tối). Có lẽ em sẽ lắp xenon, nhưng chỗ Long Thịnh chưa có chân H11, hoặc lắp pha ngoài chỗ bác NARVA.
Nói chung là khá hài lòng với chiếc xe này
1.gif
[/blockquote]
Em nghe máy dầu tiết kiệm cũng ham , nghe máy xăng chạy rất bốc lại ham nữa

@Manhcuong : nếu đc chọn lại bác Cường chọn xe gì ạ , em thấy Mit đang khuyến mãi lớn chắc chuẩn bị cho ra phiên bản mới 4WD AT Gasoline ( em dự đoán vậy )
 
Hạng B2
30/10/11
143
2
18
tuaninfiniti nói:
xe xăng hay dầu thì đến hạn bảo dưỡng thì cũng phải làm, giá sẽ chênh nhau 1 ít nhưng cái nào cũng có 2 mặt của nó, bác cứ ra showroom yêu cầu chạy thử 2 chiếc rồi quyết, em chỉ ấn tượng với bản dầu khi đi đường trường thôi, đi về SG-Bạc Liêu-SG gần 600km (chính xác là 587km) mà chỉ có 1/2 bình nhiên liệu, còn vụ ồn & ù thì có nhưng tuỳ vào cảm nhận của mỗi người.
Xe bác AT hay MT vậy ?
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.246
113
Ha Noi - Sai Gon
Tôm Heo nói:
Em nghe máy dầu tiết kiệm cũng ham , nghe máy xăng chạy rất bốc lại ham nữa

@Manhcuong : nếu đc chọn lại bác Cường chọn xe gì ạ , em thấy Mit đang khuyến mãi lớn chắc chuẩn bị cho ra phiên bản mới 4WD AT Gasoline ( em dự đoán vậy )


Bác @manhcuong thề ko chọn PS nữa rồi.:D
Tính về yếu tố kinh tế:
Đi ít, hiểu biết về máy móc kém thì bác nên chọn PS G (TB em chạy chi phí khoảng 4K/km)
Đi nhiều, kinh doanh thì chọn PS D (thấy các bác nói khoảng 2K/km)

Về kỹ thuật em ko rành, cứ Mit Pajero là ngon
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
1 nam bac chay 12k km? Neu khoang nay thi choi 3.0. Mot thang nhin nhau 2 ngay thi bang chay may dau roi. ( 12 trieu mot nam).