Em cũng có nhiều khách hàng hỏi như bác rồi. Theo riêng em nhà sản suất nó đã tính toán kỹ thuật hết rồi bác ạ. Thông số kỹ thuật lốp của xe máy dầu là 265/65R17. Còn máy xăng thì 245/65/R17. Bác thử thay lốp mềm vào xem sao. Thấy các bác mua xe cũng hay đổi lốp mềm. Bác mua xe thì liên hệ em nhé. Mua xong xe rồi liên hệ duonglao đổi lốp xe xem sao nha Bác.dstuyen nói:Cho em lôi cái thớt này lên chút
Chả là em dự định mua PS, cũng như bao người mua PS khác em rất băn khoăn vụ xăng hay dầu. Trong 1 lần thử xe ở đại lý cả PS xăng và dầu em thấy độ bồng bềnh giữa 2 loại là có, PS dầu bồng bềnh hơn xăng.
Lần đầu thử xăng thì chưa nhận định gì đc, đến khi thử dầu thấy sao xe nó lắc lắc, lúc về hoảng quá em hỏi anh sale tại sao vậy? Anh sale trả lời có khả năng do lốp xe 2 bản khác nhau: lốp xe xăng thấp hơn lốp xe dầu nên trọng tâm thấp hơn dẫn đến ít thấy bồng bềnh hơn, và anh sale đề nghị em chạy thử lại bản xăng 1 lần nữa. Khi chạy thử bản xăng lần 2 này anh tài xế của Mit cũng đồng ý với em là xăng đỡ bồng bềnh hơn dầu.
Khi thử xong em có hỏi anh sale: nếu em mua xe dầu & thay lốp xe xăng vào thì sao? Hết bồng bềnh không? Anh sale không dám chắc chuyện đó và còn nói sẽ vướng đăng kiểm.
Em lăn tăn quá vì độ ồn máy dầu em chịu đc nhưng cảm giác bồng bềnh thì thua.
Có bác nào đi nhiều cả 2 dòng cho em thêm ý kiến về vấn đề này.
Cám ơn các bác.
Last edited by a moderator: