Hạng D
18/7/11
1.010
5.601
113
Q7
trời, vậy thì giống như về nhà mà không nghe tiếng vợ càm ràm thì thấy thiếu thiếu ..ak ak
xecaitien nói:
manhcuong nói:
Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...


Ù giờ xử lý đơn giản rồi mà bác, chạy máy dầu đôi khi nó cũng có cái hay vì tiếng ù đó. Ko có em lại thấy nhớ. Hì


 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
xecaitien nói:
manhcuong nói:
Em vẫn khuyên bác chủ chân thành 1 câu: máy xăng. Đi máy dầu AT nó ù ở vận tốc 80 chán lắm bác ui! MT đi cao tua máy ồn thấp tua thì ù...

Ù giờ xử lý đơn giản rồi mà bác, chạy máy dầu đôi khi nó cũng có cái hay vì tiếng ù đó. Ko có em lại thấy nhớ. Hì
Xử lý kiểu gì vậy bác? Đến như xe em là 1 trong 2 chiếc PS ở VN được cách âm toàn diện nhất mà vẫn thấy khó chịu ở vt 80 chứ đừng nói xe chưa làm gì! Đó là đang đổ dầu chuẩn ở 1 chỗ, chỉ cần đổ lạc ở cây dầu khác thôi, muốn khoét nhĩ đi cho rồi!
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
manhcuong nói:
Xử lý kiểu gì vậy bác? Đến như xe em là 1 trong 2 chiếc PS ở VN được cách âm toàn diện nhất mà vẫn thấy khó chịu ở vt 80 chứ đừng nói xe chưa làm gì! Đó là đang đổ dầu chuẩn ở 1 chỗ, chỉ cần đổ lạc ở cây dầu khác thôi, muốn khoét nhĩ đi cho rồi!

Xe em cách âm ngon hơn xe 2 ông ở PSC nhé, cách âm khoang máy qua đường tablo bằng 2 lớp !!! he he he

Chắc tại mấy cây xăng đổ DO trong SG toàn chơi dầu chuẩn (không pha) nên ít ù hơn nhể !!!
 
Hạng D
4/7/13
1.567
6.524
133
Sài Gòn
Khoái 2 cầu thì mua PS dầu vì MIT không ráp PS xăng 2 cầu còn không thì cứ xăng mà chọn (nếu vẫn còn băn khoăn về tài chính thì lại chọn sang dầu). Máy dầu chỉ dành cho dân công trường thôi, xe gia đình mà ồn ào lại chẳng thơm tho gì. Về khoản nhiên liệu thì không chênh lệch đến 2 lần như bác j nói ở trên đâu chừng 1,5 lần thôi, tiết kiệm một năm được chừng 20 triệu thì lại đổ sang bảo dưỡng một nửa và chữa điếc nghề nghiệp một nữa là hòa. Leo lên xe chạy thử chỉ để khẳng định PS xăng ăn đứt PS dầu, vậy sao lựa chọn?
 
PS xăng và dầu lệch nhau khoảng 150 triệu. Nếu bác nào có dư được khoảng như vậy thì chạy máy Xăng cho sướng. Còn bác nào muốn tiết kiệm nhiên liệu 1 tí thì chọn máy dầu. Để tư vấn rõ ràng thì alo cho em nhé. Rất vui được phục vụ các bác
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
54v5 nói:
Cái này nghe hay nè, 600km mà hết 35 lít. Em chạy đường HCM cũng ko được vậy, chứ chưa nói chạy miền Tây, đường nhỏ, ga- thắng nhiều .


Vụ này hơi quá.
Nếu PS dầu không dùng racechip, biết chạy trớn, đường cho phép 50-80km/h chạy đều ga thì khoảng gần 7l/100km. Em nghĩ 600km = khoảng 40l thì hợp lý
600km = 35l thì hy vọng đường vắng tanh, chạy từ tốn 60-70km/h, may ra
 
Hạng B1
5/9/11
78
56
18
duonglao nói:
54v5 nói:
Cái này nghe hay nè, 600km mà hết 35 lít. Em chạy đường HCM cũng ko được vậy, chứ chưa nói chạy miền Tây, đường nhỏ, ga- thắng nhiều .


Vụ này hơi quá.
Nếu PS dầu không dùng racechip, biết chạy trớn, đường cho phép 50-80km/h chạy đều ga thì khoảng gần 7l/100km. Em nghĩ 600km = khoảng 40l thì hợp lý
600km = 35l thì hy vọng đường vắng tanh, chạy từ tốn 60-70km/h, may ra


vụ này tranh luận zui ha, em cũng hay đi xa nên cũng hay để ý cái vụ tiêu hao nhiên liệu, em chạy xe hầu như không có thói quen đạp dí chân ga để vọt cho lẹ, cách đây 1 năm di Nha Trang em cũng đo sơ sơ khoảng 7l/100km lúc đó xe chở 5 người lớn, 1 trẻ em, lần vừa rồi chỉ chở 3 người lớn thôi nên chắc đỡ hơn tý :), hơn 580km chỉ 1/2 bình dầu với đường đẹp như về Bạc Liêu thì em thấy cũng hợp lý chứ, hay tại em mới bảo dưỡng 40,000km nên nó bốc nhỉ hoặc xe nó báo nhiên liệu sai :)?
 
Last edited by a moderator: