Bác chắc là người của chủ đầu tư. Như vậy Palm nhìn thì có vẻ chặt trong việc giảm thiểu việc khách hàng lướt sóng.
Nhưng sự thật là sao?
Mình có hỏi một vài người mua Palm Resident và xác nhận là trong cùng buổi bốc thăm, hai căn giống nhau, nhưng giá căn sau cao hơn căn trước cả trăm triệu. Cái này là siêu lướt sóng luôn. Và tất nhiên chủ đầu tư hưởng hết.
Nên Keppel không thích người mua lướt sóng, vì Keppel lướt sóng rồi.
Cái này không đúng đâu bác. Mình có mặt ở buổi mở bán Palm Residence từ đầu đến cuối, không có chuyện dá tăng trong phiên đâu.
Giờ bác mới biết? vụ bán sỉ/giữ lại mấy chục căn Palm Res., sau mở bán tung tin ngoài thị trường cầu cao lắm, nhiều người mua ko có, chửi bới, có người đòi mua chênh 200tr trong ngày, ... để lùa tiếp đợt nữa. Trò này có gì mới đâu
Bác thấy có thằng nào hàng không đủ bán lẻ mà lại đem đi bán sỉ không? Về nguyên tắc thì bán sỉ phải discount, chiết khấu nhiều hơn bán lẻ. Khách mua sỉ phải chăm sóc cực hơn, khó chăn, khó khiển hơn khách lẻ
Cái này cũng tào lao. Không có bán sỉ nhé.