Chủ đề tương tự
nhớt hộp số ko có que thăm nha bác , bác cứ tập trung tìm quanh cái hộp số xem sao ,2 bên hông hộp số bác tìm chưa ? chụp hình up lên ae dễ hình dung hơn bácEm nâng cái gầm lên chui xuống xem cả buổi chỉ thấy mỗi con ốc xả nhớt của động cơ. Phía trên cũng không có que thăm của hộp số và chẳng có chỗ nào khẳng định nghi để có thể đổ nhớt hộp số vào. Xe của em đời 1980.
xe đời mới thì nhiều dòng xe đã bỏ que thăm ,nhưng xe bác chủ đời 80 mà ko có que thăm thì lạ thật
Chỉnh sửa cuối:
tình hình là em đi kiếm manual của vợ 2 không ra. em down đại cái manual của peogeot 405 và 205 ở chỗ bác andynghiem. xem sơ bộ qua thì cả 2 cái đó đều không có hướng dẫn thay nhớt hộp số các các ạ, chỉ có thay nhớt máy và nhớt cầu thôi.
Tạm cho qua chuyện đó thôi. Bây giờ em lại nhờ các bác chuẩn đoán bệnh tương đối nghiêm trọng của em nó giúp.
Lúc mới lấy xe, đang chạy ngon lành thì em nó tắt máy giữa đường, đề lên không nổi kiểu như hết bình í. Ngồi vọc khoảng 15 phút giữa đường thì tự nhiên lại đề được. Em nghĩ cái bình bị hư nên tắt máy lạnh và chạy về, bữa sau ra đề máy thì vẫn nổ ngon lành xong lại vi vu một vòng với em nó, với tay bật cái máy lạnh lên thì cảm giác xe yếu hẳn, chạy được tầm 15 phút thì lại "tạch" lại nằm giữa đường và không đề được. Rút kinh nghiệm lần trước, em chẳng làm cái gì cả, chỉ tắt máy lạnh rồi ngồi chờ khoảng 15 phút cái bình hồi lại và chạy thẳng về nhà. Thấy cái bình yếu nên em mua thêm một cái bình nữa rồi đấu song song vào (mỗi cái 70ampe). Em lại chạy thử, bật máy lạnh hưởng thụ và khoảng nửa tiếng sau thì vẫn nằm đường như cũ, chỉ có điều thời gian chờ ngắn hơn chỉ tầm 5 phút là em chạy lại được.
Qua trường hợp của em như vậy thì em xin nhờ các bác có kinh nghiệm chuẩn đoán giúp bệnh cho em nó chứ cứ phải nằm đường gây nguy hiểm cho mình và cho cả các phương tiện khác nữa. Cái máy lạnh tại sao lại hút điện nhiều như vậy? hay là bộ xạc của em bị hư?
Tạm cho qua chuyện đó thôi. Bây giờ em lại nhờ các bác chuẩn đoán bệnh tương đối nghiêm trọng của em nó giúp.
Lúc mới lấy xe, đang chạy ngon lành thì em nó tắt máy giữa đường, đề lên không nổi kiểu như hết bình í. Ngồi vọc khoảng 15 phút giữa đường thì tự nhiên lại đề được. Em nghĩ cái bình bị hư nên tắt máy lạnh và chạy về, bữa sau ra đề máy thì vẫn nổ ngon lành xong lại vi vu một vòng với em nó, với tay bật cái máy lạnh lên thì cảm giác xe yếu hẳn, chạy được tầm 15 phút thì lại "tạch" lại nằm giữa đường và không đề được. Rút kinh nghiệm lần trước, em chẳng làm cái gì cả, chỉ tắt máy lạnh rồi ngồi chờ khoảng 15 phút cái bình hồi lại và chạy thẳng về nhà. Thấy cái bình yếu nên em mua thêm một cái bình nữa rồi đấu song song vào (mỗi cái 70ampe). Em lại chạy thử, bật máy lạnh hưởng thụ và khoảng nửa tiếng sau thì vẫn nằm đường như cũ, chỉ có điều thời gian chờ ngắn hơn chỉ tầm 5 phút là em chạy lại được.
Qua trường hợp của em như vậy thì em xin nhờ các bác có kinh nghiệm chuẩn đoán giúp bệnh cho em nó chứ cứ phải nằm đường gây nguy hiểm cho mình và cho cả các phương tiện khác nữa. Cái máy lạnh tại sao lại hút điện nhiều như vậy? hay là bộ xạc của em bị hư?