có cứ sử dụng, khi nào nó bắt đầu trở chứng thì đóng lại rồi tháo cầu chì luôn; xongÂi da cụ, có một số chú (nhất là mấy chú đang mơ 1 chiếc xe) nhìn cái cửa sổ trời thèm nhỏ vãi đấy.
Từ lần đầu tiên khi có các xe có cửa sổ trời về VN, mình đã bài xích nó... và kết quả là mấy chú vào ném đá mình quá trời. Hôm trước mình kể vụ mình hỏi thử sell chiếc có đặt được chiếc Cross Hybrid k cửa sổ trời k thì cũng bị ném quá trời.
thợ VN đôi khi phát biểu nhiều thì sẽ thành anh Tạch.. nên tốt nhất cứ nhắm mắt lắp theo qui trình; lúc em đi thay côn cho xe cũng vậy; cái phốt chặn nhớt ngay chổ côn và hộp số; phụ tùng mã không đúng, KTV biết không đúng, nhưng vẫn lắp vào; kết quả chạy 1-2 ngày rỉ nhớt phải quay lại hãng làm lại (lại hạ hộp số xuống... mất toi thêm 1 ngày); KIA;Em nghĩ là xe nhập thì không mà xe ráp thì có, Nếu vậy thì chắc chắn tìm trên gu gờ sẽ có scandal rồi . Cũng như Merc cũng bị về phần đèn mà ở VN , Nếu suy luận thì có lẽ có vấn đề trong khâu lắp ráp của VN chăng ?
Mình thì thiên về khoản vật liệu kém hơn chứ cái sun proof thì có cái gì kt cao siêu đâu. Cao su xịn thì bao 10 năm, cao su rẻ tiền thì vô chừng. Thế thôi!Em nghĩ là xe nhập thì không mà xe ráp thì có, Nếu vậy thì chắc chắn tìm trên gu gờ sẽ có scandal rồi . Cũng như Merc cũng bị về phần đèn mà ở VN , Nếu suy luận thì có lẽ có vấn đề trong khâu lắp ráp của VN chăng ?
Biết sai mà nó chịu sửa sai là bác hên đó, không thì nó đổ thừa tứ tung. Do đó mình tìm hiểu ít nhất .... là con xe mình đang xữ dụng, các thông số .... vân vân ...thợ VN đôi khi phát biểu nhiều thì sẽ thành anh Tạch.. nên tốt nhất cứ nhắm mắt lắp theo qui trình; lúc em đi thay côn cho xe cũng vậy; cái phốt chặn nhớt ngay chổ côn và hộp số; phụ tùng mã không đúng, KTV biết không đúng, nhưng vẫn lắp vào; kết quả chạy 1-2 ngày rỉ nhớt phải quay lại hãng làm lại (lại hạ hộp số xuống... mất toi thêm 1 ngày); KIA;
Bác phải cho KTV .... nghĩ việc nha
thay trong hãng thì luôn có bảo hành 6 tháng hoặc 10k km; cũng hên là đầu xe khi đậu nó nằm trên phần gạch men, nên nhớt rỉ ra còn đọng lại hết; nằm ở phần xi măng thì có khi không phát hiện được.Biết sai mà nó chịu sửa sai là bác hên đó, không thì nó đổ thừa tứ tung. Do đó mình tìm hiểu ít nhất .... là con xe mình đang xữ dụng, các thông số .... vân vân ...
Bác phải cho KTV .... nghĩ việc nha
KTV của hãng em làm gì có quyền
Hyundai acent ko nghe kẽo kẹt mà nghe cộc cộc. Giống "tiếng trống trường em" mà. Thế mà hyundai ko triệu hồi kìa
ở ta, khi cái xe còn bảo hành, nếu có kêu gì đó thì đó là tính năng;Hyundai acent ko nghe kẽo kẹt mà nghe cộc cộc. Giống "tiếng trống trường em" mà. Thế mà hyundai ko triệu hồi kìa
khi nào hết bảo hành thì mới là hư và cần sửa;
như xe của em; dàn quạt máy lạnh, két nước nó kêu khá to ngay từ lúc lấy xe; nhưng với chiếc đầu tiên thì ai chả ngu ngơ (em xác nhận thời điểm đó là "ngu thật"...); vào hãng (KIA) ý kiến, KTV nói đó là tính năng,... anh nhìn xem con nào chả kêu ; vừa hết bảo hành, tả tình trạng như vậy; nó list ra 1 mớ phụ tùng để thay... em kệ pà nó luôn, vẫn để chạy tới giờ; cơ bản là chạy nhanh/bật nhạc thì cũng chả nghe gì...