Tình hình là hôm nay em đã chính thức chia tay em nó. sau hơn nửa năm tìm cách chữa trị không hiệu quả thì phải buông. Mất tiền là một chuyện nhưng cái quan trọng hơn là nỗi buồn vì sự bất lực của mình. Không thể làm tốt hơn thì để cho người khác chăm sóc chứ nhìn em nó ngày càng tàn phai thấy đau lòng quá.!
Qua Fiat chơi đi bác.Tình hình là hôm nay em đã chính thức chia tay em nó. sau hơn nửa năm tìm cách chữa trị không hiệu quả thì phải buông. Mất tiền là một chuyện nhưng cái quan trọng hơn là nỗi buồn vì sự bất lực của mình. Không thể làm tốt hơn thì để cho người khác chăm sóc chứ nhìn em nó ngày càng tàn phai thấy đau lòng quá.!
cám ơn lời đề nghị của bác, để coi có duyên với nó không đã.Qua Fiat chơi đi bác.
Trước mắt thì chưa dám vì em không biết sửa chữa, không có thời gian để mày mò cũng như là săn phụ tùng, chưa từng mua hàng qua mạng và cũng không có tiềm lực tài chính để chơi.
Với tình hình tài chính hiện tại của em thì không khó để có một em vì giá sàn Fiat bây giờ thì rẻ hơn mấy loại khác, mua là một chuyện còn chơi được lâu dài thì khó.
Đi Fiat thì mỗi tháng để ra 2tr nuôi nó.cám ơn lời đề nghị của bác, để coi có duyên với nó không đã.
Trước mắt thì chưa dám vì em không biết sửa chữa, không có thời gian để mày mò cũng như là săn phụ tùng, chưa từng mua hàng qua mạng và cũng không có tiềm lực tài chính để chơi.
Với tình hình tài chính hiện tại của em thì không khó để có một em vì giá sàn Fiat bây giờ thì rẻ hơn mấy loại khác, mua là một chuyện còn chơi được lâu dài thì khó.
chỉ tính tiền xăng cộ và bảo dưỡng sơ phải không bác? Có khấu hao thêm vụ đăng kiểm và thay phụ tùng khi cần không bác?Đi Fiat thì mỗi tháng để ra 2tr nuôi nó.
Nếu trong tầm 200 thì e thấy Ford Laser 1.6, Daewoo Magnus Eagle 2.0 MT, Fiat Albea 1.6 (bản cao cấp nhất của Fiat ở Việt Nam), chi phí renew ẻm khoảng tầm dưới 20tr thôi.cám ơn lời đề nghị của bác, để coi có duyên với nó không đã.
Trước mắt thì chưa dám vì em không biết sửa chữa, không có thời gian để mày mò cũng như là săn phụ tùng, chưa từng mua hàng qua mạng và cũng không có tiềm lực tài chính để chơi.
Với tình hình tài chính hiện tại của em thì không khó để có một em vì giá sàn Fiat bây giờ thì rẻ hơn mấy loại khác, mua là một chuyện còn chơi được lâu dài thì khó.
Xăng đâu tính được bác. Còn bão dưỡng và đăng kiểm thì e thấy vầy:chỉ tính tiền xăng cộ và bảo dưỡng sơ phải không bác? Có khấu hao thêm vụ đăng kiểm và thay phụ tùng khi cần không bác?
- Bảo dưỡng: nếu mua lại xe cũ còn khá chất, bỏ ra tầm 20tr tu bổ toàn diện thì bác chạy 3 năm k phải thay sửa gì đâu. Còn k thì hư j thay đó. Fiat cũng khá dễ chịu và phụ tùng lúc nào cũng tràn ngập, cần gì ship tới nhà bác luôn, nhiều ae nhiệt tình lắm, mà đặc biệt ptung nó rẻ! Kinh nghiệm 3 năm Fiat của e
- Đăng kiểm: 6 tháng 1 lần (hiện nay vẫn còn vài chiếc đời 2006 tới 2009 còn dkiem đến 1 năm) phí dkiem 240k, phí dán tem 100k, phí đường bộ 6 tháng 780k,tổng cộng 6 thág có hơn 1tr.
xe e sơn lại.
Attachments
-
171,5 KB Đọc: 33
-
175,3 KB Đọc: 30
-
83,9 KB Đọc: 28
-
130,2 KB Đọc: 31
-
138,7 KB Đọc: 25
-
115,8 KB Đọc: 29