cay ty tham nhot ko bao gio trao nhot.voi dieu kien ong hoi cua may phai thoat ra ngoai
Attachments
-
63,4 KB Đọc: 48
Vậy sau khi khắc phục, bác có cảm giác nhẹ nhõm và sướng không.Cuối cùng em cũng lấy bộ hộp số mới ở Phú Quốc, giờ xe em giống xe các bác rồi. Sáng nay đang mát ga thì bị xe bus tạt đầu -> đạp thẳng chân -> toi luôn heo thắng sau bên phụ. May mà lết đến được gara gần nhất và họ còn 1 bộ heo zin mới. Chơi xe cũ thật là mệt ghê.
Trong cái rủi có cái may đó bác ! Nếu không bị cái vụ "đạp thẳng chân" thì không phát hiện được heo thắng có vấn đề, hic hic !! Theo kinh nghiệm của em, cái thắng là bộ phận mình nên đầu tư nhiều nhất.Cuối cùng em cũng lấy bộ hộp số mới ở Phú Quốc, giờ xe em giống xe các bác rồi. Sáng nay đang mát ga thì bị xe bus tạt đầu -> đạp thẳng chân -> toi luôn heo thắng sau bên phụ. May mà lết đến được gara gần nhất và họ còn 1 bộ heo zin mới. Chơi xe cũ thật là mệt ghê.
Trường hợp này đạp côn vô số 1 chắc được hả các bácHôm trước em cũng thay 1 con heo thắng trước, vì tuôn răng ốc xả gió. Thay cho nó yên tâm các bác ah.
Nhắc đến vụ thắng không ăn, em nhớ lúc trước chạy 505, chỉnh bình xăng con chưa chuẩn. Chạy bon bon trên Đại lộ Bình Dương, đến gần ngã tư xe tải đang dừng đèn đỏ phái trước,em cứ chạy trớn dến gần mới rà thắng.Nhưng lúc ra thắng thì pedal nặng trịch, xe vẫn tuôn vì máy đã tắt lúc thả trớn!!! Em xanh mặt , dùng hết sức đạp pedal thắng, Nhanh tay, em đề máy lại, may là vẫn kịp. giờ vẫn nhớ, bị 1 phen teo d** luôn.