Nếu xe bác là chế hòa khí thì trong thùng xăng chỉ có lọc thô và phao báo xăng thôi không có bơm xăng ở trong đó.
Cái này em đã làm rồi ( P405 đời 89 Chế hk)
Bác mạnh dạn bỏ cái bơm cơ đi, tháo ra ngoài luôn, nhớ bịt kín cái lổ.
Mua bơm điện loại tốt dành cho xe 4 chổ, loại của nhật khoảng 850k + cái lọc xăng.+ ống dẫn xăng.
Lấy nguồn điện của dây có cầu chì và khi mở công tắc đề nất 2 thì có điện nất 1 và tắt thì ko có điện ( nhờ thợ thì tốt)
Đấu ống và dây điện vào bật công tắc thấy xăng qua lọc xăng thì tốt ( trên bơm có dấu mũi tên xăng vào, ra, và dây điện có nguồn +,-)
Vị trí đặt cái bơm xăng bác nên đưa lên trên khoảng trống dưới chân kính lái nhưng khi mưa ko ướt nha, dẫn ống xuống CHK.( vì đặt ở trong buồng máy khi nhiệt độ cao bơm quay không tốt, mau hỏng. Cái này em bị rồi nên kinh nghiệm).
Chúc bác thành công.
Cái này em đã làm rồi ( P405 đời 89 Chế hk)
Bác mạnh dạn bỏ cái bơm cơ đi, tháo ra ngoài luôn, nhớ bịt kín cái lổ.
Mua bơm điện loại tốt dành cho xe 4 chổ, loại của nhật khoảng 850k + cái lọc xăng.+ ống dẫn xăng.
Lấy nguồn điện của dây có cầu chì và khi mở công tắc đề nất 2 thì có điện nất 1 và tắt thì ko có điện ( nhờ thợ thì tốt)
Đấu ống và dây điện vào bật công tắc thấy xăng qua lọc xăng thì tốt ( trên bơm có dấu mũi tên xăng vào, ra, và dây điện có nguồn +,-)
Vị trí đặt cái bơm xăng bác nên đưa lên trên khoảng trống dưới chân kính lái nhưng khi mưa ko ướt nha, dẫn ống xuống CHK.( vì đặt ở trong buồng máy khi nhiệt độ cao bơm quay không tốt, mau hỏng. Cái này em bị rồi nên kinh nghiệm).
Chúc bác thành công.