Bớt đi anh. Kkk.Bản chất của hộp số CVT là truyền động nhờ ma sát, nên kiểu gì cũng xảy ra sự trượt. Khi nhấn ga con xe cứ è è không vọt do thanh đai trượt trên đĩa ma sát, một lát sau xe mới chịu tăng tốc. Lái xe CVT chán chỗ đó
CVT không bao giờ trượt, khi trượt thì đã hư rồi.Bản chất của hộp số CVT là truyền động nhờ ma sát, nên kiểu gì cũng xảy ra sự trượt. Khi nhấn ga con xe cứ è è không vọt do thanh đai trượt trên đĩa ma sát, một lát sau xe mới chịu tăng tốc. Lái xe CVT chán chỗ đó
Lực đẩy 1 mà lực ma sát đến 2 3 thì không thể nào trượt được.
Như chạy chiếc xe trên đường. Theo lú thuyết thì xe vẫn có thể trượt ngan, nhưng thực tế không có vì lực ngan rất nhỏ.
Kkk, a cũng nguy hiểm qá cái gì cũng biết
Gúc gồ đi anh. Miễn phí mà.. .CVT không bao giờ trượt, khi trượt thì đã hư rồi.
Lực đẩy 1 mà lực ma sát đến 2 3 thì không thể nào trượt được.
Như chạy chiếc xe trên đường. Theo lú thuyết thì xe vẫn có thể trượt ngan, nhưng thực tế không có vì lực ngan rất nhỏ.
CVTs sometimes feel awful; like a rubber band is stretching, and many drivers think there’s something wrong with the car. This is because when you drive off the engine will jump directly to a rev point and just stay there, while the car accelerates. This feels and sounds like the clutch is slipping in the car, or an automatic transmission gone wrong. It’s a bit like going out in a boat with a small outboard engine, you rev the outboard and the revs stay the same while the boat gathers speed. You also don’t get that immediacy of throttle control if you increase or decrease the revs, and that’s sometimes unpopular with drivers. In short, nobody likes the CVT experience, initially at least, because it jars horribly with everything they’re used to.
CVTs are a good example of where marketing trumps good solid logical engineering.
Bỏ 1 cục $65.000 USD mua 1 con xe gọi là tử tế ở xứ lừa đúng khó thật. Bọn Việt kiều chắc tội dùm người mình.
Còn trẻ, có điều kiện thì cứ việc trãi nghiệm đủ loại xe cho sướng anh ơiChưa thấy tiêu chí chọn xe của mèo?
Hùng Lâm đi C300 còn ganh tỵ độ êm của everest đó anh . Mà Mèo đi everest không hợpĐổi cảm giác sang Ford Everest bản mới ra lên hẳn SUV. Nghe bẩu hệ thống treo mới cực êm. Chống ồn chủ động, hộp số 10 cấp Bi-Tụt bô 2.0. Full công nghệ. Giá bằng con Bờ Zô 5008.
nếu mua xe cho việc đơn giản nhưng bảo đảm an toàn và đúng giá trị tại VN thì:
- compact sedan: Cerato (nói thiệt, không đùa)
- small MPV: Innova (bản cao nhất)
- big MPV: Sedona
- midsize sedan: Optima
- subcompact CUV: Kona
- compact CUV: CX-5 2018
- midsize CUV: Santa Fe 2019
- compact sedan: Cerato (nói thiệt, không đùa)
- small MPV: Innova (bản cao nhất)
- big MPV: Sedona
- midsize sedan: Optima
- subcompact CUV: Kona
- compact CUV: CX-5 2018
- midsize CUV: Santa Fe 2019
HL đi E300 anh.Hùng Lâm đi C300 còn ganh tỵ độ êm của everest đó anh . Mà Mèo đi everest không hợp
Mà E class ganh tỵ độ cách âm dưới gầm với Everest là đúng chứ ko trật đâu anh.
1 thằng chassis rời được giảm chấn qua 2 lớp đệm cao su thì nó êm lắm anh.
Ảnh rất ghét ai hỏi câu nàyAnh @Johnnie37 đang dùng xe gì?
Chơi trên này lâu. Mà cả cái otosaigon không ai biết ảnh đang đi xe gì. Mình tò mò hỏi 2 lần rồi. Ảnh né. Cũng khó hiểu với đại da ở sala