Hạng C
5/10/08
676
2.530
93
Bản chất của hộp số CVT là truyền động nhờ ma sát, nên kiểu gì cũng xảy ra sự trượt. Khi nhấn ga con xe cứ è è không vọt do thanh đai trượt trên đĩa ma sát, một lát sau xe mới chịu tăng tốc. Lái xe CVT chán chỗ đó
Bớt đi anh. Kkk.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Bản chất của hộp số CVT là truyền động nhờ ma sát, nên kiểu gì cũng xảy ra sự trượt. Khi nhấn ga con xe cứ è è không vọt do thanh đai trượt trên đĩa ma sát, một lát sau xe mới chịu tăng tốc. Lái xe CVT chán chỗ đó
CVT không bao giờ trượt, khi trượt thì đã hư rồi.
Lực đẩy 1 mà lực ma sát đến 2 3 thì không thể nào trượt được.
Như chạy chiếc xe trên đường. Theo lú thuyết thì xe vẫn có thể trượt ngan, nhưng thực tế không có vì lực ngan rất nhỏ.
 
  • Like
Reactions: K@nny
Hạng D
29/12/10
3.131
16.034
113
TP.HCM
Đổi cảm giác sang Ford Everest bản mới ra lên hẳn SUV. Nghe bẩu hệ thống treo mới cực êm. Chống ồn chủ động, hộp số 10 cấp Bi-Tụt bô 2.0. Full công nghệ. Giá bằng con Bờ Zô 5008.
Hùng Lâm đi C300 còn ganh tỵ độ êm của everest đó anh . Mà Mèo đi everest không hợp
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.375
113
nếu mua xe cho việc đơn giản nhưng bảo đảm an toàn và đúng giá trị tại VN thì:

- compact sedan: Cerato :) (nói thiệt, không đùa)

- small MPV: Innova (bản cao nhất)

- big MPV: Sedona

- midsize sedan: Optima

- subcompact CUV: Kona

- compact CUV: CX-5 2018

- midsize CUV: Santa Fe 2019