Hehe. Trước lấy lý do là cảm giác lái đã lắm blah blah, bà xã “dẹp, camry cho êm”. Giờ mình đang đi hướng “xe này an toàn lắm”, hy vọng được duyệtLegacy mà a thấy để chỉ cũng hay lắm rồi đó.
Lên Chốn Như Lờ này mà nhờ tư vấn về xe chắc cuối cùng sẽ mua con dreem 2 tem lửa thần thánh đã qua xử dụng về chạy
Honda pilot có vẻ hợp với các yêu cầu anh thớt ( nhãn hiệu honda anh thớt thích, rộng rãi , cá tính...) tiếc cái là méo có bán ở VN.
Honda pilot có vẻ hợp với các yêu cầu anh thớt ( nhãn hiệu honda anh thớt thích, rộng rãi , cá tính...) tiếc cái là méo có bán ở VN.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu có bán ở Honda VN giá cũng cao lắm anh. Ko rẻ đâu.Lên Chốn Như Lờ này mà nhờ tư vấn về xe chắc cuối cùng sẽ mua con dreem 2 tem lửa thần thánh đã qua xử dụng về chạy
Honda pilot có vẻ hợp với các yêu cầu anh thớt ( nhãn hiệu honda anh thớt thích, rộng rãi , cá tính...) tiếc cái là méo có bán ở VN.
View attachment 1749283
View attachment 1749284
Hồi trước lúc Fortuner lật ào ào, chiếc FT nhập chạy xào chẻ như giông gió mà cũng không hề gì.
Vừa đạt yêu cầu không nhức đầu của bà xã, vừa có thể đạp, chắc giờ chỉ còn Fortuner 2.7 mới.
Nó có khá đủ các option chống lật và mọi thứ đều tương đối, nên chuyển sang Toyota thôi.
Xe bảo hành 5 năm, mèo sợ gì mà không mua 5008 lướt?
Quan trọng là phải có 4WD hay AWD. Các xe khác có thể mạnh, nhưng 2WD thì khi vào đường khó, đường vòng...phải chậm lại, còn các xe 4WD AWD cứ thế mà phang thôi, máy yếu chút vẫn tốt, vì nó sẽ chạy nhanh và an toàn hơn.
Sure với Mèo là đi đà lạt 5008 sẽ đi nhanh hơn các xe mạnh hơn nó vài chục ngựa mà chỉ có 2WD, ví dụ CRV mới.
Vừa đạt yêu cầu không nhức đầu của bà xã, vừa có thể đạp, chắc giờ chỉ còn Fortuner 2.7 mới.
Nó có khá đủ các option chống lật và mọi thứ đều tương đối, nên chuyển sang Toyota thôi.
Xe bảo hành 5 năm, mèo sợ gì mà không mua 5008 lướt?
Quan trọng là phải có 4WD hay AWD. Các xe khác có thể mạnh, nhưng 2WD thì khi vào đường khó, đường vòng...phải chậm lại, còn các xe 4WD AWD cứ thế mà phang thôi, máy yếu chút vẫn tốt, vì nó sẽ chạy nhanh và an toàn hơn.
Sure với Mèo là đi đà lạt 5008 sẽ đi nhanh hơn các xe mạnh hơn nó vài chục ngựa mà chỉ có 2WD, ví dụ CRV mới.
m6. không hiểu ý anh lắm ??? Nhất là dòng cuối cùng ???......
Quan trọng là phải có 4WD hay AWD. Các xe khác có thể mạnh, nhưng 2WD thì khi vào đường khó, đường vòng...phải chậm lại, còn các xe 4WD AWD cứ thế mà phang thôi, máy yếu chút vẫn tốt, vì nó sẽ chạy nhanh và an toàn hơn.
Sure với Mèo là đi đà lạt 5008 sẽ đi nhanh hơn các xe mạnh hơn nó vài chục ngựa mà chỉ có 2WD, ví dụ CRV mới.
Peugeot5008 cũng chỉ là FWD mà có hơn gì đâu ??
m6. không hiểu ý anh lắm ??? Nhất là dòng cuối cùng ???
Peugeot5008 cũng chỉ là FWD mà có hơn gì đâu ??
Đi đèo hay gặp mấy con xe tải bò thiệt chậm, thì xe có lực kéo nhiều sẽ rất ổn cho việc vượt , nó vọt mà .
Hôm qua test, sale cứ lén lén mở Sport lên, em bấm tắt, nó lại mở lên, kiu xe mạnh , ko biết chi kakakaka .
Để S thì cũng khá khá thôi, ko mạnh lắm.
Đi gần 30p khắp nơi trong khu công Nghiệp 2, rồi ra XLHN chạy lên 120, e thấy cũng tạm hài lòng , vợ e nó mê tít cái khoang lái của 5008 , nhưng có 1 cái vợ em phàn nàn khi vừa xuống xe ( vợ ngồi sau ) là xe dằn quá, hơi nhức đâu , chắc do chưa quen , vô CNL mới biết là xe ko xài treo đa điểm .
Nguyên đêm tỉ tê, em thuyết phục đc vợ rút cọc rồi .
Giờ lập thớt mới , mua xe gì mấy anh ?
Đi đèo hay gặp mấy con xe tải bò thiệt chậm, thì xe có lực kéo nhiều sẽ rất ổn cho việc vượt , nó vọt mà .
Hôm qua test, sale cứ lén lén mở Sport lên, em bấm tắt, nó lại mở lên, kiu xe mạnh , ko biết chi kakakaka .
Để S thì cũng khá khá thôi, ko mạnh lắm.
Đi gần 30p khắp nơi trong khu công Nghiệp 2, rồi ra XLHN chạy lên 120, e thấy cũng tạm hài lòng , vợ e nó mê tít cái khoang lái của 5008 , nhưng có 1 cái vợ em phàn nàn khi vừa xuống xe ( vợ ngồi sau ) là xe dằn quá, hơi nhức đâu , chắc do chưa quen , vô CNL mới biết là xe ko xài treo đa điểm .
Nguyên đêm tỉ tê, em thuyết phục đc vợ rút cọc rồi .
Giờ lập thớt mới , mua xe gì mấy anh ?
Sao mà khộ vậy ??? ..." ..Nguyên một đêm mới cho rút cọc " ????
Cái này gọi là mặt quỷ, điều khiển sang số AT, nó còn có các trục sang số, van và phốt cao su.
Ở nước ngoài thì OK, ở việt nam, cư mổi phút nó sang số một lần có khi hai ba lần, nên rất chóng hỏng, hở van xì phốt...
Khi phốt bị xì, toàn bộ ly hợp thắng..của AT bên dưới bị thiếu áp lực, trượt và nhanh chóng hỏng theo.
Trong khi CVT chỉ sang số vài lần trong 10 15 phút.
Ở Việt nam CVT sẽ bền hơn AT nhiều, chỉ duy nhất một điều thôi, thay đúng nhớt.
Ở nước ngoài thì OK, ở việt nam, cư mổi phút nó sang số một lần có khi hai ba lần, nên rất chóng hỏng, hở van xì phốt...
Khi phốt bị xì, toàn bộ ly hợp thắng..của AT bên dưới bị thiếu áp lực, trượt và nhanh chóng hỏng theo.
Trong khi CVT chỉ sang số vài lần trong 10 15 phút.
Ở Việt nam CVT sẽ bền hơn AT nhiều, chỉ duy nhất một điều thôi, thay đúng nhớt.
Đi đèo hay gặp mấy con xe tải bò thiệt chậm, thì xe có lực kéo nhiều sẽ rất ổn cho việc vượt , nó vọt mà .
Hôm qua test, sale cứ lén lén mở Sport lên, em bấm tắt, nó lại mở lên, kiu xe mạnh , ko biết chi kakakaka .
Để S thì cũng khá khá thôi, ko mạnh lắm.
Đi gần 30p khắp nơi trong khu công Nghiệp 2, rồi ra XLHN chạy lên 120, e thấy cũng tạm hài lòng , vợ e nó mê tít cái khoang lái của 5008 , nhưng có 1 cái vợ em phàn nàn khi vừa xuống xe ( vợ ngồi sau ) là xe dằn quá, hơi nhức đâu , chắc do chưa quen , vô CNL mới biết là xe ko xài treo đa điểm .
Nguyên đêm tỉ tê, em thuyết phục đc vợ rút cọc rồi .
Giờ lập thớt mới , mua xe gì mấy anh ?
Bmw f30 320i cũ
một con xe lành và giá cả phãi chăng