508 không chỉ thay đổi về diện mạo mà còn có sự nâng cấp về khung gầm, hệ thống treo, hệ thống lái, hứa hẹn mang đến khả năng cách âm và vận hành tốt hơn so với thế hệ trước.
gia k cao dau bac neu ban xem gia camry 2.5Q bac se thay giua 2con gia k chenh lech nhieu nhung 508 dc trang bi nhieu hơn dep honThay đổi toàn diện nội, ngoại thất cùng nhiều tính năng hiện đại và an toàn nhưng lại được định giá khá cạnh tranh ở mức 1,420 tỷ đồng.
Đồng ý là thằng chân 30cm chạy mệt hơn thằng chân 1m nhưng cơm (nhiên liệu) nuôi thằng nào tốn hơn? Đừng nói thằng chân 30cm ăn nhiều hơn thằng chân 1m nhé.hình như bạn có chút nhầm lẫn hoặc ảo tượng về sự tiết kiệm nhiên liệu và động cơ nhỏ chấm thì phải. Để sản sinh ra cùng công suất như nhau thì động cơ t hơn thì làm việc với tần suất thấp hơn. còn anh động cơ nhỏ tăng áp phải làm việc cường độ cao nhiều hơn. giống như việc cùng đi 1 đoạn đường anh có sải chân dài 1m1 đi thông thả còn anh chán 30cm thì chạy vãi cứt ra trong cùng thời gian. bớt hoang tưởng đi
Klq nhưng thật sự nếu con 508 mà bền bỉ và chi phí bảo dưỡng ko nhiều lắm thì đáng mua hơn con Camry 2015 nhiều.
dù sao thì 508 bảo dưỡng cũng tốt hon chi phí k wa đắt voi lai hệ thống showroom trải dài bắc trung nam nên rất thuận tiện.Đồng ý là thằng chân 30cm chạy mệt hơn thằng chân 1m nhưng cơm (nhiên liệu) nuôi thằng nào tốn hơn? Đừng nói thằng chân 30cm ăn nhiều hơn thằng chân 1m nhé.
Klq nhưng thật sự nếu con 508 mà bền bỉ và chi phí bảo dưỡng ko nhiều lắm thì đáng mua hơn con Camry 2015 nhiều.
Phạm Văn Mách ăn nhìu hơn Ronaldo :3danbanh:Đồng ý là thằng chân 30cm chạy mệt hơn thằng chân 1m nhưng cơm (nhiên liệu) nuôi thằng nào tốn hơn? Đừng nói thằng chân 30cm ăn nhiều hơn thằng chân 1m nhé.
Klq nhưng thật sự nếu con 508 mà bền bỉ và chi phí bảo dưỡng ko nhiều lắm thì đáng mua hơn con Camry 2015 nhiều.
Em Fun tí
peugeot mà sang? bmw nó ăn dầy cắt op mới có giá đó. peugeot bên âu cũng chỉ làng nhàng xếp với toyota vs honda......... đa số xe sang đều rwd hoặc awd. fwd thì chủ yếu xe bình dân và cũng có 1 số thằng sang làm vì fwd chế tạo rẻ nhưng làm trục trước xe nặng mất cân bằng hơn rwd. lái đương nhiên kém hơn. kể cả thằng audi mấy bản fwd cũng vậy. xe audi dù có quattro cũng vẫn luôn bị thiếu lái và lái chán hơn bmw hay mer rwd chứ chưa nói tới bọn fwd. 1,4t cho cái xe 156hp thì hơi ít. tầm này thích hạng D thì có teana 2.5 sl vs accord. xe châu âu khí hậu lanhj mang về nhiệt đới ẩm liệu chi phí nuôi có ít k? chưa đi mà biết được nó bền hay chi phí nuôi thấp???? mấy ông xe pháp ảo tưởng nghĩ mình hạng sang nên định giá vào VN trên trời ế chỏng chơ. ông so op hạng trên với dưới thì khác gì so op e200 2015 vs c250 2015 mới. e200 nó ít op hơn thì vẫn là e. c vẫn là hạng thấp hơn. độ đầm, cách âm thoải mái hay lái làm sao bằng e được.Yup bác, 320 vẫn lòe được khối, tạm gọi là vé vớt vào vòng xe sang, mua về thay mâm thay bánh lắp cánh gió tùm lum cả thì nhìn mới bớt buồn, Peugeot 508 sang đấy, mua về chỉ việc chạy, hợp với những ng ko có thời gian chạy theo nuôi xe hihi giá ko hề rẻ, Trường Hải sắp giảm giá M6 tiếp mất thôi, ko thì cạnh tranh nội bộ căng đấy