Kính các cụ, trong kỹ thuật thì công nghệ mới là quyết định các cụ ạ. Các cụ đung phán linh tinh nhé. E chỉ dẫn chứng một cái rất đơn giản thế này nhé. Cái ti vi ngày xưa dùng công nghệ Trinitron của Sony là tốt mà 14 in cũng ngốn điện hơn cái tivi LED 32 in cũng của Sony bây giờ đấy ạ. Oto cũng thế ngày càng tốn ít nhiên liệu hơn do hiệu suất động cơ moi cao hơn.cung
cũng chính vì tiêu chuẩn khí thải khắt khe nên động cơ tăng áp phổ biến. Chứ hiểu về nguyên lý hoạt động thì nó k tiết kiệm nhiên liệu hơn truyền thống bao nhiêu đâu. Cùng tiêu thụ 1 lượng nhiên liệu để sản sinh ra công suất như nhau thì anh to khỏe cần ít động tác, còn anh nhỏ con tăng áp lên phải vận động nhiều hơn
Đồng quan điểm....Tôi có tiền, tôi mua
Tôi chán, tôi bán và mua xe mới
Khỏi cải
Các bác chịu khó google về công nghệ trước khi tranh cãi ạ.
Turbo tăng áp chẳng qua giống như cái quạt gió có tác dụng là bơm thêm khí vào để đốt cháy nhiên liệu nhanh và hiệu quả hơn bình thường.
Ưu điểm là dung tích động cơ nhỏ gọn hơn nhưng vẫn sản sinh công suất lớn. Dung tích động cơ nhỏ sẽ có tác dụng là nhỏ gọn nhẹ hơn, không chiếm chỗ nhiều, dễ lắp vào xe nhỏ, lại nhẹ hơn và đốt nhiên liệu tốt hơn nên cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn
Nhược điểm là turbo nó tạo cảm giác trễ (lag) khi đạp chân ga, lý do là vì cái quạt gió của turbo nó được quay bằng khí xả động cơ để tận dụng năng lượng. Khi các bác đạp ga, đầu tiên máy phải nổ, xả ra khí thải, khí thải đó mới làm quay quạt turbo.
Turbo tăng áp chẳng qua giống như cái quạt gió có tác dụng là bơm thêm khí vào để đốt cháy nhiên liệu nhanh và hiệu quả hơn bình thường.
Ưu điểm là dung tích động cơ nhỏ gọn hơn nhưng vẫn sản sinh công suất lớn. Dung tích động cơ nhỏ sẽ có tác dụng là nhỏ gọn nhẹ hơn, không chiếm chỗ nhiều, dễ lắp vào xe nhỏ, lại nhẹ hơn và đốt nhiên liệu tốt hơn nên cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn
Nhược điểm là turbo nó tạo cảm giác trễ (lag) khi đạp chân ga, lý do là vì cái quạt gió của turbo nó được quay bằng khí xả động cơ để tận dụng năng lượng. Khi các bác đạp ga, đầu tiên máy phải nổ, xả ra khí thải, khí thải đó mới làm quay quạt turbo.
Chắc tại bác chưa tìm hiểu hết F30 nên nghĩ thế em lại đánh giá BMW khá cao so với 1 gia đình trẻ (vợ chồng và 1 hoặc 2 đứa con) nhưng chưa đến mức nghĩ như bác kia khi so 1 chiếc xe ngồi duỗi chân thoải mái cho cả người 1m7 hay thậm chí tống 3 người lớn đi suốt 1 chặng đường dài. Các tiện nghi và chức năng của BMW đều phù hợp cho người sử dụng em bảo đảm không quá thừa như C-Class nhưng để gọi là full option đúng nghĩa phải chi thêm tiền so với con số 1,5 tỉ (chưa tính là độ theo cá nhân).
Quan điểm của bác và bác kia khác nhau nên cũng đừng phân giải làm gì không thể có kết quả khi không cùng quan điểm đâu Bác thì nghĩ dòng xe cho sự tiện nghi rộng rãi và thoải mái, bác kia thì hiệu suất cao với tốc độ và cảm giác lái cả 2 đều nghĩ phù hợp cho gia đình nhưng tóm lại 2 gia đình 2 bác không giống nhau có cãi tới "n trang" cũng thế Nên thôi đi ai thích gì thì kệ họ
không phải tự nhiên em nói vậy đâu bác, ông anh em đang chạy 320 nè, và em leo vào cảm giác tù túng và rất chật chội. Em thì cao 1m8, không biết do tướng em to quá nen thấy vậy không nữa
Công suất lớn nhờ tăng áp.Chán vì cái 1.6 mà mạnh ngang 2.0 và thua 2.4 30 hp? ???
Tăng áp là con dao hai lưỡi, nhà sản xuất chỉ nói đến cái mặt được của nó là tăng công suất nhưng không ai nói đến mặt trái của nó là khi bị ép phải "gồng mình" gánh cái phần công quá tải đó thì tuổi thọ của động cơ và các phụ kiện liên quan sẽ như thế nào nếu không được nâng cấp cho tương xứng - Một điều dễ nhận thấy nếu không được cải thiện đồng bộ về chất lượng thì động cơ có tăng áp sẽ tổn thọ đáng kể sơ với động cơ truyền thống cùng loại không kèm tăng áp.
Về giá, Trường Hải đưa ra mức giá thấp hơn 508 thế hệ trước - Điều này cũng không có gì lạ, Mec C 2015 cũng làm thế rồi.
Công bằng mà nói với giá 1,42 tỷ thì BMW 320, Mec C và Audi A4 cùng đời vẫn sang trọng và đẳng cấp hơn; người có tư tưởng ăn chắc mặc bền thì Acocrd hay Nisan Teana vẫn có ưu thế.
Thằng "gầy, chân ngắn" bắt "gánh vác" nhiều thì phải ăn khỏe và sẽ chóng chết là điều đương nhiên thôi !cung
cũng chính vì tiêu chuẩn khí thải khắt khe nên động cơ tăng áp phổ biến. Chứ hiểu về nguyên lý hoạt động thì nó k tiết kiệm nhiên liệu hơn truyền thống bao nhiêu đâu. Cùng tiêu thụ 1 lượng nhiên liệu để sản sinh ra công suất như nhau thì anh to khỏe cần ít động tác, còn anh nhỏ con tăng áp lên phải vận động nhiều hơn
Theo em biết thì giá giảm chủ yếu 1 phần cũng do tỉ giá giảm bác à,chứ ko phải anh Hải chịu chấp nhận ăn ít hơn đâu (đầu năm ngoái Euro gần 30k, bây h còn có 23k)Công suất lớn nhờ tăng áp.
Tăng áp là con dao hai lưỡi, nhà sản xuất chỉ nói đến cái mặt được của nó là tăng công suất nhưng không ai nói đến mặt trái của nó là khi bị ép phải "gồng mình" gánh cái phần công quá tải đó thì tuổi thọ của động cơ và các phụ kiện liên quan sẽ như thế nào nếu không được nâng cấp cho tương xứng - Một điều dễ nhận thấy nếu không được cải thiện đồng bộ về chất lượng thì động cơ có tăng áp sẽ tổn thọ đáng kể sơ với động cơ truyền thống cùng loại không kèm tăng áp.
Về giá, Trường Hải đưa ra mức giá thấp hơn 508 thế hệ trước - Điều này cũng không có gì lạ, Mec C 2015 cũng làm thế rồi.
Công bằng mà nói với giá 1,42 tỷ thì BMW 320, Mec C và Audi A4 cùng đời vẫn sang trọng và đẳng cấp hơn; người có tư tưởng ăn chắc mặc bền thì Acocrd hay Nisan Teana vẫn có ưu thế.
hazz bác này câu sau đá câu trước, cùn quákakakka Mấy bác có lạc đề ko Peugt so với BMW đâu có so với Toyota mà lôi camry vô đây. Nếu mún so với Camry thì đã ko nói đến doanh số. Mấy bác thích đi xe mắc thì cứ mua ý em mún nói là em này giá 1ty5 thì khó bán còn nếu rẻ hơn thì tốt mà sao các bác thích xe tăng giá thế ihihihh. Em chỉ thích nó khi nó tầm 1 tỏi hoặc rẻ hơn