Lý thuyết mà không thực hành mới gặp cảnh này đó bác, cứ cho là lý thuyết thì sẽ có ngày...Lý thuyết thôi anh, quốc lộ vùng ven có hàng trăm cái giao lộ nho nhỏ như vậy, cứ giảm rồi tăng thì biết bao giờ mới tới nơi. Cứ theo luật xe từ đường nhỏ ra phải quan sát và nhường xe đường chính thôi chứ. Một đống xe trong clip đều chạy với tốc độ như xe benz chứ có phải mỗi mình ông ấy đâu nè.
Ông tải nhẹ từ đường nhánh đâm ra theo kiểu tự tử nhưng bất thành. May mà tự tử bất thành nhưng cũng ko mất gì. Chứ đi tự tử mà mất cái quần như Hoài Linh thì....
Em hiểu, nhưng lâu lâu chạy thì còn giữ được. Chứ ngày nào cũng phải chạy miệt mài thì khác anh ui. Trong clip, lỗi chính vẫn là thằng tải nhẹ đâm đầu ra QL mà ko thèm quan sát, lỗi ko giảm tốc độ khi đến giao lộ của anh benz là lỗi phụ mà.Lý thuyết mà không thực hành mới gặp cảnh này đó bác, cứ cho là lý thuyết thì sẽ có ngày...
Chuẩn nhất đến giao lộ giảm tí ga, thủ chân thắng, sàng ra ngoài tí. Thêm tí còi là ok bác nhỉ
Đang kêu gọi không dùng còi mà bác lại cho thêm tí còi khì không ổn nhé!!!Chuẩn nhất đến giao lộ giảm tí ga, thủ chân thắng, sàng ra ngoài tí. Thêm tí còi là ok bác nhỉ
Hahaaaa Đồng ý kiến. Ông tải nhẹ chơi ẩu kiểu đâm bất ngờ. May còn cái quần về nhà....Lý thuyết thôi anh, quốc lộ vùng ven có hàng trăm cái giao lộ nho nhỏ như vậy, cứ giảm rồi tăng thì biết bao giờ mới tới nơi. Cứ theo luật xe từ đường nhỏ ra phải quan sát và nhường xe đường chính thôi chứ. Một đống xe trong clip đều chạy với tốc độ như xe benz chứ có phải mỗi mình ông ấy đâu nè.
Ông tải nhẹ từ đường nhánh đâm ra theo kiểu tự tử nhưng bất thành. May mà tự tử bất thành nhưng cũng ko mất gì. Chứ đi tự tử mà mất cái quần như Hoài Linh thì....
bác cho em hỏi lỗi "không quan sát" là lỗi như thế nào vậy?Em hiểu, nhưng lâu lâu chạy thì còn giữ được. Chứ ngày nào cũng phải chạy miệt mài thì khác anh ui. Trong clip, lỗi chính vẫn là thằng tải nhẹ đâm đầu ra QL mà ko thèm quan sát, lỗi ko giảm tốc độ khi đến giao lộ của anh benz là lỗi phụ mà.
như trong clip, từ lúc thấy được xe tải nhẹ thì đầu xe đã ra đến 1/3 đường quốc lộ rồi và đang dừng. đến khi mà xe quay clip dừng lại thì xe quay clip đã đi thêm được 1 cây cột đèn nữa. khoảng cách giữa 2 cây cột đèn em áng chừng là khoảng 35 ~ 40m (có bác nào làm hạ tầng giao thông vô xác nhận lại giúp).
Nghĩa là khi xe tải nhẹ ra được 1/3 đường quốc lộ và đang dừng thì ít nhất cách xe ben là 35m. và lúc đó:
- Tài xe tải nghĩ rằng xe ben sẽ giảm tốc và cho mình qua nên từ từ đi tới.
- Tài xế xe ben nghĩ rằng xe tải đang đứng chờ cho mình qua rồi mới đi nên đã lấn sang phần đường ngược chiều (căn cứ vết lết).
Nhưng ai đâu ngờ 2 ý tưởng trên không trùng khớp thế là có một pha drift đầy may mắn mà chúng ta đã xem.
--> Theo ý kiến cá nhân em thì tài xế xe ben chạy rất ẩu, anh xe tải không có lỗi.
* Giả sử nếu anh xe tải vẫn đứng im cho xe ben qua trước thì chắc chắn anh xe ben sẽ phải lách sang phần đường ngược chiều và rất có thể với tốc độ ấy sẽ ép xe quay clip dừng lại hoặc là xuống ruộng gặt lúa.
Ở Việt Nam không dùng còi chắc cũng không ổn lắm nhỉ?? Nên dùng còi khi cần thiết thôi!!!Đang kêu gọi không dùng còi mà bác lại cho thêm tí còi khì không ổn nhé!!!
À vậy chung quy là lỗi do hai bác ấy không hiểu nhau nhờ )bác cho em hỏi lỗi "không quan sát" là lỗi như thế nào vậy?
như trong clip, từ lúc thấy được xe tải nhẹ thì đầu xe đã ra đến 1/3 đường quốc lộ rồi và đang dừng. đến khi mà xe quay clip dừng lại thì xe quay clip đã đi thêm được 1 cây cột đèn nữa. khoảng cách giữa 2 cây cột đèn em áng chừng là khoảng 35 ~ 40m (có bác nào làm hạ tầng giao thông vô xác nhận lại giúp).
Nghĩa là khi xe tải nhẹ ra được 1/3 đường quốc lộ và đang dừng thì ít nhất cách xe ben là 35m. và lúc đó:
- Tài xe tải nghĩ rằng xe ben sẽ giảm tốc và cho mình qua nên từ từ đi tới.
- Tài xế xe ben nghĩ rằng xe tải đang đứng chờ cho mình qua rồi mới đi nên đã lấn sang phần đường ngược chiều (căn cứ vết lết).
Nhưng ai đâu ngờ 2 ý tưởng trên không trùng khớp thế là có một pha drift đầy may mắn mà chúng ta đã xem.
--> Theo ý kiến cá nhân em thì tài xế xe ben chạy rất ẩu, anh xe tải không có lỗi.
* Giả sử nếu anh xe tải vẫn đứng im cho xe ben qua trước thì chắc chắn anh xe ben sẽ phải lách sang phần đường ngược chiều và rất có thể với tốc độ ấy sẽ ép xe quay clip dừng lại hoặc là xuống ruộng gặt lúa.
Bác này phân tích hợp lý nè.bác cho em hỏi lỗi "không quan sát" là lỗi như thế nào vậy?
như trong clip, từ lúc thấy được xe tải nhẹ thì đầu xe đã ra đến 1/3 đường quốc lộ rồi và đang dừng. đến khi mà xe quay clip dừng lại thì xe quay clip đã đi thêm được 1 cây cột đèn nữa. khoảng cách giữa 2 cây cột đèn em áng chừng là khoảng 35 ~ 40m (có bác nào làm hạ tầng giao thông vô xác nhận lại giúp).
Nghĩa là khi xe tải nhẹ ra được 1/3 đường quốc lộ và đang dừng thì ít nhất cách xe ben là 35m. và lúc đó:
- Tài xe tải nghĩ rằng xe ben sẽ giảm tốc và cho mình qua nên từ từ đi tới.
- Tài xế xe ben nghĩ rằng xe tải đang đứng chờ cho mình qua rồi mới đi nên đã lấn sang phần đường ngược chiều (căn cứ vết lết).
Nhưng ai đâu ngờ 2 ý tưởng trên không trùng khớp thế là có một pha drift đầy may mắn mà chúng ta đã xem.
--> Theo ý kiến cá nhân em thì tài xế xe ben chạy rất ẩu, anh xe tải không có lỗi.
* Giả sử nếu anh xe tải vẫn đứng im cho xe ben qua trước thì chắc chắn anh xe ben sẽ phải lách sang phần đường ngược chiều và rất có thể với tốc độ ấy sẽ ép xe quay clip dừng lại hoặc là xuống ruộng gặt lúa.
Ngày nào cũng chạy thì ngày nào cũng phải tuân thủ luật chứ bác, làm khác là sẽ có chuyện ngay.Em hiểu, nhưng lâu lâu chạy thì còn giữ được. Chứ ngày nào cũng phải chạy miệt mài thì khác anh ui. Trong clip, lỗi chính vẫn là thằng tải nhẹ đâm đầu ra QL mà ko thèm quan sát, lỗi ko giảm tốc độ khi đến giao lộ của anh benz là lỗi phụ mà.
Mình vẫn cho là cả 2 đều có lỗi mà nhưng nếu a ben giảm tốc từ xa khi xe tải đã lú đầu ra thì không có pha drift đầy mạo hiểm này.