Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

Mấy bác post luôn tên trường có mấy thầy đó dạy để tui em đi học cho tiện.
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.399
113
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

hehe thật ra các bác sale cũng hay nói chạy MT đường trường có nhiều cái để làm hơn AT -> ít buồn ngủ hơn-> an toàn hơn.Ý em thế ko biết các bác sao :D
 
OSOM
13/6/05
981
1
0
hanoi
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

Theo em nhược điểm của HD ko phải là do góc chữ A, mà do chính ưu điểm của HD là máy quá khỏe,nhạy, tay lái lại quá nhẹ hai điểm tốt này kết hợp lại thì lại quá tồi! rất nguy hiểm nếu ai lái chưa thạo mà nhảy lên Civic thì:mad:....nhiều tin trên báo lắm!
68.gif
68.gif
68.gif
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

Tui đoán Ý của mấy thầy như vầy nè.
Trích đoạn: vankhanhktpn
- MT An toàn hơn AT cho người mới biết lái
- AT an toàn hơn MT cho những người lái sành .
Tuy nhiên có những cái chưa ổn: AT không phải dành cho những người lái sành mà rất thuận tiện cho việc điều khiển xe. Chủ dùng chân ga để điều chỉnh tốc độ xe đảm bảo mức độ hợp lý của vị trí cảm biến ga với tốc độ xe. Tuy nhiên, chiếc xe không thể hiểu do chủ xe đạp nhầm chân ga hay tăng tốc. Khi sử dụng xe AT thì người lai càng phải quan tâm đến các đặc tính kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng.
Một ví dụ trong gia đình: trước đây trong giađình tui khi lên vùng, tui quên tên rồi chỉ nhớ có chữ Thanh ở Nha Trang, lúc lên hay xuống đều để hộp số chế độ D, khi lên thì không sao, lúc xuống cứ nhả chân thắng là xe lao đi như tên bắn. Lúc về nhà mở manual thấy hú hồn vì nhà sản xuất đã cảnh báo
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
18/10/05
15
0
0
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

Trích đoạn: cosboy

Theo em nhược điểm của HD ko phải là do góc chữ A, mà do chính ưu điểm của HD là máy quá khỏe,nhạy, tay lái lại quá nhẹ hai điểm tốt này kết hợp lại thì lại quá tồi! rất nguy hiểm nếu ai lái chưa thạo mà nhảy lên Civic thì:mad:....nhiều tin trên báo lắm!
68.gif
68.gif
68.gif

Em cũng mới đi thử CV, thấy góc chữ A lớn là 1, và cột A thì quá nghiêng so với các xe khác. Em cao hơn 1m7, có cảm giác nghiêng đầu sang trái là chạm vào cột A [&:]. Còn tay lái thì đâu có nhẹ bác, nặng như xe thể thao :). Trừ chuyện góc chữ A ra thì thấy khá hài lòng, nhất là gia tốc (phê quá chăng?).
Mà chuyện tai nạn CV thì có thể còn nguyên nhân nữa là gầm xe hơi thấp mà hè và đường Việt Nam thì ... Hôm qua thấy 1 bác bị bung hết chắn bùn trước bên tài, xót ghê.
 
Hạng B2
17/3/08
189
3
18
45
SàiGon
www.vitagifts.vn
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

lúc lên hay xuống đều để hộp số chế độ D, khi lên thì không sao, lúc xuống cứ nhả chân thắng là xe lao đi như tên bắn
Những ai đi AT đều biết điều này mà bác , khi sử dụng bất kỳ công nghệ hiệnn đại nào điều trước tiên là phải học cách sử dụng , sách hướng dẫn có chỉ cái chạy At 1 cách hiệu quả nhất đó :D
 
Tập Lái
12/5/08
6
0
0
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

AT bác rãnh chân trái và ......tay phải nữa, mà lúc lái có em longlegs ngồi kế bên nữa nên........chỉ còn lái có 1 tay và 1 chân thôi ạh>>>>>>>>>>>đó là nguyên nhân ko an toàn khi láy AT đó!!!!:D
 
Hạng B2
4/1/08
441
0
18
48
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

Lần đầu tiên em lên HD Civic của thằng bạn chạy thử thấy choáng thật các bác ạ, không canh được mũi xe, mất cảm giác lái. Em nghĩ phải chạy vài hôm mới quen được . Không biết có bác nào có cảm giác như em không ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/1/08
267
1
0
Saigon
RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?

Trích đoạn: mr_oac

Em cũng mới đi thử CV, thấy góc chữ A lớn là 1, và cột A thì quá nghiêng so với các xe khác. Em cao hơn 1m7, có cảm giác nghiêng đầu sang trái là chạm vào cột A [&:]. Còn tay lái thì đâu có nhẹ bác, nặng như xe thể thao :). Trừ chuyện góc chữ A ra thì thấy khá hài lòng, nhất là gia tốc (phê quá chăng?).
Mà chuyện tai nạn CV thì có thể còn nguyên nhân nữa là gầm xe hơi thấp mà hè và đường Việt Nam thì ... Hôm qua thấy 1 bác bị bung hết chắn bùn trước bên tài, xót ghê.
Bác vẫn còn nhỏ nhẹ hơn tôi một chút, mà tôi ngồi Civ (một em 1997, một em 2008) kg bị tình trạng chạm này chạm kia như bác mô tả, do vậy tôi nghĩ bác chưa chỉnh ghế tài đúng cách rồi, có chăng khi tôi nghiêng đầu sang trái là chạm cột giữa thôi [8D]

Còn vụ tay lái nặng thì nếu quả thật vậy tôi khuyên bác nên vào cho kỹ thuật của Honda họ kiểm tra, vì theo thực nghiệm hữu hạn của bản thân tôi, chỉ có em Cap là có thể vượt hơn Civ về độ nhẹ của tay lái. Tuy nhiên, Cap vẫn kg nhạy lái bằng Civ :D