RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?
Không hiểu MT an toàn hơn AT ở điểm nào nhỉ [8|], chuyện này em mới nghe [:-]
Không hiểu MT an toàn hơn AT ở điểm nào nhỉ [8|], chuyện này em mới nghe [:-]
Tuy nhiên có những cái chưa ổn: AT không phải dành cho những người lái sành mà rất thuận tiện cho việc điều khiển xe. Chủ dùng chân ga để điều chỉnh tốc độ xe đảm bảo mức độ hợp lý của vị trí cảm biến ga với tốc độ xe. Tuy nhiên, chiếc xe không thể hiểu do chủ xe đạp nhầm chân ga hay tăng tốc. Khi sử dụng xe AT thì người lai càng phải quan tâm đến các đặc tính kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng.Trích đoạn: vankhanhktpn
- MT An toàn hơn AT cho người mới biết lái
- AT an toàn hơn MT cho những người lái sành .
Trích đoạn: cosboy
Theo em nhược điểm của HD ko phải là do góc chữ A, mà do chính ưu điểm của HD là máy quá khỏe,nhạy, tay lái lại quá nhẹ hai điểm tốt này kết hợp lại thì lại quá tồi! rất nguy hiểm nếu ai lái chưa thạo mà nhảy lên Civic thì....nhiều tin trên báo lắm!
Những ai đi AT đều biết điều này mà bác , khi sử dụng bất kỳ công nghệ hiệnn đại nào điều trước tiên là phải học cách sử dụng , sách hướng dẫn có chỉ cái chạy At 1 cách hiệu quả nhất đólúc lên hay xuống đều để hộp số chế độ D, khi lên thì không sao, lúc xuống cứ nhả chân thắng là xe lao đi như tên bắn
Bác vẫn còn nhỏ nhẹ hơn tôi một chút, mà tôi ngồi Civ (một em 1997, một em 2008) kg bị tình trạng chạm này chạm kia như bác mô tả, do vậy tôi nghĩ bác chưa chỉnh ghế tài đúng cách rồi, có chăng khi tôi nghiêng đầu sang trái là chạm cột giữa thôi [8D]Trích đoạn: mr_oac
Em cũng mới đi thử CV, thấy góc chữ A lớn là 1, và cột A thì quá nghiêng so với các xe khác. Em cao hơn 1m7, có cảm giác nghiêng đầu sang trái là chạm vào cột A [&:]. Còn tay lái thì đâu có nhẹ bác, nặng như xe thể thao . Trừ chuyện góc chữ A ra thì thấy khá hài lòng, nhất là gia tốc (phê quá chăng?).
Mà chuyện tai nạn CV thì có thể còn nguyên nhân nữa là gầm xe hơi thấp mà hè và đường Việt Nam thì ... Hôm qua thấy 1 bác bị bung hết chắn bùn trước bên tài, xót ghê.