RE: Phải chăng lỗi của Hon Da Civic ?
có quá nhiều nguyên tắc để không nhầm nhọt, ví dụ: buông ga là phải để ngay sang phanh, không đc để chân lên bàn ga khi không nhấn, gót chân để thẳng với phanh, khi ga phải xoay mũi chân sang đạp vừa chớm bàn ga là đc... gót chân cắm tại chỗ chỉ xoay mũi qua lại, nhiều người hay có kiểu move chân qua lại nên mới nhầm.
@belar: em chưa xuống đèo, nhưng hàng ngày em xuống cầu Sài Gòn 2 bận, nếu bác không mồi ga mà chỉ buông phanh thì xe chỉ chạy lên đến 40km/g, xe đông thì giữ chân ở phanh, có gì nguy hiểm đâu bác? xe AT không có vụ đề pa giật đùng đùng khi chưa nhuyễn côn như MT, chạy TP an toàn hơn nhiều vì buông phanh thì như xe em đường phẳng nó chỉ chạy 20km/g thôi
có quá nhiều nguyên tắc để không nhầm nhọt, ví dụ: buông ga là phải để ngay sang phanh, không đc để chân lên bàn ga khi không nhấn, gót chân để thẳng với phanh, khi ga phải xoay mũi chân sang đạp vừa chớm bàn ga là đc... gót chân cắm tại chỗ chỉ xoay mũi qua lại, nhiều người hay có kiểu move chân qua lại nên mới nhầm.
@belar: em chưa xuống đèo, nhưng hàng ngày em xuống cầu Sài Gòn 2 bận, nếu bác không mồi ga mà chỉ buông phanh thì xe chỉ chạy lên đến 40km/g, xe đông thì giữ chân ở phanh, có gì nguy hiểm đâu bác? xe AT không có vụ đề pa giật đùng đùng khi chưa nhuyễn côn như MT, chạy TP an toàn hơn nhiều vì buông phanh thì như xe em đường phẳng nó chỉ chạy 20km/g thôi