Lần sau nhớ trong xe luôn có 1 đọan ống phi 27 or 34 dài khỏang 60-80cm, dùng làm tay công để mở xiết ốc cho nhẹ nhàng….và nhiều mục đích khác nữa!!!!
Đấy đấy, dự định riết mà quên nhét cái của nợ này vào xe nè.
Hây ....
Lần sau nhớ trong xe luôn có 1 đọan ống phi 27 or 34 dài khỏang 60-80cm, dùng làm tay công để mở xiết ốc cho nhẹ nhàng….và nhiều mục đích khác nữa!!!!
Đang chạy mà hết hơi là lốp bị rách hoặc cán miếng sắt chứ không phải cán đinh,trường hợp này có bơm cũng thua vì nó xì rất nhanh.Tội thặt. Mua cái bơm theo, xì thì bớm cho khoẽ
Nhảy lên để xiết ốc á bác??? Cho em xin ạ…keke…nhiều khi vụ nhún nhảy mới có tác dụng chứ ống tuýp dài cũng chưa chắc ăn thua nếu ốc siết chặt. nhưng bác chủ lắp xong có nhảy lên nhún để siết ốc không? chứ vặn tay là vẫn lỏng. tay vịn vào xe đầu quay về đít xe để gót chân lên đầu cái vặn rồi nhấn mạnh nếu cần thì đu người lên 1 chút nhún nhún la ra
Bác xiết mà ko kiểm sóat được lực là không an tòan. Vì xiết thiếu lực sẽ không chặt, nguy cơ bị lỏng ra. Xiết thừa lực sẽ tăng nguy cơ bị đứt, gãy bu lông, chờn ren, biến dạng chi tiết vv…. Vì vậy xiết ốc cần đúng theo lực nhà SX xe quy định là an tòan và chuẩn nhất…..Đối với ốc bánh xe du lich 5 chỗ ngồi nhà SX thường quy định giá trị từ 9-11 kg/m…. Mình cứ vậy mà làm theo thôi.E vẫn phải làm thế để đi cho yên tâm vì có lần dùng lực tay ko đủ đi 1 đoạn thấy lộc cộc tí chết
Thế mà đòi trả ơn ae os bình dương chầu nước mía, quá bèo, xấu hổ dân bình phước quá đêMấy lần kia toàn gần chỗ vá xe, trờ tới tiệm được mợ ui. Lần này đêm tối, xa và tiệm đóng cửa hết.
Tự xử ai dè ...
Cao su rớt giá tự do nền bèo lắm!Thế mà đòi trả ơn ae os bình dương chầu nước mía, quá bèo, xấu hổ dân bình phước quá đê