Hạng B2
8/1/08
220
0
0
Xin chào toàn thể các Bác mê Cap.
Em Cap của em đã đi trên 7000km. Vận hành thì chỉ có thể nói là TUYỆT!:)
Không có điều gì phải phàn nàn trừ dàn lạnh yếu ở các ghế sau và ghế sau hơi chật tí. Em cho 9/10 điểm.
Có điều sao khi đi xe ở số 2 hoặc 3, không nhấn ga, thả chân côn, xe vẫn trườn đi rất khá, phải dùng phanh nhiều. Em nghĩ như thế khi đi trời mưa xe rất dễ bị trượt. Có hỏi 1 số thằng bạn, nhất là bọn Mỹ, tụi nó bảo nếu là xe GM hoặc là xe Mỹ, đa số là như thế, trừ Cadillac, không nhấn ga xe vẫn trườn đi tốt. Ban đầu nghĩ xe có lỗi, đưa ra bảo hành, nhưng scan không có lỗi, tụi KTV ở đó chạy vẫn công nhận xe như vậy, nên không giải quyết được gì cả. Em có hỏi 1 vài bác có xe Cap ở đó, thì đều cho ý kiến giống thế cả. Chẳng biết thế nào? Lỗi hay không lỗi? Các Bác có ý kiến gì không? Xe các Bác có thế không?
Thứ 7 này làm chuyến Vũng Tàu, cố thằng bạn người Mỹ ở đây, cho nó làm vài vòng để xem nó có ý kiến ý cò gi không. Xe vẫn chạy ngon tuyệt, chỉ có cảm giác không thoải mái vì chuyện như trên nên hỏi các Bác thử chỉ giáo vài điều. Chúc cả nhà năm mới mọi điều tốt đẹp nhất. Xe luôn bon bon trên đường với trạng thái hưng phấn cả xe và người lái.
 
Hạng B2
8/1/08
220
0
0
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Cám ơn bác.
Nhưng có lần đi trời mưa, xe bị trượt khi em lái, nhưng tài xế lái thì không sao cả. Chắc là do tay lái em quá "lụa' rồi.
Cứ để thằng bạn mắt xanh mũi lõ lái thử ngày thứ 7 tới rồi em sẽ post ý kiến của nó cho các bác biết. Hôm bửa, nó ngồi trong xe, hỏi xe có ồn không? nó bảo bình thường mà, tại thấy có 1 số bác cho là xe Cap ồn, nên hỏi thử. Vậy là có 1 số bác nhận xét không khách quan rồi... he.he....
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Em không hiểu ý của bác. Khi đang chạy số 2 hoặc số 3, xe đã có gia tốc rồi, không đạp ga đương nhiên xe vẫn chạy chứ?
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Cap nặng 1,8T nên quán tính nó lớn mà bác
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

số 2 số 3 của Cap nó thế, nên khi đi thành phố, đề pa số 2 cũng đc, chỉ cần rà thắng, không cần ga hay côn gì cả. em thấy đây là ưu điểm chứ không phải khuyết điểm. 1 chiếc xe to, mập và nặng xác như cap cộng thêm số sàn mà đi trong city thì.. hơi vất vả tí đấy.
 
Hạng C
28/11/06
865
23.091
93
53
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Đặc điểm động cơ của CAP là moment lớn ở tốc độ vòng tua thấp nên mới có hiện tượng trên. Tui nghĩ nó là ưu điểm!:D
 
Hạng B2
12/4/07
166
0
0
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Em nghĩ CAP có chế độ bù ga, nên khi mình kg đạp chân ga, nó vẫn bù ga để đảm bảo gia tốc.
 
Hạng D
5/11/05
1.681
17
38
55
Đà Lạt-HCM
mail.yahoo.com
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Có điều sao khi đi xe ở số 2 hoặc 3, không nhấn ga, thả chân côn, xe vẫn trườn đi rất khá, phải dùng phanh nhiều. Em nghĩ như thế khi đi trời mưa xe rất dễ bị trượt. Có hỏi 1 số thằng bạn, nhất là bọn Mỹ, tụi nó bảo nếu là xe GM hoặc là xe Mỹ, đa số là như thế
Cái này tui cũng có hỏi mấy thằng Mẽo về xe DW gắn động cơ GM bị hụ ga thì nó bảo kiểu nó thế, nhưng ở bển không hụ nhiều như VN, chắc vì VN mình xài xăng "mạnh "hơn nên nó hụ nhiều hơn thì phải:D:mad:
 
Hạng B1
5/6/07
60
0
0
RE: Phải lỗi của Cap hay không?

Xe em cũng vậy đó các bác, em thấy như vậy là ưu điểm vì hình như phiên bản chuẩn của Cáp còn có nút nhấn để chỉnh tốc độ theo ý muốn, xe vẫn chạy ở tốc độ an toàn mà không đạp chân ga. Khỏe re.